เพลง

ทำความรู้จัก Monet BNK48 เจ้าเด็กแสบของรุ่น 3

272
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Monet BNK48 เจ้าเด็กแสบของรุ่น 3

โมเน่ต์ มักเน่น้อยแสบแสนซนของรุ่น 3 โดยเธอนั้นเป็นสมาชิกของวง BNK48 รุ่นที่ 3 โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูล และผลงานต่างๆของ "โมเน่ต์" ไปดูกันเลย

ประวัติ

Monet BNK48 โมเน่ต์ เธอมีชื่อจริงว่า ภาริตา ริเริ่มกุล โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 4 สิงหาคม 2008 เธอเกิดที่จังหวัดกรุงเทพ ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่3 ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง independent Artist Management หรือ iAM

Monet BNK48 โดยจุดเริ่มต้นเธอนั้นเป็นแฟนคลับ 48Group โดยเธอชื่นชอบ Takahashi Minami โดยจุดเริ่มต้นในการเรียนเต้นของเธอนั้นเรียนรู้มาจากเพลง คุ้กกี้เสี่ยงทาย และทำให้ต่อมาเธออยากที่จะเป็นศิลปิน/ไอดอล ก่อนที่ต่อมาเธอจะได้มาออดิชั่นกับ BNK48 และได้เป็นสมาชิก BNK48 ในปัจจุบัน และนอกจากนั้นเธอยังมีงานอดิเรกต่างๆที่ชอบทำทั้ง เต้น ร้องเพลง วาดภาพ ระบายสี เล่นกับสัตว์ต่างๆ และถ้าพูดถึงสัตว์ เธอเองก็มีสัตว์เลี้ยงโดยมีชื่อว่า "ฟ่ง" ซึ่งเป็นแมว บอกเลยว่าน่ารักมากกก แต่ก็จะซนๆเหมือนเจ้าของหน่อยๆ ><

Advertisement

Advertisement

BNK48

Monet BNK48 โดยเธอเข้าร่วม "BNK48" ในปี 2020 ในฐานะเด็กฝึก ซึ่งเธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่3 ในปี 2022 ซึ่งในเพลงเดบิวต์ของรุ่น3 อย่างเพลง Fist Rabbit เธอก็ได้เซ็มบัทซึเพลงนี้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังติดเซ็มบัทซึเพลงหลักครั้งแรกในเพลง Iiwake Maybe ซึ่งเป็นเพลงที่เธอชอบมากๆ และเป็นหนึ่งในลิสต์ที่อยากเธอทำให้ได้ด้วย และยังได้ติดเซมเพลง สัญญานะ อย่างต่อเนื่อง และนอกจากนั้นเธอก็ทำให้เธอได้ถูกรับเลือกให้ติดทีม BIII ตามเป้าหมายที่เธอตั้งใจไว้ และในล่าสุดก็ติดเซมเพลงรองอย่าง Guve Me Five ซึ่งเป็นเพลง Graduation ของ มิโอริ ซึ่งน้องบอกว่าดีใจมากที่จะได้เต้นกับพี่มี่ เพราะช่วงหลังเธอค่อนข้างสนิทกันมากๆ ซึ่งทำให้เราเห็นถึงพัฒนาการของน้อง แล้วก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกวง BNK48 ที่น่าสนใจมากอีกคนนึงเลยยย~

Advertisement

Advertisement

ผลงานอื่นๆ

Monet BNK48 14 อีกครั้ง นอกจากงานในวง BNK48 แล้ว โมเน่ต์ก็ยังมีผลงานการแสดงอีกนั้นก็คือการได้เป็นหนึ่งในแสดงภาพยนตร์เรื่อง "14 อีกครั้ง I Love You Two Thousand " โดยรับบทเป็น "ซาร่า" หนึ่งในเด็กแก๊งค์หัวหมา และแน่นอนนี่ถือว่าเป็นการแสดงครั้งแรกเธอด้วย ก็ถือเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญของเจ้าเด็กแสบเลย

รีวิว

Monet BNK48 จากที่ได้รู้จักและติดตามเจ้าเด็กแสบโมเน่ต์ มาปีกว่าๆ บอกเลยว่าเด็กคนนี้นับวันยิ่งพัฒนามากขึ้นเรื่อยๆ ทั้งเรื่องการร้อง ที่ถ้าใครได้ฟังตอนตู้ปลา Music Box ที่น้องเพลง Cheese หรือจะเป็นที่น้องร้อง Cover เพลงอย่าร้องอายเขา ของ Tattoo Colour บอกเลยน้องร้องได้ดีขึ้นมาก เสียงน้องฟังแล้วละมุนมากๆ ส่วนการเต้น น้องก็ทำได้ดีอยู่แล้ว แต่แน่นอนต้องพูดถึงที่น้องเต้น Rumor ในคอน น้องเต้นได้ดีมากกก ดึงดูดสายตาสุดๆ ในเรื่องการพูด เอาจริงๆน้องก็พูดเก่งอยู่แล้ว จากที่ดูน้องไลฟ์ และยิ่งบวกเข้ากับความน่ารัก สดใส กวน แสบ ซน ทำให้ผมชื่นชอบและติดตามโมเน่ต์ จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามโมเน่ต์ได้ที่

Facebook :Monet BNK48

Instagram :monet.bnk48official

TikTok : monet.bnk48official

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / Monet BNK48 Facebook

รูปภาพที่ 1 จาก :Monet BNK48 / Facebook

รูปภาพที่ 2 จาก : Monet BNK48 / Facebook

รูปภาพที่ 3 จาก : Monet BNK48 / Facebook

รูปภาพที่ 4 จาก : monet.bnk48official / Instagram

รูปภาพที่ 5 จาก : monet.bnk48official / Instagram

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์