เพลง

ทำความรู้จัก IVE น้องใหม่จากค่าย Starship กัน

135
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก IVE น้องใหม่จากค่าย Starship กัน

ถือว่ามาแรงเลยทีเดียวสำหรับน้องใหม่ IVE(ไอฟ์) จากค่าย Starship ที่เพิ่งเดบิวต์สดๆร้อนๆเมื่อวันที่ 1 ธันวาคม 2564 ที่ผ่านมานี้เอง โดยเพลงแรกที่ปล่อยออกมาชื่อเพลง Eleven ซึ่งเป็นเพลงที่ฟังง่าย ไพเราะ สนุกและสดใสไปกับสาวๆวง IVE ทำให้เพลงนี้ติดหูและติดใจแฟนเพลง  จนทำให้ติดชาร์ตเพลงของเกาหลีอย่างรวดเร็ว

โดยคอนเซ็ปต์ของน้องๆ วง IVE ที่เดบิวต์มาจาก I have คือ "ไม่ใช่วงที่เพิ่งเติบโตสู่สาธารณชน แต่เป็นวงที่มั่นใจและมีความสมบูรณ์แบบแล้ว" ซึ่งบอกเลยว่าคอนเซ็ปต์ ของวงไม่ไกลเกินจริง เพราะสาวๆทั้ง 6 คนนี้ ต่างมีความสามารถ ความสวย และเก่ง ระดับมืออาชีพ แถมตอนแสดงไลฟ์บนเวทีก็ยิ่งมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก พูดมาขนาดนี้แล้วไปทำความรู้จักกับพวกเธอทั้ง 6 คนกันเลยดีกว่าภาพประกอบ eleven

1. Gaeul (가을) (กาอึล)

กาอึล

  • ชื่อจริง Kim Ga Eul (คิม กา อึล)
  • เกิดวันที่ 24 กันยายน 2002
  • ตำแหน่ง Rapper / พี่ใหญ่ของวง

Advertisement

Advertisement

กาอึล

สาวสวย เท่ มากความสามารถ และเป็นพี่ใหญ่ของวง ด้วยความเป็นพี่ใหญ่ของวงทำให้เธอมีความกดดันมากๆ แต่เธอก็มียูจิน ลีดเดอร์ของวง ในการเป็นคู่คิดและช่วยกันแก้ปัญหาต่างๆให้ออกมาได้ และผ่านไปได้ด้วยดี และถึงแม้ว่าเพลง Eleven ที่เพิ่งปล่อยออกมาจะยังไม่ได้แสดงความสามารถทางการ Rap มากนั้น แต่เชื่อว่าในเพลงต่อๆไปจะได้เห็นความสามารถของเธอมากขึ้นแน่นอน โดยคลิปวิดีโอการแนะนำตัวของกาอึลนั้น เธอมีความเท่ ทะเล้น และมีเสน่ห์มากๆ เธอมีความโดดเด่นในด้านการ Rap และการเต้น จนทำให้เราอยากรู้กันมากๆว่าการเดินทางในเพลงต่อไปเธอน่าจะมีโอกาสในการโชว์ Rap มากขึ้นนั่นเอง

2. YUJIN (유진) (ยูจิน)

ยูจิน

  • ชื่อจริง Ahn Yu Jin (อัน ยู จิน)
  • เกิดวันที่ 1 กันยายน 2003
  • ตำแหน่ง Leader / Main Vocal

ยูจิน

ลีดเดอร์สาวสวย มีเสน่ห์ ยูจินเป็นที่รู้จักมาก่อนจากการที่เธอเข้าแข่งขันรายการ Produce 48 และเป็นอดีตสมาชิก IZ*ONE ทำให้ได้รับความสนใจมากขึ้น เมื่อมาเดบิวต์เป็นศิลปินแถมยังเป็นหัวหน้าวงของ IVE ด้วย ซึ่งเธอทำหน้าที่ได้ค่อนข้างดีและเป็นที่ยอมรับของสมาชิกในวง อีกทั้งด้วยความโตขึ้น เสน่ห์และออร่าก็พุ่งสุดๆเหมือนกันค่า เธอมักจะพูดคุยและเล่นกับทุกคนในวงอยู่เสมอ เพื่อให้ทุกคนผ่อนคลายในการอยู่ร่วมกันมากขึ้น แต่ในทางกลับกันเธอก็มีความเข้มงวดเวลาซ้อมเต้นเหมือนกัน

Advertisement

Advertisement

3. REI (레이) (เรอิ)

เรอิ

  • ชื่อจริง Naoi Rei (直井 怜) (นาโออิ  เรอิ)
  • เกิดวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2004
  • ตำแหน่ง Rapper

เรอิ

มาต่อกันที่สาวน้อยสุดน่ารักอีกคน ที่่เป็นชาวญี่ปุ่นเพียงคนเดียวที่ได้เดบิวต์กับวง IVE เรอิมีบุคลิกที่น่ารัก ซน สนุก สดใส ถือได้ว่าเป็นสมาชิกอีกคนที่สร้างสีสันให้กับวง นอกจากเธอจะมีหน้าที่ในการแ Rap แล้ว เธอยังมีความสามารถในการร้องด้วยนะ อีกอย่างเธอเป็นคนขยันเรียนภาษาเกาหลีมากๆ สมาชิกในวงถึงกับเรียกเธอว่า "คิม เรย์" กันเลยทีเดียว

