เพลง

ทำความรู้จัก 'Kim Jisoo | คิม จีซู' ความงดงามของโลกใบนี้ที่ไม่ได้มีดีแค่เทพสร้างจาก 'BLACKPINK'

360
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก 'Kim Jisoo | คิม จีซู' ความงดงามของโลกใบนี้ที่ไม่ได้มีดีแค่เทพสร้างจาก 'BLACKPINK'

สวัสดีครับเพื่อน ๆ คอสมอสเองนะครับ ห่างหายกันไปนานเลยนะครับกับการเขียนคอนเทนต์ เริ่มต้นปีใหม่ 2566 นี้ คอสมอสก็อยากจะมอบเอเนอร์จี้ดี ๆ ให้กับเพื่อน ๆ ด้วยการเล่าเรื่องราว เกี่ยวกับพี่สาวแสนสวยใจดีแห่งวง BLACKPINK อย่างพี่ Kim Jisso (คิม จีซู) ให้เพื่อน ๆ ได้รู้จักกัน ซึ่งคอนเทนต์นี้จะไม่ได้เป็นการเล่าถึงรายละเอียด หรือมาเปิดประวัติของพี่จีซูให้ทุกคนได้อ่าน แต่คอสมอสจะเล่าผ่านมุมมองแฟนด้อม #BLINK ตัวเล็ก ๆ ที่ติดตามพี่ซูมานานถึง 7 ปี

[HAPPY BIRTHDAY TO JISOO’ BLACKPINK]🎂🎉

ก่อนอื่นเลย เนื่องจากวันที่ 3 มกราคมของทุกปี จะเป็นวันเกิดของพี่จีซู 🖤💖 คอสมอสก็ขอสุขสันต์วันเกิด คิม จีซู ออนนี่แสนสวยสุดใจดีแห่ง BLACKPINK ที่หนึ่งของไอดอลคุณภาพแห่งวงการ K-Pop ในวันเกิดของพิชู วันดี ๆ แบบนี้ คอสมอสขอนำเสนอมุมมองเล็ก ๆ น้อย ๆ ของคอสมอสที่เกี่ยวกับพิจีซู ที่อาจทำให้หลาย ๆ คนตกหลุมรัก และหลงใหลในความดีงามบนโลกใบนี้ของเธอ จะเป็นยังไงบ้างนั้น ไปพบกับความน่ารักของพี่จีซูได้เลยครับ^^

Advertisement

Advertisement

อย่างที่ทุก ๆ คนทราบกันดีว่า นอกจากใบหน้าอันสวยงามราวเทพสร้างแล้ว พี่จีซูเคยมีผลงานก่อนเดบิวต์เป็นวง BLACKPINK ในฐานะเทรนนีให้แฟน ๆ ได้เคยชื่นชมกันมาอย่างมากโข ทั้งงานโฆษณา มินิซีรีส์ รวมถึงนางเอก MV เพลงของวงรุ่นพี่ใน YG ที่ใครเคยดูก็ต่างตกหลุมรัก เช่น MV เพลง ‘I’m Different’ จาก HISUHYUN และเพลง ‘스포일러(SPOILER) + 헤픈엔딩(HAPPEN ENDING)’ จากศิลปินรุ่นพี่สุดคูลอย่าง EPIK HIGH นั่นทำให้พี่จีซูเป็นไอดอลของวงคนแรก ๆ ที่ถูกค่ายสปอยล์ผลงานออกมา และทำให้เกิดความโดดเด่น มงลง ส่งแสงออร่าอย่างมากก่อนที่เธอจะเดบิวต์

ด้วยความสวยไม่เคยคอยใคร กับความสามารถในการ Acting ที่ฉายแววมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์ทำให้คุณพี่ของเรา ได้เข้ามารันวงการเป็นนักแสดง พร้อมทั้งทำงานร่วมกับนักแสดงมืออาชีพได้อย่างไม่มีความเคลือบแคลงใจ อย่างซีรีส์เรื่อง Snow Drop ที่ทำเอาเหล่าแฟนด้อมหลายคนต้องทึ่ง และเสียน้ำตากับบทนำของเธออย่าง อึน ยองโร มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน เพราะพิซูนั้นเธอมักจะจริงจัง พร้อมทั้งให้ความสำคัญกับบทบาทที่ได้รับอย่างสุดความสามารถ มีสินให้เกินร้อย และนั่นจึงทำให้เธอทำการแสดงได้อย่างมืออาชีพมาก ๆ จนเกิดกระแสต่าง ๆ มากมายเกี่ยวกับซีรีส์ไม่เคยขาดสาย

Advertisement

Advertisement

ความส๊วยนะน้องนะของพี่จีซูไม่ได้สิ้นสุดเพียงเท่านี้ เนื่องด้วยตำแหน่ง Lead Vocalist ก็การันตีได้เลยว่าเธอไม่ได้รับตำแหน่งนี้มาเล่น ๆ ด้วยเสียงที่ใส และกังวาลอย่างกับเสียงนางฟ้าก็ทำเอาใครหลาย ๆ ต่างหลงใหลไปกับสเน่ห์ที่หาตัวจับได้ยากมากในหมู่ไอดอลเกาหลี เพราะเสียงของเธอนั้นเป็นเอกลักษณ์และยากที่จะเลียบแบบเป็นอย่างมาก ด้วยเสียงลมอันทรงเสน่ห์ใครฟังก็รู้สึกซาบซ่านราวกับมีนางฟ้าหรือ Muse คอยขลับกล่อมทั้งโสตประสาท จนปลดล็อกสกินหูทองคำ สมกับที่เธอนั้นได้ฉายาว่าเป็น Angel’s Voice กันเลยทีเดียว!

