เพลง

ทำความรู้จัก Hoop BNK48 สาวน้อยลุคสดใสที่มากด้วยความสามารถ

2.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Hoop BNK48 สาวน้อยลุคสดใสที่มากด้วยความสามารถ

ฮูพ สาวน้อยแสนสดใสโดยเธอนั้นเป็นสมาชิกของวง BNK48 รุ่นที่ 3 โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูลต่างๆของ "ฮูพ" ไปรับชมกันเลย

Hoop BNK48 ฮูพ หรือ Hoop BNK48 เธอมีชื่อภาษาจริงว่า ปาฏลี ประเสริฐธีระชัย โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 18 กันยายน 2002 เธอเกิดที่จังหวัดชลบุรี ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่3 ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง independent Artist Management หรือ iAM

Hoop BNK48 โดยเธอนั้นมีงานอดิเรกคือ การฝึกดริฟท์, แต่งตัว, ถ่ายรูป, หาอาหารใหม่ๆ และมีสิ่งที่ชอบคือ แมว, วาดรูป, กิน, วิ่ง และนอกจากนั้นเธอนั้นก็ชื่นชอบและเป็นแฟนคลับของ K-POP หลายๆวง โดยล่าสุดเธอก็พึ่งไปดูคอนเสิร์ตของ TREASURE ที่ประเทศเกาหลีใต้ กับ ปาเอญ่า BNK48 อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

Hoop BNK48 โดยเริ่มต้นก่อนเข้าวงเธอเคยไปเรียนเปียโนกับครูแก้ว หรือ "ณัฐรุจา ชุติวรรณโสภณ" ทำให้เธอมีพี่แก้วเป็นไอดอล เพราะอยากเล่นเปียโนเก่งเหมือนกับพี่แก้ว จากนั้นพอพี่แก้วเข้าวง BNK48 เธอก็เลยติดตามมาตลอด และทำให้เธออยากเข้าวงตาม นอกจากนั้นเธอเคยที่จะเข้าร่วมแข่งขันในรายการ Idol Paradise แต่ไม่ได้เข้าร่วมเนื่องจากเป็นสมาชิกของ BNK48 ก่อนนั้นเอง

Hoop BNK48 โดยต่อมาเธอเข้าร่วม "BNK48" ในปี 2020 ในฐานะเด็กฝึก ซึ่งเธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่3 ในปี 2022 ซึ่งในเพลงเดบิวต์ของรุ่น3 อย่างเพลง Fist Rabbit เธอก็ได้เป็นเซนเตอร์คู่กับ ปาเอญ่า BNK48 โดยต่อมาเธอก็ยังได้รับเลือกเป็น เซมบัตซึของเพลง Sayonara Crawl และต่อมาในงาน BNK48 12th Single Senbatsu General Election เธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 17 ซึ่งทำให้เธอได้รับตำแหน่งเซนเตอร์เพลง Make Noise นอกจากนั้นด้วยความสามารถของเธอก็ทำให้เธอได้ถูกรับเลือกให้ติดทีม BIII และควบกับทีม NV ซึ่งปัจจุบันมีแค่เธอกับปาเอญ่าเพียงเท่านั้น และต่อมาเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นตำแหน่งกัปตันทีม BIII อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

รีวิว

Hoop BNK48 จากที่ได้รู้จักและติดตามตัวฮูพ มาประมาณ 1 ปีนั้น โดยส่วนตัวผมชื่นชอบและสนใจตั้งแต่เปิดตัวแรกๆแล้วเพราะเราชอบรวมๆทั้ง หน้าตา นิสัยต่างๆ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะโอชิแต่พอเวลาผ่านไปเรื่อยๆ ได้รู้จัก ได้ดูไลฟ์มากยิ่งขึ้น และบวกกับฮูพค่อนข้างสนิทกับโอชิเราทั้ง ปาเอญ่า เกรซ เอิร์ธ ทำให้เรารู้สึกสนใจและชอบมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เราเลือกโอชิฮูพในเวลาต่อมา และด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติดตามฮูพ จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

สามารถติดตามฮูพได้ที่

Facebook : Hoop BNK48

Instagram : hoop.bnk48official

TikTok : hoop.bnk48official

ข้อมูลจาก : BNK48 / 4ZONEProfiles

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / Hoop BNK48Facebook

รูปภาพ 1 จาก : Hoop BNK48 / Facebook

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์