เพลง

ทำความรู้จัก จีฮุน TREASURE

2.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก จีฮุน TREASURE

Park Jihoon (พัค จีฮุน) หลีดเดอร์คนเก่งของ TREASURE หนุ่มหน้าหวานที่หลายๆคนโดนตกเพราะหน้าตาที่น่ารักและความแพรวพราว มาทำความรู้จักพัคจีฮุนกันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : พัค จีฮุน (Park Jihoon)
  • ชื่อในวงการ : จีฮุน (Jihoon)
  • ชื่ออังกฤษ : June
  • ตำแหน่ง : Leader, Dancer, Vocalist
  • วันเกิด : 14 มีนาคม 2000
  • ส่วนสูง : 177 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : B
  • สัญชาติ : เกาหลี
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อิโมจิคอน : หมา🐶

ชื่อที่แฟนคลับเรียก

พัคจี / พัคตี๋ / ปะป๊า(ของวง)

จีฮุนกับการเป็นเทรนนี

จีฮุนมีระยะเวลาในการเป็นเด็กฝึกประมาณนึง เขาเป็นเด็กฝึกที่วายจีประมาณ 2 ปี ก่อนเข้าร่วมรายการ TREASURE BOX ซึ่งก่อนหน้านี้ จีฮุนเคยออกจากค่ายวายจีไปแล้ว แต่สุดท้ายทางค่ายก็ได้เรียกตัวจีฮุนกลับมาเพื่อเข้าร่วมรายการ จีฮุนเข้าร่วมรายการและอยู่ในกลุ่มเทรนนี TREASURE B ถึงแม้จะเป็นเทรนนี่กลุ่ม B แต่จีฮุนสนิทมากกับเทรนนีกลุ่ม A (ฮยอนซอก จุนกยู เยดัม โดยอง) เนื่องจากพวกเขาเคยฝึกมาด้วยกัน ในตอนที่เพื่อนๆเห็นจีฮุนกลับมา พวกเขาต่างตกใจและดีใจในขณะเดียวกัน เพื่อนๆต่างต้อนรับการกลับมาของจีฮุน เขารู้ดีว่าจีฮุนต้องเจออุปสรรคมากมาย และการกลับมาของจีฮุนครั้งนี้ก็ไม่ศูนย์เปล่า เพราะในที่สุดเขาก็สามารถทำให้หลายคนเห็นศักยภาพในตัวเขา เขาสามารถเข้ามาเป็นหนึ่งในสมาชิกของ TREASURE ได้ในที่สุดและรับหน้าที่เป็นหัวหน้าของวงอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ความสามารถของจีฮุน

จีฮุนเป็นคนที่มีทั้งสกิลทางด้านการร้องและการเต้น แน่นอนว่าความสามารถในการร้องของจีฮุนอยู่ในระดับที่ดีมากๆ เสียงเขามีพลังมาก เป็นคนที่ชอบฟังเสียงเวลาไฮโน๊ตมากๆ ขนลุกตามทุกครั้งเลย ในเรื่องของการเต้นก็ดีไม่แพ้กัน ก่อนหน้าที่จีฮุนจะเป็นเมนร้องเขาเคยอยู่ในแดนซ์โพสิชั่นมาก่อนด้วย(ในรายการTreasure box) เป็นคนที่คอยเช็คไลน์เต้นของเมมเบอร์ พัคจีเป็นคนหนึ่งที่ไลน์เต้นดีมาก การเคลื่อนไหวตัวต่างๆมันดูมีสเน่ไปหมดเลย นอกจากนี้จีฮุนยังเคยเป็น MC ในรายการ Inkigayo (รายการเพลงในเกาหลีใต้) อีกด้วย ด้วยความที่เป็นคนพูดเก่งและพูดชัด เขาทำออกมาได้ดีมากๆ เก่งมากๆเลย จีฮุนเป็นคนที่เวลาอยู่บนเสตจจะมีความแพรวพราวออกมา เป็นคนเจนเวที แสดงสีหน้าท่าทางบนเวทีได้ดีมากๆเลย

