เพลง

ทำความรู้จัก จองอู TREASURE

1.3k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก จองอู TREASURE

Park Jeongwoo (พัคจองอู) อายุน้อยร้อยมีม ตัวแสบประจำวง มารู้จักจองอูให้มากขึ้นกันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : พัค จองอู (Park Jeongwoo)
  • ชื่อในวงการ : จองอู (Jeongwoo)
  • ชื่ออังกฤษ : Justin
  • ตำแหน่ง : Main Vocalist
  • วันเกิด :  28 กันยายน 2004
  • ส่วนสูง : 181 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : O
  • สัญชาติ : เกาหลี
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อิโมจิคอน : หมาป่า 🐺

ชื่อที่แฟนคลับเรียก

พัคจ๋อง / จ๋อง

04 ไลน์ (รุโตะกับจองอู)

0104 (แจฮยอก / อาซาฮิ / รุโตะ / จองอู)

อิกซานบอย (จองอูกับจองฮวาน)

จองอูกับการเป็นเทรนนี

จองอูเข้าร่วม TREASURE BOX และอยู่ใน TREASURE C TEAM (ทีมอายุน้อย) ซึ่งจ๋องถือว่าเป็นตัวเต็งในรายการคนหนึ่งเลย เป็นตัวเต็งในหมู่เด็กฝึกด้วยกันเองด้วย ในรายการจ๋องได้โชว์ทั้งความสามารถในการร้องและแรป หลายๆครั้งมักจะทำให้คนอื่นเซอร์ไพรส์กับการแสดงของเขาอยู่บ่อยๆ เพราะอาจจะคาดไม่ถึงว่าเขาทำได้ขนาดนี้หรือที่ไม่คิดว่าจองอูจะทำได้ แต่เขาทำได้ จองอูได้เข้าไปอยู่ใน TREASURE ทีมเดบิวต์อยู่หลายครั้ง ทำมิชชั่นทุกๆมิชชั่นได้อย่างดีมาตลอด ทุกคนเห็นความสามารถของจ๋องเยอะมากจริงๆ ในที่สุดจ๋องก็ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของเทรเชอร์ เหมาะสมกับการเดบิวต์มาก 👏👏

Advertisement

Advertisement

ความสามารถของจองอู

อย่างที่เรารู้กันดีอยู่แล้วว่าจองอูเป็นเมนโวคอล เป็นคนที่มีพรสวรรค์ในเรื่องเสียงตั้งแต่แรก เพราะจ๋องไปเรียนร้องเพลงได้แค่สองวัน ครูที่สอนก็แนะนำให้เขาไปออดิชั่นเลย แล้วจ๋องก็ผ่านการออดิชั่นจริงๆ จ๋องเก่งมาก จองอูเป็นคนที่มีเสียงค่อนข้างเอกลักษณ์ เป็นเสียงที่สามารถทำให้คนจำได้เลยทันทีเมื่อได้ยินว่าท่อนนี้จองอูร้อง มีหลายท่อนมากที่จองอูร้องแล้วท่อนนั้นติดอยู่ในหัวแฟนๆไปตลอดเลย เสียงจ๋องติดหูมาก นอกจากจะร้องดีแล้ว จ๋องยังแรปได้อีก แรปได้ดีมากด้วย ไม่ติดขัดเลย รอวันที่จ๋องมาแรปเพลงอื่นๆให้ฟังอีกอยู่นะ👀🙌

Treasure อายุน้อยร้อยมีม

ขึ้นชื่อว่าพัคจ๋อง สิ่งที่ติดตัวมาด้วยคือมีมค่ะ เป็นเมมเบอร์ที่มีมีมเยอะมาก มีมาตั้งแต่ก่อนเดบิวต์จนเดบิวต์แล้วก้ยังคงมีอยู่ จ๋องเป็นคนที่จะรีแอคใหญ่ตลอดๆ รีแอคใหญ่ไว้ใจจ๋อง ผลที่ตามมาก็คือโดนล้อสิคะ55555 ทั้งแฟนๆ เมมเบอร์ หรือแม้แต่สตาฟรายการก็ล้อจ๋องค่ะ ล้อแบบเอ็นดูนะคะ เวลาได้เห็นมีมอะไรของจ๋องมันทำให้ทุกคนมีความสุขไปด้วยกันได้ตลอดเลย ใครอยากเห็นมีมจ๋องไปดูได้ใน TREASURE MAP นะคะ จะได้รู้จริงๆค่ะว่าเจ้าพ่อมีมเป็นยังไง

