เพลง

ทำความรู้จัก ZHANG ZINING สาวน้อยคนสวยที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก ZHANG ZINING สาวน้อยคนสวยที่มาพร้อมกับความสามารถที่หลากหลาย

จาง จื่อหนิง (Zhang Zining) หรือ Winnie ศิลปินสาวจีน ที่เคยได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง "Produce 101 China" และได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง "Rocket Girls 101" โดยในปัจจุบันเธอก็ยังได้รับโอกาสในการทำงานเป็นศิลปินเดี่ยวอยู่ภายใต้สังกัดอย่าง "Mavericks Entertainment" โดยเธอนั้นมีความสามารถและผลงานต่างๆที่น่าจับตามองและน่าสนใจอย่างมาก โดยในวันนี้เราจะพาทุกคนมาทำความรู้จัก ประวัติ ผลงาน ต่างๆของเธอไปรับชมกันเลย

Zhang Ziningรูปภาพจาก : 张紫宁的小拨片 / Weibo

จาง จื่อหนิง (Zhang Zining) หรือ Winnie มีชื่อภาษาจีนว่า 张紫宁 โดยเธอเกิดเมื่อวันที่ 9 มีนาคม 1996 บ้านเกิดอยู่ที่มณฑลปักกิ่ง ประเทศจีน เธอจบการศึกษาที่ "Communication University of China" โดยเธอเคยเดบิวต์มา2วง คือ "MERA" และ "Rocket Girls 101" โดยวงแรกอย่าง "MERA" เธอนั้น เดบิวต์เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2017 และโดยต่อมาเธอก็ได้มีโอกาสเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง "Produce 101 China" และเธอก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกวง "Rocket Girls 101" ในภายใต้สังกัดอย่าง "Wajijiwa Entertainment" ก่อนที่จะหมดสัญญาลงไปในวันที่ 23 มิถุนายน 2020 โดยปัจจุบันเธอก็เป็นศิลปินเดี่ยวภายใต้สังกัดอย่าง "Mavericks Entertainment" โดยเป็นค่ายเดียวกันกับตอนเธอเดบิวต์กับวง MERA

Advertisement

Advertisement

  • MERA

Zhang Ziningรูปภาพจาก : MERA_OFFICIAL / Weibo

โดยเธอได้รับเลือกให้เป็นหนึ่งใน7คนที่ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "MERA" ภายใต้สังกัด "Mavericks Entertainment" โดยสมาชิกมีทั้งหมด7คน โดยอีก6คนได้แก่ "Chen Zeyu" , "Zhu Xinyu" , "Zhang Ruimeng" , "Wang Yue" , "He Xingyu" และ "Zhou Yuyang" โดยเดบิวต์เมื่อวันที่ 3 สิงหาคม 2017 พร้อมเดบิวต์ซิงเกิ้ลอย่างเพลง "Hello Dream" นอกจากนั้นยังมีเพลงอีกในปีเดียวกันอีก4เพลงได้แก่ "Hello Dream (Hello 梦想)" , "Who Am I (天生)" , "The Brightest Diamond"และ"Stay With Me (陪在我身边)" และในปี2018อีก1เพลง คือ "First Date" โดยต่อมาเธอได้เดบิวต์เป็นสมาชิกวง "Rocket Girls 101" แล้วต่อมาเธอก็ได้ออกจากการเป็นสมาชิกวง MERA ในปี2019

