เพลง

ทำความรู้จัก จองฮวาน TREASURE

2.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก จองฮวาน TREASURE

So Junghwan (โซจองฮวาน) มักเน่ตัวจริง เป็นน้องเล็กที่มีแรงเยอะมาก คนติดสกินชิพที่ไม่ว่าจะผ่านไปนานแค่ไหนก็ยังเป็นเด็กน้อยของพี่ๆอยู่ดี

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : โซ จองฮวาน (So Junghwan)
  • ชื่อในวงการ : จองฮวาน (Junghwan)
  • ชื่ออังกฤษ : John
  • วันเกิด : 18 กุมภาพันธ์ 2005
  • ส่วนสูง : 180 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : B
  • สัญชาติ : เกาหลี
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อิโมจิคอน : วัว🐮

ชื่อที่แฟนคลับเรียก

มุหวาน / คิงคาวเบบี้ (Super King Cow Baby)

อิกซานบอย (จองอูกับจองฮวาน) 🙆‍♂️🙆

ยูนิตแก้มเบียด (จุนกยูกับจองฮวาน) ☺️😚

0305 (โดยองกบจองฮวาน) 🤜🤛

จองฮวานกับการเป็นเทรนนี

จองฮวานถือว่ามีระยะเวลาในการฝึกน้อยมาก ยังไม่ถึง 1 ปี ด้วยซ้ำตอนที่เข้าร่วมรายการ ตอนนั้นน้องเด็กมาก ประมาณ 13 ปีเอง อยู่ใน TREASURE C TEAM (ทีมที่อายุยังน้อย) น้องเป็นคนที่มีความสามารถมาก ได้เข้าไปอยู่ในเทรเชอร์ทีมหลายครั้งมาก แต่ด้วยความที่ตอนนั้นน้องยังเด็กมาก ระยะเวลาฝึกก็ไม่เยอะ ทำให้มีบางคนที่สบประมาทน้อง แต่น้องก็ทำให้เห็นว่าตัวเองพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด จนจบรายการน้องก็ได้เป็นหนึ่งในเมมเบอร์ของเทรเชอร์ และในปี 2020 เทรเชอร์เดบิวต์อย่างเป็นทางการ จองฮวานเป็นคนหนึ่งที่ความสามารถพัฒนาขึ้นเยอะมาก มากๆจริงๆ น้องทำให้หลายคนเห็นว่าน้องเหมาะสมกับตำแหน่งเดบิวต์จริงๆ ภูมิใจในตัวมุมากๆ👏👏

Advertisement

Advertisement

ความสามารถของมุหวาน

มุเป็นเมนแดนซ์ที่น้องจากจะเต้นเก่งมากๆ น้องยังร้องเพลงเพราะอีกด้วย เสียงมุจะค่อนข้างออกโทนนุ่มๆ ฟังง่ายฟังเพลินมาก เรื่องการเต้นของมุหวาน มุหวานเป็นคนที่มีไลน์เต้นค่อนข้างเป็นเอกลักษณ์ของตัวเอง เมมเบอร์บอกว่ามุจำท่าเต้นได้เร็วที่สุดเลย จำเก่งมาก นอกจากนี้อีกหนึ่งสิ่งที่จะไม่พูดถึงไม่ได้คือ การแสดงสีหน้าบนเสตจของมุหวาน มุหวานแสดงสีหน้าได้ดีมากๆ มุได้รับคำชมเรื่องนี้ตั้งแต่อยู่ในรายการแล้ว จนตอนนี้ก็ดูโปรมากขึ้นไปอีก มุมักจะได้ร้องท่อนเปิดหรือท่อนแรกๆของเพลงค่อนข้างบ่อย เรียกได้ว่าเหมือนเป็นตัวเปิดเลยค่ะ เก่งมาก👍

