เพลง

ทำความรู้จัก Kong Xueer สาวน้อยแสนสวยที่มีออร่าดุจเจ้าหญิง

297
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Kong Xueer สาวน้อยแสนสวยที่มีออร่าดุจเจ้าหญิง

ข่ง เสว่เออร์ (Kong Xueer) หรือ Snow Kong สาวผู้มาพร้อมหน้าตาอันสวยงาม ที่โด่งดังมาจากการเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลอย่าง "Youth With You 2" โดยเธอก็เคยเดบิวต์เป็นสมาชิก 2 วงคือ "Ladybees" และ "THE9" และเธอนั้นมีความสามารถและผลงานต่างๆที่น่าจับตามองและน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ผลงาน ต่างๆของ Kong Xueer ไปรับชมกันเลย

Kong Xueerข่ง เสว่เออร์ (Kong Xueer) หรือ Snow Kong มีชื่อภาษาจีนว่า 孔雪儿 โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 13 เมษายน 1996 บ้านเกิดอยู่ที่มณฑลหูเป่ย ประเทศจีน โดยปัจจุบันเธออยู่ภายใต้สังกัดอย่าง "Mountain Top Entertainment" ซึ่งก่อนหน้านั้นเธอผ่านการออดิชั่นที่ "JYP Entertainment" ในปี 2012 และเป็นเด็กฝึกที่นั่นจนถึงปี 2015 และถูกวางแผนว่าจะเข้าร่วมในรายการเซอร์ไววัล SIXTEEN แต่ออกจาก JYP ก่อนถ่ายทำรายการ แล้วต่อมาในปี 2015 เธอก็ได้เป็นเด็กฝึกที่ "Yuehua Entertainment" และมีแผนจะเดบิวต์กับ WJSN แต่ต่อมาเธอก็ได้เข้าร่วมในรายการเซอร์ไววัล "Ladybees" ในปี 2016 ซึ่งเธอได้รับรางวัลและได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง "Lady Bees" และต่อมาเธอก็ได้ออกจากวงในปี 2019 แล้วต่อมาในปี 2020 เธอก็ได้เข้าร่วมรายการ "Youth With You 2" โดยมาในฐานะเด็กฝึกและนักแสดงของค่าย Mountain Top Entertainment

Advertisement

Advertisement

  • Ladybees

Kong Xueer โดยเธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน7คนที่ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "Ladybees" โดยสมาชิกมี Liu Yuxin, Xu Heqi, Guan Kaiyuan, Zhang Youran, Zhang Xiya, Kong Xueer และ Luo Shuhan โดยเดบิวต์เมื่อวันที่ 31 พฤษภาคม 2016 พร้อมเดบิวต์ซิงเกิ้ลอย่างเพลง "Lollipop" โดยต่อมาเธอก็จากการเป็นสมาชิกวง Ladybees ในปี2019

  • Youth With You 2

Kong Xueer

การเข้าร่วมรายการเซอร์ไววัลอย่าง "Youth With You 2" ที่เป็นรายการทำให้คนรู้จัก Kong Xueer มากยิ่งขึ้น ด้วยเสน่ห์ ความสวย และการเต้นที่ตั้งแต่เวทีแรกที่เต้นได้แบบสวยงามและดูดีจนได้คลาส A รวมไปถึงเวทีที่2 เธอเลือกเพลง "Play" แล้วก็สามารถเต้นร้อนแรงไม่แพ้กันจนทำให้ได้อันดับ1ในสายแดนซ์แต่เธอไม่โดดเด่นเพียงพอเลยทำให้คะแนนโหวตส่วนตัวของเธอน้อยเลยได้มาเพียงคลาสC และในการคัดเลือกในเพลงธีมอย่าง "YES OK" เธอก็สามารถทำได้ออกมาได้ดีและโอเคขึ้นจนสามารถคว้าคลาสBมาได้ แล้วโดยสรุปคลาสที่เธอได้คือ A -> B -> B โดยเพลงที่เหลือที่เธอแสดงมี "Play" , "How Can I Be So Good (ทีม A)", "Ambush On All Sides 2 (รอบแก้ตัว ทีม A)", "Non-Daily Revelry", "I’m Not Yours (Team Lisa)" และ "A Little Bit (Team Purple)" และอันดับที่ได้คือ 10 -> 8 -> 9 -> 38 -> 9 -> 8 -> 12 -> 8 -> 6 -> 5 และเธอก็จบไปด้วยอันดับที่ 8 และได้เดบิวต์เป็นวง "THE9"