  • Produce 101 China

Zhang Ziningรูปภาพจาก : 腾讯视频创造101 / Weibo

การเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวอร์อย่าง "Produce 101 China" ที่เป็นรายการทำให้คนรู้จักเธอมากยิ่งขึ้นในประเทศจีน โดยเธอก็ได้แสดงทั้งเพลงเร็วและเพลงช้า และยังได้โชว์ความสามารถหลากหลายอย่าง ไม่ว่าจะเรื่องร้องหรือเรื่องเต้นต่างๆ ซึ่งเธอก็สามารถทำได้ดีด้วย โดยคลาสของเธอคือ A -> A -> B -> A -> A และส่วนอันดับที่ได้คือ 47 -> 23 -> 18 -> 5 -> 5 -> 7 -> 10 -> 8 และเธอก็จบไปด้วยอันดับที่ 7 และได้เดบิวต์เป็นวง "Rocket Girls 101" โดยมีสมาชิกทั้งหมด 11 คนได้แก่ Meng Meiqi, Wu Xuanyi, Yang Chaoyue, Duan Aojuan, Yamy, Lai Meiyun, Zhang Zining, Sunnee, Li Ziting, Fu Jing และ Xu Mengjie

Advertisement

Advertisement

  • Rocket Girls 101

Zhang Ziningรูปภาพจาก : 火箭少女101官博 / Weibo

โดยหลังจากออกจากรายการ "Produce 101 China" โดยเธอก็ได้เดบิวต์ในฐานะสมาชิกวง "Rocket Girls 101" ในวันที่ 23 มิถุนายน 2018 พร้อมเพลงชื่อว่า "Rocket Girls" ซึ่งต่อจากนั้นก็มีงานเข้ามามากมายทั้งงานแบบเดี่ยวและงานร่วมกับวง "Rocket Girls 101" มากมายแล้วต่อมาในวันที่ 18 สิงหาคม 2018 วงก็ได้ออกอัลบั้มแรกอย่าง "Collide (撞)" และนอกจากนั้นเธอและสมาชิกในวงยังได้มีโอกาสร้องเพลงต่างๆ เช่น เพลง "Calorie (卡路里)" ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "Hello Mr. Billionaire" , เพลง "Galaxy Disco" (银河系Disco) ซึ่งเป็นเพลงประกอบซีรีส์เรื่อง "Crazy Alien" และยังมีอีกมากมาย แล้วต่อมาในวันที่ 23 กรกฎาคม 2019 ก็ได้ออกอัลบั้มที่สองที่มีชื่อว่า "The Wind (立风)" ซึ่งออกมาพร้อมกับเพลงโซโล่ของแต่ละคนโดยเพลงของมีมี่นั้นมีชื่อว่า "自己 (Myself)" นอกจากนั่นวงก็มีรายการวาไรตี้ด้วยชื่อ "Yolo's 20" โดยมี2ซีซั่น และต่อมาในปี2020 ซึ่งเป็นปีสุดท้ายของวง ซึ่งวงก็ได้ออกอัลบั้มสุดท้ายอย่าง "Meeting·Goodbye (遇见•再见)" ในวันที่ 23 มิถุนายน 2020 พร้อมกับงานคอนเสิร์ตอำลาชื่อ "Rocket Girls 101 Farewell Caremony" ซึ่งก็เป็นวันสุดท้ายที่สัญญาวงได้หมดลงไป ปิดฉาก2ปีของ "Rocket Girls 101"

