เพลง

ทำความรู้จัก WEN ZHE แร็ปเปอร์สาวแห่งวง "Hickey"

338
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก WEN ZHE แร็ปเปอร์สาวแห่งวง "Hickey"

เหวิน เจ๋อ (Wen Zhe) หรือ Shirley ศิลปินสาวจีนที่เคยได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์2รายการ มีทั้งในจีนอย่าง "Youth With You 2" และในเกาหลีอย่าง "Girls Planet 999" และปัจจุบันได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง "Hickey" โดย Wen Zhe นั้นมีความสามารถและผลงานต่างๆที่น่าจับตามองและน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ผลงาน ต่างๆของ Wen Zhe ไปรับชมกันเลย

Wen Zheรูปภาพจาก : 喜祺 / Weibo

เหวิน เจ๋อ (Wen Zhe) หรือ Shirley มีชื่อภาษาจีนว่า 文哲 มีชื่อภาษาเกาหลีว่า 원저 และมีชื่อภาษาญี่ปุ่นว่า ウェン·ヂャ โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 28 สิงหาคม 1997 บ้านเกิดอยู่ที่มณฑลฉงชิ่ง ประเทศจีน โดยเธอเคยมีโอกาสเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์2รายการ ที่มีทั้งรายการในประเทศจีนอย่าง "Youth With You 2" และรายการในประเทศเกาหลีอย่าง "Girls Planet 999" โดยปัจจุบันเธอได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง "Hickey" ในภายใต้สังกัดอย่าง "Star Master Entertainment" อีกด้วย

Advertisement

Advertisement

  • HICKEY

Wen Zheรูปภาพจาก : 喜祺 / Weibo

โดยเธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน7คนที่ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "HICKEY" ภายใต้สังกัดอย่าง "Star Master Entertainment" เมื่อวันที่ 14 กันยายน 2018 พร้อมเดบิวต์ซิงเกิ้ลอย่างเพลง "Monkey World" แล้วได้ออกซิงเกิ้ลมาเรื่อยๆทั้ง "Fall (沦陷)" และ "Slow Love (慢慢爱)" ในปี2018 "Moonlight (月亮)" , "Head Over Heels (神魂颠倒)" และ อัลบั้ม "Rose Knight (蔷薇骑士)" ในปี2019 "If There Is Still If (如果还有如果)" และในปี2020มีเพลง "Touch (指尖情话)" โดยปัจจุบันนั้นวงมีสมาชิกอยู่ทั้ง6คน ได้ Jia Xin, Mo Yao, Wen Zhe, An Qi, Ke Lan, Shangguan Xi Ai และ Xian Li ทั้งนี้เส้นทางของเธอกับวง Hickey จะเป็นไงต่อก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะค้าบบบ~

  • Youth With You 2

Wen Zheรูปภาพจาก : 喜祺 / Weibo

การเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง "Youth With You 2" ที่เป็นรายการทำให้คนรู้จัก Wen Zhe มากยิ่งขึ้น ด้วยเสน่ห์ หน้าตา และการเต้นที่ตั้งแต่เวทีแรกที่เต้นได้แบบร้อนแรงและดุดันจนได้คลาส B ต่อมาในเวทีที่2 เธอเลือกเพลง "Play" แล้วก็สามารถเต้นร้อนแรงไม่แพ้กันแต่ว่าเพื่อนๆในกลุ่มทำได้ดี จนทำให้เธอดูโดดเด่นน้อยสุด และทำให้คนดูไปเทโหวตให้คนอื่นจนทำให้คะแนนของเธอน้อยทำให้เธอได้คลาสF และในการคัดเลือกในเพลงธีมอย่าง "YES OK" เธอก็สามารถทำได้ออกมาได้ไม่ค่อยเท่าไรทำให้ได้คลาสDมา แล้วโดยสรุปคลาสที่เธอได้คือ D -> F -> D โดยเพลงที่เธอแสดงมีเพลงเดียวคือเพลง "Play" และอันดับที่ได้คือ 31 -> 45 -> 54 -> 75 และเธอก็จบไปด้วยอันดับที่ 61-63 ในEp.9-10 ดังนั้นจึงทำให้เธอตกรอบจากการแข่งขันไป

