เพลง

ทำความรู้จัก Marmink CGM48 สาวอินดี้ที่มาพร้อมความสดใส

743
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Marmink CGM48 สาวอินดี้ที่มาพร้อมความสดใส

มามิ้งค์ สาวอินดี้ที่มาพร้อมกับความสดใส โดยเธอนั้นเป็นสมาชิกของวง CGM48 รุ่นที่ 1 โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูลต่างๆของ "มามิ้งค์" ไปรับชมกันเลย

Marmink CGM48 มามิ้งค์ หรือ Marmink CGM48 เธอมีชื่อภาษาจริงว่า มาณิฌา เอี่ยมดิลกวงศ์ โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 7 พฤศจิกายน 1999 เธอเกิดที่จังหวัดกรุงเทพ ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง CGM48 รุ่นที่1 ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง independent Artist Management หรือ iAM

Marmink CGM48 โดยเธอนั้นมีงานอดิเรกคือ วาดรูป, คุยกับโมโม่, ฟังเพลง, มองออกไปนอกหน้าต่าง และมีสิ่งที่ชอบคือ ชอบสติ๊กเกอร์,ปลูกต้นไม้,ทำอาหารและขนม, ชอบเต้าหู้,เห็ดและ ผักทุกชนิด , ชอบ Ghibli , ชอบแต่งตัวและแฟชั่น โดยเธอนั้นชื่นชอบหนังของ Studio Ghibli โดยเรื่องโปรดของเธอคือ Ponyo นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

Marmink CGM48 โดยต่อมาเธอเข้าร่วม "CGM48" ในปี 2019 ในฐานะเด็กฝึก ซึ่งเธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง CGM48 รุ่นที่ 1 ในปี 2020 ซึ่งในเพลงเดบิวต์ของ CGM48 อย่างเพลง Chiang Mai 106 ซึ่งเธอก็ได้เป็นเซมบัตซึเพลงนี้อีกด้วย โดยต่อมาเธอก็ยังได้รับเลือกเป็น เซ็มบัตสึของเพลง Sayonara Crawl และต่อมาในงาน BNK48 9th Single Senbatsu General Election เธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 42 ซึ่งทำให้เธอได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง Wink wa Sankai และต่อมาใน BNK48 12th Single Senbatsu General Election เธอก็สามารถคว้าอันดับที่ 13 ซึ่งทำให้เธอได้เป็นเซ็มบัตสึเพลง Believers นอกจากนั้นด้วยความสามารถของเธอก็ทำให้เธอได้ถูกรับเลือกให้ติดทีม C และล่าสุดเธอก็ได้รับเลือกให้เป็นตำแหน่งเซนเตอร์เพลง 2565 อีกด้วย

Marmink CGM48 โดยเธอก็ยังมีผลงานต่างๆ ทั้งการได้แสดงมิวสิควิดีโอเพลง หลบฟ้า ของ แสตมป์ อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข แสดงภาพยนตร์เรื่อง The Cheese Sisters ในตอน Baker และรวมไปถึงยังมีเพลงเดี่ยวอย่าง พร่ำเพ้อ (Bubbles in the sky) จากโปรเจกต์ INDY CAMP อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

รีวิว

Marmink CGM48 จากที่ได้รู้จักและติดตามตัวมามิ้งค์ มาประมาณ 2 ปีนั้น โดยมามิ้งค์คือคนแรกๆที่เราชอบใน CGM48 เพราะเราชอบรวมๆทั้ง หน้าตา นิสัยต่างๆ แต่ยังไม่ได้ตัดสินใจว่าจะโอชิ แต่พอได้รู้จักนิสัยอะไรต่างๆ มากขึ้นเรื่อยๆ ทำให้เรารู้สึกสนใจและชอบเธอมากขึ้นเรื่อยๆ จนทำให้เราเลือกโอชิมามิ้งค์ในเวลาต่อมา ซึ่งเป็นโอชิคนแรกใน CGM48 ของเราอีกด้วย และด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติดตามมามิ้งค์ จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็....

สามารถติดตามมามิ้งค์ได้ที่

Facebook : Marmink CGM48

Instagram : marmink.cgm48official

TikTok : marmink.cgm48official

ข้อมูลจาก : CGM48 / 4ZONEProfiles

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / Marmink CGM48Facebook

รูปภาพ 1 จาก : Marmink CGM48 / Facebook

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์