Advertisement

Advertisement

  • ผลงานเพลง

Zhang Ziningรูปภาพจาก : 张紫宁的小拨片 / Weibo

โดยเธอมีผลงานเพลงมามากมายโดยเพลงแรกของเธอนั้นเริ่มในปี2018 ชื่อเพลงว่า "妹之苍穹杀" โดยร้องร่วมกับ "Luo Zheng" และในปีต่อมาในปี2019หลังจากเธอได้เข้าร่วม Rocket Girls 101 เธอก็ได้ออกเพลงมาเพิ่มอีก3เพลง ได้แก่ "我们" , "清平乐" และ "萤火" โดยเพลงนี้ร้องร่วมกับ "Zhang Yihao" แล้วต่อมาปี2020ในช่วงใกล้หมดสัญญากับวง "Rocket Girls 101" เธอก็ได้ เธอก็มีเพลงเพิ่มอีก 5 เพลง ได้แก่ "云边" , "不爱而别" , "不服" , "无罪说" และ "你好,再见" และต่อมาปี2021หลังจากหมดสัญญากับวง "Rocket Girls 101" เธอก็มีเพลงเพิ่มอีก 12 เพลง ได้แก่ "心里" , "对立面" , "Fight For Love" , "戏春令" , "恋爱三分甜" , "梦归尽" , "念未别" , "I wanna see you now" , "月下" , "After You 关于你" , "落笔成殇" และ "好人坏人" และนอกจากนั้นในวันที่ 28 มีนาคม 2021 เธอก็ได้ออกอัลบั้มครั้งแรกที่มีชื่อว่า "莫尔 MORE" นั้นเอง ทั้งนี้เส้นทางของเธอในฐานะศิลปินเดี่ยว จะเป็นไงต่อก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะค้าบบบ~

  • ผลงานการแสดง

Zhang Ziningรูปภาพจาก : 张紫宁ZINING / Weibo

โดยนอกจากผลงานเพลงแล้วเธอก็ยังมีผลงานด้านการแสดงอีกด้วยโดย ณ ปัจจุบันเธอเคยแสดงซีรีส์มาทั้งหมด4เรื่อง โดยทั้งหมด4เรื่องนั้นยังไม่ได้ออกอากาศ โดยมีเรื่องดังนี้ ได้แก่ เรื่อง Breath of Youth โดยรับบทเป็น Luo Yi Yi , เรื่อง There's a Genie Next Door โดยรับบทเป็น Tao Hua , เรื่อง The Expect Love และ เรื่อง Xian Xia Qi Yuan Zhi Sha Qian Mo นั้นเอง โดยทั้งนี้เส้นทางของเธอในเรื่องการแสดง จะเป็นไงต่อก็ต้องรอติดตามกันต่อไปนะค้าบบบ~

  • รีวิว

จากที่ได้รู้จักและติดตามตัว Zhang Zining มานั่นประมาณปีครึ่งน่าจะได้ โดยเธอนั้นเป็นคนที่สวย พูดน้อย และดูเรียบร้อยมากๆ ยิ้มแล้วน่ารัก และนอกจากนั้นตัวผมก็ชื่นชอบเวลาเธอแสดงบนเวทีมากๆ ชอบตอนที่เธอแสดงตอนเป็นสมาชิกวง Rocket Girls 101 รวมไปถึงตอนนี้ที่อยู่ในฐานะศิลปินเดี่ยว เพราะเวลาเธอ On Stage นั้นเธอเต็มที่มากๆ และเห็นเรียบร้อยอย่างนี้เวลาเซ็กซี่เธอก็ทำได้แซ่บสุดๆเลย ถ้าน่ารักก็น่ารักสุดๆ หรือจะเป็นแนวอื่นๆเธอก็ทำได้ดีไม่แพ้กัน แล้วอีกอย่างที่ดีไม่แพ้กันคือเรื่องการร้องเพลงเพราะว่าเธอร้องเพลงได้ดีมากกก ดีแบบดีมากๆเลยทีเดียว แล้วอีกอย่างที่ปฏิเสธไม่ได้ก็คือหน้าตาสวยมากๆ และยังมีดวงตาที่คม มองแล้วหลงเลย ด้วยสาเหตุทั้งหมดนี้ทำให้ผมชื่นชอบและติดตาม Zhang Zining จนมาถึงตอนนี้ แล้วถ้าเกิดใครสนใจหรือชื่นชอบแล้วอยากที่จะติดตามก็...

โดยสามารถติดตาม Zhang Zining ได้ที่

Weibo : 张紫宁ZINING

Instagram : _winniebear_

Douyin : 张紫宁ZINING

รูปภาพหน้าปกจาก : ภาพปกที่ 1 , ภาพปกที่ 2 , ภาพปกที่ 3 / 张紫宁的小拨片 : Weibo

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์