Advertisement

Advertisement

  • THE9

Kong Xueer

โดยหลังจากออกจากรายการ "Youth With You 2" เธอก็เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "THE9" ในวันที่ 30 พฤษภาคม 2020 โดยเธอก็ได้ถูกคัดเลือกจากสมาชิกทุกคนให้เป็นกัปตันวง ต่อมาหลังเดบิวต์ก็มีงานเข้ามามากมายทั้งงานแบบเดียวและงานร่วมกับวง THE9 มากมาย รวมไปถึงรายการวาไรตี้ต่างๆด้วย แต่ส่วนใหญ่นั่นจะเป็นงานโชว์การแสดงบนเวทีซะเป็นส่วนใหญ่ แล้วในวันที่ 10 สิงหาคม 2020 วงก็ได้ออกซิงเกิ้ลแรกอย่าง "SphinX" พร้อมกับMVแรกด้วย และต่อมาในวันที่ 25 ธันวาคม 2020 ก็ได้ออกอัลบั้มที่มีชื่อว่า "MatriX" ออกมาพร้อมกับเพลงโซโล่ของแต่ละคนโดยเพลงของ Kong Xueer นั้นมีชื่อว่า "Cell Me By My Name" และในปีต่อมาวงได้จัดคอนเสิร์ตที่มีชื่อว่า "X-City" ซึ่งเป็นการจัดในรูปแบบออนไลน์ และต่อด้วยการออกซิงเกิ้ลที่ชื่อว่า "RefleXtion" ในวันที่ 22 พฤษภาคม และจนมาถึงซิงเกิ้ลสุดท้ายอย่าง "THE NINE" ในวันที่ 5 ธันวาคม 2021 ซึ่งก็เป็นวันสุดท้ายที่สัญญาวงได้หมดลงไป

Advertisement

Advertisement

  • ผลงานอื่นๆ

Kong Xueer โดยนอกจากผลงานกับวงของเธอแล้ว เธอก็ยังมีผลงานเดี่ยวต่างๆของเธอด้วย โดยจะเป็นในเรื่องการแสดงซะเป็นส่วนใหญ่ โดยซีรีส์เรื่องแรกของเธอในปี 2017 คือเรื่อง "Wanfu the Beautiful" โดยรับบทเป็น Ju Nana ต่อมาในปี 2019 ก็มีอีกเรื่องชื่อ "Darling Boy" รับบทเป็น Ciu Nana แล้วต่อมาในปี 2020 หลังจากออกจากรายการ Youth With You 2 เธอมีซีรีส์อีก 2 เรื่อง และภาพยนตร์อีก 1 เรื่อง โดยซีรีส์เรื่องที่หนึ่งคือเรื่อง "The Wood" โดยรับบทเป็น Du Xin Yue โดยซีรีส์เรื่องนี้มี 2 ซีซั่นซึ่งเธอก็แสดง "The Wood : Season 2" ด้วยเช่นกัน

ในส่วนของภาพยนตร์มีชื่อเรื่องว่า "Chivalrous" ซึ่งเป็นการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของเธอด้วย โดยในปี2021 เธออาจจะไม่ได้มีผลงานการแสดงออกมาแต่ใช่ว่าไม่มีเพราะว่าเธอมีถ่ายซีรีส์ถึง 4 เรื่องที่ยังไม่ได้ฉาย โดยมีเรื่อง

  1. เรื่อง "Sassy Beauty" รับบทเป็น Si Yan
  2. เรื่อง "Ming Mei Shan Qu" รับบทเป็น Shi Fa Ke
  3. เรื่อง "Good Timers"
  4. เรื่อง "Wu Fei Shi Lian Ai Er Yi"

แล้วยังมีภาพยนต์อีกเรื่องคือ "Rosefinch Floor" นอกจากนี้ล่าสุดเธอพึ่งออกเพลงใหม่ในวันที่ 21 ธันวาคม 2021 โดยมีชื่อว่า "Baby Sister" นั้นเอง ทั้งนี้เส้นทางของเธอในวงการการแสดง และผลงานเพลงของเธอจะเป็นไงต่อก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะค้าบบบ~

  • รีวิว

จากที่ได้รู้จักและติดตามตัว Kong Xueer มาเกือบๆ 2 ปีนั้น Kong Xueer เป็นคนที่ภายนอกอยากจะเป็นคนที่ สวยๆ นิ่งๆ แต่ที่จริงแล้วเธอค่อนข้างที่จะมีนิสัยร่าเริง ขี้เล่น พูดเก่ง ยิ้มเก่ง แล้วนอกจากนั้นตัวผมก็ชื่นชอบเวลา Kong Xueer แสดงบนเวทีมากๆ ชอบตั้งแต่อยู่ในรายการ Youth With You 2 ที่ถึงแม้ว่าเธอนั้นเป็นที่ค่อนข้างขาดมั่นใจ แต่ก็ยังที่มีเพื่อนๆค่อยให้กำลังใจเสมอ และถ้าในวันที่ Kong Xueer มีกำลังใจที่เต็มเปี่ยมแล้วรับรองว่าทุกคนจะได้เห็นการเต้น ของแสดงต่างๆบนเสตจที่ร้อนแรงอย่างแน่นอน แล้วพอมาตอนที่ได้เดบิวต์เป็นวงTHE9 เวลาที่เธอ On Stage นั้นบอกเลยทั้งสีหน้า ท่าเต้นต่างๆ หน้าตาของเธอที่สวยงดงาม แถมบวกความมั่นใจของเธอ บอกได้เลยว่าเธอดูมีออร่ามากๆ ดูสวยงามดูเยือกเย็นแบบหิมะ แต่ก็เต้นได้ร้อนแรงเหมือนไฟ แล้วอีกอย่างคือหน้าตาที่มาพร้อมกับเวลานิ่งๆจะดูสวยแบบเจ้าหญิง แต่ถ้าเธอยิ้มคือน่ารักและสวยแบบละลายมากกกก😚 ด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติตตาม Kong Xueer จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

สามารถติดตาม Kong Xueer ได้ที่

Weibo : 孔雪儿

Instagram : sherrykong7777

Douyin : 孔雪儿

เครดิตภาพ:

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์