เพลง

ทำความรู้จัก Paper Planes เปิดตลาดวัยรุ่นชาวร็อคฟันน้ำนมทรงอย่างแบด

783
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Paper Planes เปิดตลาดวัยรุ่นชาวร็อคฟันน้ำนมทรงอย่างแบด

ทำความรู้จัก Paper Planes เปิดตลาดวัยรุ่นชาวร็อคฟันน้ำนมทรงอย่างแบด​​​​​​​ กระแสฮอตฮิตกับเพลงที่ถูกอกถูกใจของชาวร็อควัยอนุบาลที่ทำให้หลายคนงงสุดๆ เนื่องจากเพลง "ทรงอย่างแบด (Bad Boy)" เป็นเพลงร็อคสุดเท่และเนื้อหาออกแนวเท่ๆคนแบดๆว๊ากๆกันเลยทีเดียว วันนี้ทางเราเลยมาแนะนำวงนี้และกระแสทรงอย่างแบดในวัยฟันน้ำนมกัน

  • ประวัติส่วนตัว

​​​​​​​ สมาชิกมีทั้งหมด 2 คน เริ่มจาก นักร้องนำวง Paper Planes คือ ฮาย (ธันวา เกตุสุวรรณ) และ เชน (นครินทร์ ขุนภักดี) ซึ่งจนเริ่มเป็นกระแสอย่างมาก ทางเราชอบการตอบคำถามของคุณฮายทุกการสัมภาษณ์ วางตัวดีและเป็นจุดชักจูงเด็กๆให้ไปในทางที่ดีอีกด้วย ไม่แปลกใจที่จะเป็นหัวหน้าแก๊งอนุบาลฟันน้ำนม

Advertisement

Advertisement

  • ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย

คำ "ทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย" ตามวิเคราะห์ของทางเราน่าจะออกแนวเชิงผู้ชายที่ดูแบดๆ มีสาวเยอะแยะ ทำตัวลั้นลา แต่จริงๆแล้ว ความเป็นจริงเป็นผู้ชายเสียน้ำตา แซดๆ เศร้า

แถมคำทรงอย่างแบด แซดอย่างบ่อย ค่อนข้างเป็นคำเชื่อมที่สามารถจำได้ง่าย อย่างเช่น แบดคล้องจ้องกับแซด แล้วยังใช้การเล่นเสียงอย่างคำว่า ทรงกับแซด ที่ออกเสียง ส,ซ เหมือนกัน และคำว่า แบดกับบ่อย ออกเสียง บ ที่เหมือนกัน ทำให้เป็นที่จดจำได้ง่าย

ส่วนภาษาอังกฤษที่ใช้คำว่า Bad แบด และ Sad แซด ค่อนข้างเป็นคำที่เบสิกทั่วไปที่วัยอนุบาลเริ่มเรียน อาจจะติดเป็นคำง่ายๆ ที่สามารถใช้ในชีวิตประวันอยู่บ่อยครั้ง

https://www.instagram.com/reel/CmRvb7thv0K/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • ความแบดเข้าสิง ร้องว๊ากสุดเสียง

อีกหนึ่งเหตุผลคงจะเป็นวัยอนุบาลฟันน้ำนมเริ่มมีการฟังเพลงและเวลาร้องว๊ากร็อคจะดูออกแนวเป็นผู้ชายเท่ๆแบดๆ ทำให้มักจะฮิตในหมู่วัยรุ่นฟันน้ำนมฝั่งเด็กผู้ชายเป็นส่วนใหญ่ ทุกโรงเรียนต้องมีคนร้องเพลงทรงอย่างแบดแซดอย่างบ่อยอย่างน้อยสัก 1 คน

Advertisement

Advertisement

  • คำขวัญวันเด็ก 2566 สุดอย่างแบด

คำขวัญวันเด็กที่ทางวงสัมภาษณ์คือ "สร้างสรรค์ความคิด ผูกมิตรซื่อตรง ก้าวอย่างมั่นคง ฟังทรงอย่างแบด" โดยสร้างสรรค์ความคิดแปลว่าให้เด็กๆมีความคิดสร้างสรรค์เพื่อพลิกแผงสถานการณ์ได้เสมอ ผูกมิตรซื่อตรงหมายถึงให้ผูกมิตรกับคนที่เป็นเพื่อนเราจริงๆ ก้าวอย่างมั่นคงหมายถึงค่อยๆก้าวอย่างมั่นคง ค่อยๆก้าว วางแผนให้ดีไม่ต้องก้าวเร็วเกินไปตามมาตรฐานคนอื่น และทรงอย่างแบดคือคำติดปากโดยเป็นเพลงดังของวง

  • ขวัญใจทันตแพทย์แนะนำ

คำนี้ก็เป็นที่ฮอตฮิตมากเหมือนกัน เนื่องจากมีคอนเสิร์ตนึงที่ Paper Planes ได้ไปเล่นแล้วมีเด็กๆเต็มหน้าเวทีไปหมด จนคุณฮายได้พูดในไมค์ว่า "สัญญาได้ไหมได้มั้ยว่าดูคอนเสิร์ตจบแล้วจะไปแปรงฟันกัน" เท่านั้นแหละ ผู้ปกครองหลายคนนี่แทบจะมาบอกคุณฮายเกือบทุกคนว่า ลูกตัวเองขยันแปรงฟันเพราะวง Paper Planes พลังของหัวหน้าแก๊งนี่แกร่งจริงๆ

Advertisement

Advertisement

https://www.instagram.com/reel/Cmyq-DHqFw2/?igshid=YmMyMTA2M2Y=
  • ติดตามผ่านช่องทาง

​​​​​​​IG วง : Paper plane

IG คุณฮาย : hyeimhye

IG คุณเชน : soensenn

เพลง ทรงอย่างแบด - Paper Planes

Paper Planes ได้กลายเป็นหัวหน้าแก๊งชาวร็อคฟันน้ำนมเป็นที่เรียบร้อยและมีหลายงานติดต่อกันเข้ามาเยอะมาก แต่ส่วนจะเป็นงานในโรงเรียน ทำให้คิววงร็อคแน่นสุดๆ ทางเราต้องไปฟังทรงอย่างแบดอีกรอบ ขอให้ผู้อ่านสนุกกับการรับชม


ขอบคุณภาพปก

Paperplanesbandofficial : ภาพปก

ขอบคุณภาพประกอบ

Paperplanesbandofficial : ภาพ 1 / ภาพ 2 / ภาพ 3

ขอบคุณวีดีโอ

Paperplanesbandofficial : วีดีโอ 1 / วีดีโอ 2

Genierock : วีดีโอ 3


#ทรงอย่างแบด #paperplanes #ทำความรู้จัก

คอมมูนิตี้โลกคนรักหนัง ห้องหวีดซีรีส์ดังออกใหม่มาแรง ป้ายยาหนังดีหนังโดน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
JINQ
JINQ
อ่านบทความอื่นจาก JINQ

ติดต่องาน line : qearn & ig : earnjinq Email:[email protected]

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์