Advertisement

Advertisement

พัคจ๋องกับความแสบ

เรื่องของความซน ความแสบนี่ก็คงหนีไม่พ้นพัคจ๋องอีกนั่นแหละค่ะ คนสร้างความบันเทิงตัวจริงเลย จองอูเป็นคนขี้แกล้งนะคะ ทั้งๆที่ตัวเองเป็นน้องคนรองของวงแต่ก็ไปแกล้งพี่ๆเขาแทบทุกคนเลย คนโดนบ่อยๆก็คงเป็น พี่ส้อก (ชอบโดนจ๋องจู่โจมโดยไม่ทันตั้งตัว) พี่โยชิ (จะพูดด้วยด้วยคำว่า 'คุณคือใครครับ' บ่อยมาก) ซาฮิ (ซาฮิอาจจะโดนลูกหลงไปด้วยเวลาจ๋องตีกับแจย้อก) และแจย้อก คนนี้ไม่ได้ถูกแกล้งเสมอไปนะคะ เพราะแจย้อกก็ชอบแกล้งจ๋องเหมือนกัน เป็นคู่ปรับกันเลยค่ะสองคนนี้ ตีกันบ่อยสุด แต่รักกันดีนะคะ แจย้อกยังเคยบอกอีกว่า จ๋องเหมือนเป็นอีกร่างหนึ่งของแจย้อก ความเลี้ยงจ๋องมาแต่เด็กๆอะเนอะ น้องแสบขนาดนี้ก็ตัวเองทั้งนั้นที่เลี้ยงมา🤝🙋✨️

Treasure Treasure จ๋องคนขี้เขิน

เราอาจจะเห็นจ๋องในมุมที่เป็นเด็กซนๆ แกล้งเมมเบอร์บ่อยๆ สร้างเสียงหัวเราะให้ทุกคนได้ตลอด แต่จริงๆแล้วจ๋องเป็นเด็กขี้เขินนะคะ เป็นคนขี้อาย จะไม่ค่อยกล้าเผชิญหน้าหรือคุยกับแฟนๆมากเท่าไหร่ถ้าอยู่คนเดียว ถ้ามีเมมเบอร์อยู่ด้วยจ๋องยังกล้านะคะ ทำได้ทุกอย่างเลยเพราะรู้ว่ายังไงก็มีเมมเบอร์อยู่ด้วย แต่อยู่คนเดียวจะไปไม่ค่อยถูกเลย เอ็นดูจ๋องมาก

Advertisement

Advertisement

ความน่ารักของจ๋อง

จองอูมักจะเป้นคนที่สร้างรอยยิ้มให้กับทุกคนตลอดเลย เป็นคนขี้เล่น เข้าไปมีส่วนร่วมกับทุกสถานการณ์ สร้างบรรยากาศให้มีแต่รอยยิ้มอยู่เสมอ เป็นคนใส่ใจเมมเบอร์มากๆ เห็นว่าเมมเบอร์เหงาก็เข้าไปเล่นกับเมมเบอร์ เสียสละให้เมมเบอร์ก่อนไม่ว่าจะเป้นสิ่งเล็กหรือใหญ่ ด้วยความที่เป็นน้องคนรอง จ๋องมีจองฮวานเป็นเมมเบอร์ที่อายุน้อยกว่าคนเดียว แต่ก็เป็นพี่ที่ดีของน้องได้ คอยยินดีกับน้อง คอยดูแล ให้กำลังใจ ปลอบน้อง คอยซัพพอร์ตมุตลอดเลย แต่ไม่ใช่ว่าจะเป็นอย่างนี้แค่กับจองฮวาน กับเมมเบอร์คนอื่นๆจ๋องก็เป็นแบบนี้เหมือนกัน น่ารักมากจริงๆ💟💗🎀

Treasure PARK JEONG WOO - SUPERSTAR (Ruben Studdard Cover.)

PARK JEONG WOO x HARUTO - Stack It Up Cover.

รายการ TREASURE BOX

จองอูในรายการ

ช่องทางการติดตาม TREASURE


เครดิตรูปภาพหน้าปกจาก : TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ : 1 / 2 / 3 / 4 / 5 จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอประกอบที่ : 1 / 2 จาก TREASURE (트레저)

เครดิตวิดีโอรายการ TREASURE BOX :1 / 2 / 3 จาก YG TREASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์