เพลง

ทำความรู้จัก Yoghurt BNK48 เด็กน้อยกับรอยยิ้มที่สดใส

190
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก Yoghurt BNK48 เด็กน้อยกับรอยยิ้มที่สดใส

โยเกิร์ต เจ้าเด็กน้อยที่มาพร้อม รอยยิ้มที่สดใส และความกวน โดยเธอนั้นเป็นสมาชิกของวง BNK48 รุ่นที่ 3 โดยเธอนั้นมีประวัติ ข้อมูล และความสามารถต่างๆที่น่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ข้อมูล และผลงานต่างๆของ "โยเกิร์ต" ไปดูกันเลย

ประวัติ

Yoghurt BNK48 โยเกิร์ต มีชื่อภาษาจริงว่า นพรดา เลิศวิริยะพร โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 10 พฤศจิกายน 2004 เธอเกิดที่จังหวัดกรุงเทพ ประเทศไทย โดยปัจจุบันเธอเป็นหนึ่งในสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่ 3 ที่อยู่ภายใต้สังกัดอย่าง independent Artist Management หรือ iAM

Yoghurt BNK48 โดยจุดเริ่มต้นที่โยเกิร์ตมาสมัคร BNK48 นั้นเพราะช่วงนั้นเรียนร้องเพลงเพราะมีกิจกรรมที่โรงเรียน เลยคิดว่าไหนๆก็เรียนมาแล้ว ก็เลยลงสมัครเป็นประสบการณ์นั่นเอง โดยเห็นบุคลิกภายนอกของเธอดูเรียบร้อย ขี้อาย น่ารักหวานๆอย่างนี้ แต่จริงๆแล้วเธอนั้นเป็นคนที่ชอบทำอะไรลุยๆ มากทั้งเล่นสเก็ต, เล่นกีฬา, เล่นเครื่องเล่นต่างๆ เป็นต้น และถ้าใครดูไลฟ์จะรู้ว่าเจ้ายอกอเป็นคนที่...กวนแฟนคลับบ่อยมากกก ถึงแม้ว่าจะบอกไม่ได้กวนก็เถอะ และอีกอย่างเมื่อพูดถึงโยจะมีหนึ่งสิ่งที่ชอบพกตลอด และเชื่อว่าแฟนคลับรู้ว่าคืออะไร สิ่งนั้นก็คือ หวี เพราะว่าเจ้าโยชอบจัดหน้าม้าอยู่เสมอ เรียกว่าขาดไม่ได้เลย จนพี่เฌอยังแซว ><

Advertisement

Advertisement

BNK48

Yoghurt BNK48 โดยเธอเข้าร่วม "BNK48" ในปี 2020 ในฐานะเด็กฝึก ซึ่งเธอเดบิวต์เป็นสมาชิกวง BNK48 รุ่นที่3 ในปี 2022 ซึ่งในเพลงเดบิวต์ของรุ่นที่ 3 อย่างเพลง Fist Rabbit เธอก็ได้เซ็มบัทซึเพลงนี้ด้วย นอกจากนั้นก็ยังติดเซ็มบัทซึเพลงหลักครั้งแรกในเพลง สัญญานะ และต่อเนื่องติดกันกับเพลงล่าสุดอย่าง Kibouteki Refrain และในปัจจุบันนั้นอยู่ทีม NV ซึ่งจากการที่ได้เห็นการพัฒนาการของน้องจากทั้งการติดเซมสองเพลงติดแล้ว รวมถึงการมีคาเรคเตอร์ที่โดดเด่นแล้ว ก็ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสมาชิกวง BNK48 ที่น่าสนใจมากอีกคนนึงเลยยย~

รีวิว

Yoghurt BNK48 จากที่ได้ติดตามเจ้าโยมาประมาณหนึ่งปีได้ บอกก่อนเลยว่าตอนแรกก็เฉยๆกับเด็กคนนี้นะ แต่ไปๆมาๆเข้าไปดูไลฟ์ แล้วเห็นรอยยิ้มสดใส คาเรคเตอร์ที่แทรกความกวน เข้าไปก็คือ...ไม่รอด รู้สึกว่าเจ้าเด็กคนนี้เป็นคนที่มีเสน่ห์มาก ทั้งเวลาพูด เวลายิ้ม อะไรต่างๆ แต่ที่ชอบมากสุดคือความกวน ที่กวนตลอด ถึงแม้ว่าตอนไปจับมือจะบอกไม่เคยกวนก็เหอะ แต่ก็นั้นแหละคือความน่ารักของเจ้าโย และพูดถึงบนสเตจเจ้าโยก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน เพราะเวลาที่โชว์บนสเตจจะเห็นได้ถึง ความมุ่งมั่น ตั้งใจ และดูสดใสดี ดูมีออร่า น่าดึงดูด และด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้เราชื่นชอบและติดตามโยเกิร์ต แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

Advertisement

Advertisement

สามารถติดตามโยเกิร์ตได้ที่

Facebook :Yoghurt BNK48

Instagram :yoghurt.bnk48official

TikTok :yoghurt.bnk48official

รูปภาพหน้าปกจาก :ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / Yoghurt BNK48 Facebook

รูปภาพที่ 1 จาก :Yoghurt BNK48 / Facebook

รูปภาพที่ 2 จาก :yoghurt.bnk48official / Instagram

รูปภาพที่ 3 จาก :yoghurt.bnk48official / Instagram

รูปภาพที่ 4 จาก :Yoghurt BNK48 / Facebook

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์