Treasure ความน่ารักและความประทับใจต่อจีฮุน

Advertisement

Advertisement

พัคจีได้ฉายาว่าเป็น ปะป๊าของวง เป็นฉายาที่เหมาะกับเขามากจริงๆ ด้วยความที่เป็นพี่ใหญ่รองลงมาจากฮยอนซอกและเป็นหลีดเดอร์อีกคนของวง ตลอดเวลาที่ผ่านมาเขาดูแลเมมเบอร์อย่างดีตลอด เป็นคนอบอุ่น คอยรับฟังเรื่องราวต่างๆของน้องๆ คอยเตือนน้องๆ เหมือนเป็นพ่อจริงๆ พัคจีเป็นคนเสียงดัง(มาก) คอยส่งเสียงเชียร์อัพเมมเบอร์ด้วยเสียงดังๆตลอดเลย เป็นพ่อหนุ่มนักกล้ามที่น้องๆไม่ค่อยกล้าสู้ด้วยเท่าไหร่เพราะเขาแข็งแรงมาก ถ้าเล่นเกมอะไรที่มีกำลังเข้ามาเกี่ยวข้อง เมมเบอร์จะหลีกเลี่ยงจีฮุนเสมอเลย จะให้แข่งกับใครก็ได้ที่ไม่ใช่จีฮุน จีฮุนเป็นคนที่มีภาวะผู้นำเยอะมากๆ ดูโตเป็นผู้ใหญ่แต่ในเวลาเดียวกันก็สามารถเป็นเด็ก มาเล่นกับน้องๆได้ เป็นคนที่มีสเน่เยอะมากๆ แพรวพราวมาก เป็นคนหล่อที่รู้ตัวว่าตัวเองหล่อค่ะ🥹

จีฮุนกับความขี้แกล้ง

Advertisement

Advertisement

ถ้าถามว่าใครในเทรเชอร์ขี้แกล้งที่สุด แน่นอนว่าหลายคนคงนึกถึงจีฮุนเป็นคนแรก ขึ้นชื่อเลยนะคะคนนี้เรื่องแกล้งเมมเบอร์เนี่ย พัคจีเป็นมีอารมณ์ขัน เวลาที่เมมเบอร์ทำอะไรนิดหน่อยที่ไม่ปกติ เขาจะชอบสังเกตุเห็นและไม่ปล่อยผ่านค่ะ เอามาล้อเมมเบอร์ทันทีเลย แม้แต่พี่ใหญ่อย่างฮยอนซอกก็ไม่ได้รับการละเว้น เผลอๆจะเป็นคนโดยพัคจีแกล้งเยอะสุดด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบสังเกตก็เลยจะเก็บรายละเอียดได้ค่อนข้างเยอะและจำแม่น ทำให้เวลาที่ล้อเมมเบอร์มันจะเหมือนมาก มากจนทำให้ทั้งแฟนๆรวมไปถึงเมมเบอร์ต่างก็ขำไปกับมัน และไม่ใช่แค่เมมเบอร์ที่โดนแฟนๆเองก็ชอบโดนพัคจีตัดมุกอยู่บ่อยๆ รู้ทันแฟนๆตลอดเลย แต่จีฮุนเป็นคนที่เล่นรู้เวลาและสถานการณ์นะคะ เขารู้ว่าสถานการณ์ไหนควรเล่นหรือไม่เล่น นั่นเป็นอีกสิ่งที่เป็นความน่ารักของจีฮุน ทำให้เรายิ่งประทับใจเขายิ่งขึ้นไปอีก👍👍✨️

Treasure MC Special Stage - Give Love

IT’S OKAY - TREASURE

เป็นอีกหนึ่งเพลงโปรดของใครหลายๆคน เพลงนี้เป็นเพลงที่รู้สึกว่าจีฮุนได้โชว์พลังเสียงออกมาเยอะมากๆ เป็นเพลงที่เพราะมากๆทั้งทำนองเพลง เสียงของเทรเชอร์ และความหมาย เพลงนี้จีฮุนมีท่อนร้องที่เป็นไฮโน๊ต เป็นเสียงที่ทำให้เรารู้สึกว่า นี่แหละจีฮุน นี่แหละคือความสามารถของเขา เป็นเสียงที่ฟังกี่ครั้งก็ขนลุกตามไปทุกครั้งเลย ใครยังไม่เคยฟังต้องไปฟังกนแล้วนะคะ👂👂

รายการ TREASURE BOX

ช่องทางการติดตาม TREASURE


เครดิตรูปภาพหน้าปก : TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ : 1 / 2 / 3 จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอ : MC Special Stage - Give Love จาก INKIGAYO

เครดิตวิดีโอ : IT’S OKAY - TREASURE

เครดิตวิดีโอรายการ :TREASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์