Treasure มักเน่ออนท็อป👶

มุหวานอยู่เหนือทุกอย่างค่ะ ด้วยความเป็นน้องเล็ก มีพี่ชายหลายคนมาก พี่ๆก็จะสปอยน้องที่สุดเลยค่ะ เห็นด้วยกับน้องไปแทบทุกอย่างเลย น้องทำของพังค่อนข้างบ่อย หยิบจับนิดหน่อยก็แตกพังไปหมด5555 จองอูบอกไม่เป็นไรอุบัติเหตุเกิดได้ น้องเล่นกีฬาไม่เป็น เล่นผิดกฎ พี่ๆบอกว่าถ้าเป็นจองฮวานก็ไม่เป็นไรหรอก ปล่อยน้องเล่นได้ตามใจ เมมเบอร์บอกว่าอยากให้น้องได้รับทุกอย่างที่ดีจากพี่ๆไป แล้วมุเหมือนจะได้รับมาแล้วนะคะ มุหวานตอนนี้เติบโตมาอย่างดีมากๆจริงๆ น้องอาจจะไม่ค่อยได้ใช้ชีวิตวัยรุ่นเหมือนทั่วไป เพราะได้เดบิวต์ ทำงานตั้งแต่อายุยังน้อย แต่มุหวานมีเมมเบอร์ ที่คอยดูแล คอยเล่นด้วยอยู่ตลอด เป็นเหมือนทั้งพี่ ทั้งเพื่อน และเป็นเหมือนครอบครัวไปแล้วค่ะ ถูกเลี้ยงดูมาอย่างอบอุ่นจริงๆ

Advertisement

Advertisement

Treasure กินเก่งมาก

มุหวานกินเก่งมาก กินเยอะมาก มีครั้งนึงน้องเคยบอกว่าตัวเองกินไป 6 มื้อในวันเดียว55555 น้องอยู่ในวัยกำลังโตนะคะทุกคน ขอแค่มุหวานกินอิ่มนอนหลับ แฟนๆก็สบายใจแล้วค่ะ แต่ถึงแม้จะกินเก่ง แต่หุ่นดีมากนะคะคนนี้ สูงยาวเข่าดีสุดๆไปเลย

แรงเยอะมาก

อย่างที่บอกไปว่าถึงแม้จะกินเก่งแต่หุ่นดีมาก ส่วนนึงคงมาจากการออกกำลังกายของมุหวาน เพราะมุออกกำลังกายเยอะมาก เหมือนเจ้าตัวจะอินกับการออกกำลังกายนะคะ เพราะ 2-3 ปีที่แล้ว น้องยังเด็กมากๆอยู่เลย ยังดูจิ๋วมากๆ แต่ตอนนี้กลายเป็นว่าโตกว่าพี่ๆไปแล้วค่ะ โตเร็วมาก แข็งแรงมาก มุหวานเป็นคนที่แรงเยอะมากที่สุดคนนึงเลยในวง แข่งงัดข้อชนะแทบทุกคน มักเน่แรงเยอะจริงๆค่ะ

คนติดสกินชิพ

ุมุหวานติดสกินชิพพี่ๆมาก ชอบเข้าไปกอดๆ อ้อนๆเมมเบอร์ เห็นมาตั้งแต่ในรายการจนปัจจุบันนี้ น้องก็ยังเหมือนเดิมเลยค่ะ ชอบไปอยู่ใกล้ๆพี่ๆตลอดเลย อีกอย่างคือน้องชอบโทรไปหาเมมเบอร์อีกด้วย เจออะไรมาก็โทรไปเล่าให้พี่ฟัง บางทีโทรไปอาจจะไม่มีอะไรมากแต่อย่างน้อยขอแค่ให้ได้โทร น่ารักมากๆจริงๆค่ะ คนที่มุอ้อนบ่อยๆ(ที่เราได้เห็นกัน)ก็คงเป็น พี่ส้อก มุจุน จองอู คนอื่นๆก็น่าจะเหมือนกัน แต่คงยกเว้นไว้คนนึง น้องโดยองค่ะ555555 (0305 ไลน์ ตีกันค่อนข้างบ่อยนะคะ) จริงๆคือสนิทกันมากแหละ ตัวติดกันมากสองคนนี้

Advertisement

Advertisement

Treasure JIHOON x DOYOUNG x SO JUNG HWAN Dance Performance

รายการ TREASURE BOX

จองฮวานในรายการ

ช่องทางการติดตาม TREASURE

Treasure


เครดิตรูปภาพหน้าปก : TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ : 1 / 2 / 3 / 4/ 5จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอ Dance Performance จาก : TREASURE

เครดิตวิดีโอรายการ TREASURE BOX : 1 / 2 / 3 / 4จาก YG TEASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์