เพลง

ทำความรู้จัก Myyu BNK48 สาวสวยที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย

152
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Myyu BNK48 สาวสวยที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย

มายยู สาวสวยที่เต็มไปด้วยความสามารถที่หลากหลาย โดยเธอนั้นเป็นสมาชิกของวง BNK48 รุ่นที่ 2 โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูลต่างๆของ "มายยู" ไปรับชมกันเลย

Myyu BNK48

มายยู หรือ Myyu BNK48 เธอมีชื่อภาษาจริงว่า กวิสรา สิงห์ปลอด โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 1999 เธอเกิดที่จังหวัดกรุงเทพ ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 2 ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง independent Artist Management หรือ iAM

Myyu BNK48 โดยเธอนั้นมีงานอดิเรกคือ เล่นเกม, วาดรูป, ดูอนิเมะ, ฟังเพลง โดยสิ่งที่เธอชอบคือ ไก่ทอด, ขนมหวาน, เคป๊อป และมีสีที่ชอบคือ เหลือง-น้ำเงิน โดยความสามารถของเธอคือ การร้องเพลง และ การเต้นคัฟเวอร์ ที่อยากจะบอกว่าเก่งมากกกกก

Advertisement

Advertisement

Myyu BNK48 โดยช่วงวัยเรียนในตอนมัธยมของเธอนั้น เธอมักจะเข้าร่วมกิจกรรมของโรงเรียนแทบทุกอย่าง ทั้งร้อง เต้น เสียงตามสาย ต่างๆ จนทำให้เพื่อนๆ ให้ฉายาว่ากับเธอว่า มายด์ร้อยกิจกรรม และเธอก็มีความฝันในการอยากเป็นศิลปิน และทำให้ครั้งหนึ่งเธอเคยเดินทางไปเดบิวต์เป็นศิลปินที่ประเทศเกาหลี แต่ถึงไม่สำเร็จเธอก็มีความพยายามจนได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ BNK48 รุ่นที่ 2

Myyu BNK48 โดยเธอเข้าร่วม "BNK48" ในปี 2018 ในฐานะเด็กฝึก ซึ่งเธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 2 ในปี 2019 ซึ่งในเพลงเดบิวต์ของรุ่นที่ 2 อย่างเพลง Tsugino Season ซึ่งเธอก็ได้เซมบัทซึเพลงนี้ด้วย และต่อมาในปี 2019 เธอก็ได้เลื่อนขั้นเป็น Team BIII และต่อมาเธอได้รับเลือกให้เป็นเซนเตอร์เพลง Mata Anata no Koto wo Kangaeteta ซึ่งเป็นเพลงของสายโวคอลเลย

รีวิว

Myyu BNK48 จากที่ได้รู้จักและติดตามมายยู มาก็ประมาณ 4 ปีได้ละ โดยเราเริ่มสนใจมายยูก็ตั้งแต่แรกๆเลย น่าจะเป็นเมมเบอร์คนแรกที่เราสนใจ เพราะเรารู้สึกชอบ นิสัย ความสามารถ และบวกกับอยู่กับจูเน่บ่อยด้วยแหละ เราถึงรู้สึกชอบและสนใจมากขึ้น ซึ่งต่อมาก็เลือกโอชิซะเลย เพราะเราชอบที่มย.เป็นคนพูดเก่ง ร่าเริง และที่เราคือเราชอบเวลามย.ออนเสตจมากๆ ดูมีออร่า ทั้งการร้อง และการเต้นที่เก่งมากๆ และยังบวกเรื่องMCอีก ทำให้เราชอบมากๆ แล้วเราก็ชอบเวลาที่มย.ยิ้มนะ เพราะฉะนั้นยิ้มเยอะๆละ เป็นกำลังใจให้เสมอเจ้าคนเก่ง แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามมายยูได้ที่

Instagram: myyu.bnk48official

Facebook: Myyu BNK48

TikTok : myyu.bnk48official

ข้อมูลจาก : BNK48 / 4ZONEProfiles

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / Myyu BNK48Facebook

รูปภาพ 1 จาก : Myyu BNK48 / Facebook

รูปภาพ 2 จาก : Myyu BNK48 / Facebook

รูปภาพ 3 จาก : Myyu BNK48 / Facebook

รูปภาพ 4 จาก : Myyu BNK48 / Facebook

รูปภาพ 5 จาก : Myyu BNK48 / Facebook

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์