4. WONYOUNG (원영) (วอนยอง)

วอนยอง

  • ชื่อจริง Jang Won Young (장원영) (จาง วอน ยอง)
  • เกิดวันที่ 31 สิงหาคม 2004
  • ตำแหน่ง Vocal / Center

วอนยอง

วอนยองเป็นอีกคนหนึ่งที่น่าจับตามองมากๆ เธอมีความสวยสะดุดตาตั้งแต่ครั้งแรกที่มองเห็นเลย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงบนเวทีหรืออยู่ในรายการก็มีเสน่ห์น่ามองไปหมด แถมยังเคยเข้าแข่งขันรายการ Produce 48 และเป็นอดีตสมาชิก IZ*ONE พร้อมกันกับยูจินอีกด้วย และด้วยความสวย ออร่าจับของเธอทำให้เธอถูกจับตามองจากแฟนๆเป็นพิเศษ อย่างไรก็ตามเธอไม่ได้มีดีแค่ความสวยแต่ความสามารถของเธอก็ไม่แพ้รูปลักษณ์ของเธอเช่นกัน และจากคลิปวิดีโอโปรโมทของเธอเราก็จะได้เห็นมุม น่ารัก และตลกด้วย

Advertisement

Advertisement

5. LIZ (리즈) (ลิซ)

ลิซ

  • ชื่อจริง Kim Ji-won (김지원) (คิม จี วอน)
  • เกิดวันที่ 21 พฤศจิกายน 2004
  • ตำแหน่ง Main Vocal

ลิซ

ลิซเป็นอีกคนที่น่าจับตามองมากเช่นกัน การแสดงของเธอบนเวทีนั้นค่อนข้างมีเสน่ห์มากๆ ด้วยดวงตากลมโต รอยยิ้มที่มีเสน่ห์จากลักยิ้ม และหน้าตาที่น่ารัก แถมเธอยังทำผมสีทองคนเดียวทั้งวงอีก ทำใครโดดเด่นไม่เหมือนใคร ใครเห็นก็ต้องมีแอบมองกันบ้าง นอกจากรูปลักษณ์ของเธอแล้ว เธอยังเต้นเก่ง และน้ำเสียงของเธอก็ไพเราะมากๆเช่นกัน จนทำให้เธอได้เป็น Main Vocal ด้วย และสิ่งที่เป็นลักษณะเฉพาะของลิซอีกอย่างก็คือเธอมันจะซนเหมือนน้องแมวมากๆ

6. LEESEO (이서) (อีซอ)

อีซอ

  • ชื่อจริง Lee Hyun Seo (이현서) (อี ฮยอน ซอ)
  • เกิดวันที่ 21 กุมภาพันธ์ 2007
  • ตำแหน่ง Vocal / มักเน่

อีซอ

มาถึงอีซอ สาวน้อยคนสุดท้ายของวง ถึงแม้ว่าจะเป็นน้องเล็กของวงที่เด็กมากๆ แต่บอกเลยว่าความสามารถของอีซอไม่ธรรมดาจริงๆ ทั้งการร้อง การเต้น และการแสดงบนเวที มีเสน่ห์แพรวพราวมากๆ เทียบเท่ากับรุ่นพี่คนอื่นๆเลย ใครเห็นครั้งแรกก็ไม่เชื่อว่านี่คือเด็กอายุ 15 ปีเท่านั้น หลังจากที่เพลงถูกปล่อยออกมาวันแรกเธอก็ได้รับกระแสที่ดีมากๆจากแฟนเพลง โดยหน้าตาที่น่ารัก และวิ๊งค์ที่มีเสน่ห์ ทำให้แฟนๆหลายๆคนโดยตก และหลงรักสาวน้อยคนนี้ไปเลยค่า

เป็นยังไงกันบ้างคะสำหรับสาวๆวง IVE ที่ถึงแม้จะเพิ่งเดบิวต์มาไม่นาน แต่ความสามารถของพวกเธอไม่ใช่เล่นๆเลยทีเดียว ทุกคนคนมีเสน่ห์เป็นของตัวเอง มีเอกลักษณ์ที่แตกต่างกันออกไป แต่พอรวมกันก็กลับดูลงตัวมากๆ นี่ก็เป็นแค่จุดเริ่มต้นในการเดินทางกับการเป็นไอดอลของสาวๆเท่านั้น ยังไงก็ติดตามเป็นกำลังใจและรู้จักกับสาวๆให้มากขึ้นผ่านบทเพลงต่อๆไปกันด้วยน้า

IVE

เครดิตภาพ:

ภาพปกและภาพประกอบทั้งหมดจาก Facebook IVE : ภาพปก / ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2 / ภาพที่ 3 / ภาพที่ 4 / ภาพที่ 5 / ภาพที่ 6/ ภาพที่ 7 / ภาพที่ 8 / ภาพที่ 9 / ภาพที่ 10 / ภาพที่ 11 / ภาพที่ 12 / ภาพที่ 13 / ภาพที่ 14

เครดิตวิดีโอ:

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ธีราภรณ์
ธีราภรณ์
อ่านบทความอื่นจาก ธีราภรณ์

สวัสดีค่าชื่อเมย์น้า สนใจในเรื่องวัฒนธรรมเกาหลีมากๆ แล้วก็ชอบการเทรดหุ้นด้วย ยังไงฝากติดตามผลงานด้วย

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์