เพลง

ทำความรู้จัก SEO SOO JIN กับมินิอัลบั้ม AGASSY

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก SEO SOO JIN กับมินิอัลบั้ม AGASSY

กลับมามีผลงานอีกครั้งหลังจากหายไปเกือบ 3 ปี สำหรับสาว ซอซูจิน Seo Soo Jin อดีตสมาชิกวง (G)-IDLE ที่เพิ่งเดบิวต์ในฐานะศิลปินเดี่ยวอีกครั้ง กับมินิอัลบั้มชุดแรกที่มีชื่อเดียวกันกับเพลงเปิดตัวอย่างเพลง AGASSY ( 아가씨 ) ภายใต้สังกัดใหม่ BRD Communication ในวันที่ 8 พฤศจิกายน ค.ศ. 2023 ที่ผ่านมา  ซึ่งตอนนี้มียอดขายมินิอัลบั้มนี้ใน 3 วันแรก สูงกว่า 65,000 อัลบั้ม วันนี้จึงอยากชวน เพื่อน ๆ  ทำความรู้จักกับสาวคนนี้กัน

Soo ซอซูจิน  Seo Soo Jin

เกิดเมื่อ            :  9 มีนาคม ค.ศ.1998 ( ปัจจุบันอายุ 25 ปี )

บ้านเกิด           :  เมืองฮวาซอง  จังหวัดคย็องกี เกาหลีใต้

สังกัดเดิม        :    DN Entertainment

:   Cube Entertainment

สังกัดปัจจุบัน   :    BRD Communication

Jin

Soojin โดยซูจินปล่อยมินิอัลบั้มแรกอย่าง AGASSY ( 아가씨 ) ออกมา ซึ่งมีทั้งสิ้นทั้งหมด 6 เพลง ได้แก่ Flowering , Sunflower, Tyty,  Sunset , Bloodredross โดยเพลงเปิดตัวของเธอใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มอย่าง Agassy

Advertisement

Advertisement

Jinny

https://youtu.be/1p2cafgpD1M?si=z-uG6moiBzVmmCOW

ด้วยหน้าตาน่ารักที่เป็นเอกลักษณ์  หุ่นดี มีความเซ็กซี่แบบใสๆ   ความสามารถในการร้องที่มีเสียงที่หวานนุ่ม  ให้ความรู้สึกฟังสบาย และการเต้นของเธอก็มีไลน์การเต้นที่พริ้วไหว ดูเพลินแสดงถึงการส่องประกายเมื่ออยู่บนเวที เหมาะกับเพลง AGASSY (아가씨 ) ที่คอนเซ็ปต์เพลงให้ความรู้สึกร้อนแรงแต่มีความสวยงามแบบลึกลับน่าค้นหา เนื้อหาของเพลงบอกเล่าเรื่องราวหญิงสาวที่ไร้เดียงสาด้านความรัก การเป็นสาวโสดช่างแสนสวยงาม และมีความสุขไปกับการได้เต้นรำอย่างสนุกสนานไปกับชีวิตท่ามกลางดอกไม้สีแดง เพลงนี้เป็นเพลงแนวป็อปที่มีจังหวะดนตรีกลาง ๆ เต้นตามได้ง่ายให้กลิ่นอายย้อนยุคด้วยคอนเซ็ปต์​ของอัลบั้ม  ชุดใน MV ที่ซูจินใส่ก็ออกแบบได้สวยงามและแปลกตาสื่อถึงเนื้อหาของเพลงได้ดี จนตอนนี้มีผู้ชมใน Youtube สูงเกือบ 10 ล้านวิว ภายในเวลาไม่ถึง 10 วัน               ส่วนเพลงอื่น ๆ ในอัลบั้มก็ฟังติดหูได้ง่าย สะท้อนความสามารถในการร้องของเธอเป็นอย่างดี

Advertisement

Advertisement

ใครที่อยากติดตามสามารถไปติดตามผลงานและให้กำลังใจสาวสวยคนนี้ได้ทาง Youtube : SOOJIN IG  : _seosootang

ขอขอบคุณภาพประกอบบทความ ภาพปก IG  : _seosootang

ภาพที่ 1, 2 , 3 , 4 IG  : _seosootang

ขอขอบคุณวิดีโอประกอบบทความ  Youtube : SOOJIN

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์