นอกจากเสียงอันไพเราะเพราะพริ้งราวเสียงจากสวรรค์แล้ว ใบหน้าอันสวยสดงดงามของพี่จีซูนั้นก็เลื่องชื่อเช่นกัน เนื่องจากเป็นใบหน้าที่มองดูแล้วรับรู้ได้ถึงความอ่อนโยน ความงามราวเทพสรรค์สร้าง (พระเจ้าลำเอียงสุด ๆ ) รันตีความงามสุดปังด้วยงาน Ambassador ระดับ Global ได้อย่างไม่มีข้อกังขา จากแบรนด์ดังอย่าง Christian Dior ที่เรียกได้ว่า เธอนั้นเป็นตัวแม่เรื่อง Visual กันเลยทีเดียว ลุคไหนที่พิซูใส่ก็จะกลายเป็นของขึ้นบัญชีสินค้าขาดตลาดแบบสุดแบบสับ

Advertisement

Advertisement

เหนือสิ่งอื่นใด ด้วยความสวยที่ใช้กี่ล้านปีก็ไม่หมดแล้ว ความใจดีของเธอก็ไม่มีที่สิ้นสุดเช่นกัน โดยล่าสุด! พี่จีซูได้ทำการเปิดช่อง YouTube ส่วนตัวของเธอ พร้อมทั้งลง VLOG แรกให้เหล่า BLINK ได้หายคิดถึงกันแล้ว กับช่องที่มีชื่อว่า '행복지수 103%' หรือแปลไทยได้ว่า 'ดัชนีแห่งความสุข 103%' ที่จะพาแฟน ๆ เคลิ้บเคลิ้ม และมีความสุขเกินร้อย เมื่อเห็นกิจกรรมน่ารัก ๆ ที่เธอได้ทำ ความใจดีที่ว่า คือการที่เธอจะมอบรายได้จากช่องทั้งหมดให้เป็นทุนในกิจกรรมการกุศล โอ้โหหหห สวยแล้วยังใจดีอีก นี่มันนางฟ้าชัด ๆ ไม่แปลกใจเลยที่พี่ซูสามารถตกคนเข้าด้อมได้มากมายก่ายกองขนาดนี้ คอสมอสเองก็หลงจนไม่รู้จะหาทางออกยังไงแล้ว (ใจน้วยยยยย)

และเรื่องราวเหล่านี้ก็เป็นความเห็นเล็ก ๆ น้อย ๆ จากทางคอสมอส ในฐานะแฟนคลับของพิซูที่ได้รู้จักเธอมาอย่างยาวนานเป็นเวลา 7 ปีเท่านั้น เรื่องราวเหล่านี้เป็นมุมมอง และความชื่นชอบส่วนตัวของคอสมอสที่มีต่อพี่จีซู และอยากจะมาเล่าสู่กันฟัง โดยแต่ละอย่างก็ได้หลอมรวมกันให้กลายเป็นพี่ คิม จีซู สุดคูลคนนี้ที่คอสมอสรู้จัก นอกจากความสวย และความสามารถสุดปังแล้ว พี่พิชูคือ ยืนหนึ่งเลยจริง ๆ เรื่องความใจดี งานนี้ทำเอาแฟน ๆ รวมไปถึงคอสมอสเทใจให้พี่ซูกันได้อย่างไม่ขาดสาย ไม่แปลกใจเลยว่าทำไมพี่จีซูถึงได้รับความรักมากมายจากแฟน ๆ ขนาดนี้ อีกทั้งโลกต้องจากรึกถึงความดีงามทั้งกาย-ใจนี้ว่า เป็นความงดงามของโลกใบนี้ที่ไม่ได้มีดีแค่เทพสร้างจริง ๆ

สุดท้ายนี้คอสมอสก็ขออวยพรให้วันที่ 3 มกราคมของทุกปี เป็นวันที่ใจดีกับพี่จีซู ขอให้เป็นวันที่พี่ได้เติบโตอย่างสวยงามและดีขึ้นอีกหนึ่งปี ขอให้พิจีซูเป็นไอดอลที่สร้างรอยยิ้ม และความประทับใจให้กับแฟน ๆ พร้อมทั้งเพื่อนในวง รวมถึงตัวพี่เองได้ ไปตลอดกาลเลยยย🥰 หากใครที่กำลังตกหลุมรักพี่จีซู สามารถตามไปซับพอร์ตพิซูกันได้แล้วที่ IG: sooyaaa__ และ YouTube: 행복지수 103% กันได้เลยยยย

เครดิตภาพ

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์