เพลง

ทำความรู้จัก Mabelz PiXXiE สาวสวยที่พกความสามารถมาเต็มร้อย

10.0k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Mabelz PiXXiE สาวสวยที่พกความสามารถมาเต็มร้อย

มาเบล สาวสวยมากความสามารถ หนึ่งสมาชิกวง PiXXiE โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูลต่างๆของ "มาเบล" ไปรับชมกันเลย

Mabelz PiXXiE

มิ้นท์ หรือที่รู้จักในชื่อ มาเบล เธอมีชื่อภาษาจริงว่า สุชาดา สอนพันธ์ โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2000 เธอเกิดที่จังหวัดจันทบุรี ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง PiXXiE ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง LIT Entertainment

Mabelz PiXXiE

โดยเธอนั้นมีงานอดิเรกคือ การดู YouTube TikTok และช้อปปิ้ง โดยอาหารที่เธอชอบกินคือยำส่วนที่เธอไม่ชอบกินคือ มะระ และความสามารถของเธอคือ การร้องเพลง และเธอยังสามารถเล่นกีต้าร์ได้อีกด้วย โดยเธอมีศิลปินที่เธอชื่นชอบก็คือ หนุ่มกะลา

Mabelz PiXXiE

โดยก่อนเข้าร่วมวงเธอนั้นเคยเข้าร่วมโครงการ TO BE NUMBER ONE และเคยเป็นนางแบบมาก่อน และต่อมาเป็นได้เห็นเกี่ยวกับค่ายใน Social Media และเธอตัดสินใจนานมากเพราะกลัวโดนหลอก โดยในช่วงแรกๆ เธอบอกว่าเธอเหมือนเด็กบ้านนอกเข้ากรุง

Advertisement

Advertisement

Mabelz PiXXiE

โดยต่อมาเธอเป็นเด็กฝึกประมาณ1ปี ในค่าย LIT Entertainment ก่อนที่ต่อมาเธอจะได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง PiXXiE พร้อมกับ พิมมา และ อิงโกะ ในเพลง "เด็ด (DED)" ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2021 และได้ออกซิงเกิ้ลต่างๆมากมาย และล่าสุดก็พึ่งมีอัลบั้มแรกที่มีชื่อว่า "BLOOM"

จากที่เราได้รู้จักมาเบล มาประมาณ 1 ปีนั้น เราค่อนข้างชอบเธอมาก โดยเราเริ่มรู้จักมาเบลตั้งแต่เปิดตัววง PiXXiE เลยแต่แค่คร่าวๆ แต่พอได้ดูไลฟ์ต่างๆ ได้เห็นนิสัย ความสามารถต่างๆ โดยเฉพาะเรื่องร้องที่เพราะมากๆ บวกกับหน้าตาพร้อมรอยยิ้ม เลยทำให้เรารู้สึกชื่นชอบและสนใจตัวมาเบลมายิ่งขึ้นเรื่อยๆ แล้วถ้าเกิดใครสนใจแล้วอยากที่จะติดตามเธอก็...

สามารถติดตามมาเบลได้ที่

Instagram: mmabelzz

Youtube: mmabelz

Tiktok: mmabelz

Facebook: MINT Mmabelzz

Advertisement

Advertisement

ข้อมูลจาก : 4ZONEProfiles

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / mmabelzzInstagram

รูปภาพ 1 จาก : mmabelzz / Instagram

รูปภาพ 2 จาก : mmabelzz / Instagram

รูปภาพ 3 จาก : mmabelzz / Instagram

รูปภาพ 4 จาก : mmabelzz / Instagram

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์