Advertisement

Advertisement

  • GIRLS PLANET 999

Wen Zheรูปภาพจาก : girlsplanet999 / Instagram

โดยหลังจากออกจากรายการ "Youth With You 2" ต่อมาในวันที่ 21 พฤษภาคม 2021 มีรายงานว่าเธอจะเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ของเกาหลีใต้ชื่อ "Girls Planet 999" ซึ่งเธอเป็นหนึ่งใน33คนที่ผู้เข้าแข่งขันที่เป็นเด็กฝึกชาวจีนและเป็นผู้แข่งขันเพียงคนเดียวที่มาจากสังกัด "Star Master Entertainment" โดยรายการออกอากาศระหว่างวันที่ 6 สิงหาคมถึง 22 ตุลาคม ซึ่งเธอก็ได้โชว์ความสามารถหลายอย่างทั้งร้อง ทั้งแร็ป ทั้งเต้นต่างๆ ซึ่งก็สามารถทำให้มีคนทั้งในจีน เกาหลี และประเทศอื่นๆชื่นชอบตัวเธอมากยิ่งขึ้น โดยเพลงที่เธอแสดงคือ "Helicopter" , "YES or YES(Team 2)" , "We Are" และ "Snake" โดยเธอเกือบจะโดยคัดออกแล้ว เพราะว่ากลุ่มของเธอนั้นทำภารกิจไม่สำเร็จ แต่ว่าเธอนั้นได้รับ Planet Pass ในตอนที่ 5 ทำให้ให้ได้อยู่ต่อจนมาถึงในรอบสุดท้ายเธอได้อันดับที่17ของรายการ และได้อันดับ6ของเด็กฝึกจีน ดังนั้นเธอจึงตกรอบจากการแข่งขัน

Advertisement

Advertisement

  • ผลงานอื่นๆ

Wen Zheรูปภาพจาก : 喜祺 / Weibo

โดยนอกจากผลงานที่เธอเคยเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์ทั้ง Youth With You 2 และ Girl Planet 999 รวมไปถึงผลงานร่วมกับวง Hickey แล้ว เธอก็ยังมีผลงานการแสดงชื่อเรื่องว่า "The Best Friend" โดยเธอรับบทเป็น "Qin Wen" โดยนี้เป็นผลงานในปี2021 ซึ่งก็เป็นผลงานการแสดงเรื่องแรกของเธออีกด้วย

  • รีวิว

จากที่ได้รู้จักและติดตามตัว Wen Zhe มานั่นอาจจะไม่นานมากนัก ถ้ารู้จักจริงๆก็เริ่มตั้งแต่ในรายการ "Youth With You 2" เพราะว่าอยู่แก๊งค์เดียวกันกับ Anqi โดยทั้งคู่คค่อนข้างจะสนิทกัน เอาจริงก็สนิทกันทั้งวงนั้นแหละ เพราะว่าตอนที่Wen Zheต้อวออกจากรายการก็เห็นว่าทั้ง4คนมาร้องไห้และก็ให้กำลังใจกันและกัน เอาจริงชอบฟิลนี้มากๆเลย ส่วนความรู้สึกหลังจากเธอออกจากรายการคือความรู้สึกแรกคือเสียดายเพราะรู้ว่าคนนี้มีฝีมือแต่ยังขาดแค่โอกาสต่างๆ ซึ่งต่อมาเธอก็ไม่ทำให้รอนานเธอเลือกคำว้าโอกาสมาเข้าร่วมรายการ Girls Planet 999 เลยทำให้ได้เห็นความสามารถต่างๆ ทั้งร้อง แร็ป และเต้นได้มากยิ่งขึ้น โดยเวลาเธอ On Stage นั้นเธอเต็มที่มากๆ โดยครั้งนี้เธอได้มีโอกาสได้แสดงมากยิ่งขึ้น โดยเธอก็แสดงออกมาได้หลายสไตล์แบบเซ็กซี่ หรือจะแบบเท่ๆ ซึ่งก็แสดงออกมาได้ดีด้วย แล้วผสมกับหน้าตาที่สวย เท่ รวมๆกัน ทำให้ดูมีเสน่ห์มากยิ่งขึ้น ด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติดตาม Wen Zhe จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

สามารถติดตาม Wen Zhe ได้ที่

Weibo : 喜祺-文哲

Instagram : xdoudou97

Douyin : 文哲

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1, ภาพปกที่ 2, ภาพปกที่ 3 / 喜祺 : Weibo

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์