เพลง

ทำความรู้จัก Micha BNK48 อีกหนึ่งเด็กรุ่น 4 มากความสามารถ

267
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Micha BNK48 อีกหนึ่งเด็กรุ่น 4 มากความสามารถ

มิชา เด็กน้อย 1 ขวบตลอดปายยย~ โดยเธอนั้นเป็นสมาชิกของวง BNK48 รุ่นที่ 4 โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูล และผลงานต่างๆของ "มิชา" ไปดูกันเลย

ประวัติ

Micha BNK48 มิชา มีชื่อภาษาจริงว่า ณัฐรินีย์ กุศลพัฒน์ โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 12 มิถุนายน 2007 เธอเกิดที่จังหวัดกรุงเทพ ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 4 ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง independent Artist Management หรือ iAM

Micha BNK48

โดยจุดเริ่มต้นมิชาเป็นคนที่ติดตาม BNK48 มาก่อนอยู่แล้ว โดยก่อนเข้าวงเธอยังเป็นแฟนเกิร์ลของพี่น้ำหนึ่งด้วย และยังเคยไปจับพี่ๆมาก่อนแล้วด้วย โดยเคยมีไลฟ์น้อวเคยบอกว่า ปีก่อนเธอเคยไปจับมือ นิว BNK48 แต่ว่าครั้งนี้เธอได้มาอยู่เลนข้างๆในฐานะเมมเบอร์ ทำให้รู้สึกภูมิใจกับตัวเองที่สามารถทำได้ และนอกจากนั้นมิชายังมีของสะสมต่างๆของ BNK48 มากมายทั้ง รูปโฟโต้เซ็ตของทั้ง น้ำหนึ่ง , เนย , ปาเอญ่า เป็นต้น แถมยังมีโปสเตอร์ GE ของโยเกิร์ตด้วยยย~ โดยนอกจากนั้นเธอก็ยังมีงานอดิเรกต่างๆทั้ง การวาดรูป ฟังเพลง ทำขนม โดยนอกจากนั้นมิชาก็ยังสามารถเล่นกีฬาได้หลากหลายทั้ง ฟุตบอล , บาสเกตบอล , แชร์บอล และอื่นๆอีกหลายกีฬา ไหนจะมีเรื่องดนตรีอีกที่น้องก็สามารถตีกลองได้ แถมร้องเพลงก็ทำได้ไม่ธรรมดา อยากรู้เป็นไง ไปดูไลฟ์ของน้องกันได้เลยยย~

Advertisement

Advertisement

BNK48

Micha BNK48 โดยเธอเข้าร่วม "BNK48" ในปี 2022 ในฐานะเด็กฝึก และต่อมาเธอก็ได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 4 ในปี 2023 ในเพลง "Shoujotachi yo วันใหม่" ซึ่งเป็นเพลงเดบิวต์ของ BNK48 รุ่นที่ 4 โดยถึงแม้ว่าในปัจจุบันเธอจะยังไม่เคยติดเซมเพลงหลักเลย แต่ด้วยเสน่ห์ ความสามารถ ของเธอก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาชิก BNK48 รุ่นที่ 4 อีกคนที่น่าสนใจมากๆเลย

รีวิว

Micha BNK48 & Yoghurt BNK48 จากที่ได้ติดตามมิชามาเกือบปี ก็ได้รู้จักน้องมากขึ้น ยอมรับว่าแรกๆไม่ได้สนใจน้องเลย แต่อยู่ดีๆก็อยากเข้าดูไลฟ์น้อง หลังจากนั้นก็...ดูน้องทุกไลฟ์เลย ><  รู้สึกว่าเวลาดูน้องไลฟ์ ได้ฟังน้องพูด และก็เวลาน้องร้องเพลง ฟังแล้วมันเพลินดี และแน่นอนว่าต้องไม่พลาดไปจับมือและไฮทัช บอกเลยว่าน้องชวนคุยเก่ง เฟรนลี่ และน่ารักกับแฟนคลับตลอด และยังมีเรื่องการเต้นที่น้องเป็นคนที่ แกะและจำท่าเต้นได้ดีและเร็วมาก และด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้เราชื่นชอบและติดตามมิชา แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามมิชาได้ที่

Facebook : Micha BNK48

Instagram : micha.bnk48official

TikTok : micha.bnk48official

รูปภาพหน้าปกจาก :ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / Micha BNK48 Facebook

รูปภาพที่ 1 จาก : Micha BNK48 / Facebook

รูปภาพที่ 2 จาก :Micha BNK48 / Facebook

รูปภาพที่ 3 จาก : Micha BNK48 / Facebook

รูปภาพที่ 4 จาก :Micha BNK48 / Facebook

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์