เพลง

ทำความรู้จัก จุนกยู TREASURE

2.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก จุนกยู TREASURE

Kim Junkyu (คิมจุนกยู) คนที่มีหลายคาแรคเตอร์ในคนเดียวกัน เป็นทั้งมุจุนคนน่ารักและมีร่างพี่เดวิดสุดหล่อ มาทำความรู้จักเขากันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : คิม จุนกยู (Kim Junkyu)
  • ชื่อในวงการ : จุนกยู (Junkyu)
  • ชื่ออังกฤษ : David
  • วันเกิด : 9 กันยายน 2000
  • ส่วนสูง : 178 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : O
  • สัญชาติ : เกาหลี
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อิโมจิคอน : โคอาล่า

ชื่อที่แฟนคลับเรียก/ฉายา

จุน / มุจุน / พี่เดวิด

ยูนิตแก้มเบียด (จุนกยูกับจองฮวาน)

ยูนิตหมาแมว / ทอมแอนด์เจอรี่ (จีฮุนกับจุนกยู)

00 ไลน์ (โยชิ / จีฮุน / จุนกยู)

จุนกยูกับการเป็นเทรนนี

จุนกยุเป็นเด็กฝึกในค่ายวายจีมาค่อนข้างนาน ซึ่งก่อนที่จะเข้าร่วมรายการ TREASURE BOX จุนเคยได้ไปเข้าร่วมรายการเซอไวเวิล MIXNINE มาก่อน ซึ่งตอนนั้นจุนไม่ได้ถูกเลือกให้เป็นเมมเบอร์ของ MIXNINE นี่เป็นหนึ่งเหตุผลที่ทำให้ความมั่นใจของจุนหายไปหลังจากจบรายการ จนในปี 2018 จุนได้เข้าร่วมรายการ TREASURE BOX ในอีพีแรกๆจะเห็นได้ชัดมากว่าจุนไม่ค่อยมีความมั่นใจในตัวเอง แต่ระหว่างรายการจุนพัฒนาตัวเองอยู่ตลอด จนในที่สุดเขาก็สามารถเอาชนะความไม่มั่นใจของตัวเองได้ ด้วยความที่เป็นคนมีความสามารถที่ดีมากอยู่แล้วพอมีความมั่นใจเพิ่มขึ้น ทำให้จุนมีสเน่ดึงดูดมากๆ เป็นตัวเต็งของรายการเลย และสุดท้ายจุนก็ได้เดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ TREASURE

Advertisement

Advertisement

มุจุนและพี่เดวิด

คิมจุนกยูคือคนที่มีหลายคาแรคเตอร์หลายบุคคลิกในคนคนเดียวกัน โดยปกติจุนจะเป็นคนที่ร่าเริงสดใส มักมีรอยยิ้มและสร้างรอยยิ้มให้คนอื่นๆอยู่เสมอ เป็นคนที่ทำอะไรแล้วจะดูนุ่มนิ่มน่ารักไปหมด ทั้งท่าทาง การพูด หรือการแต่งกาย รวมๆมันทำให้จุนดูเป็นผู้ชายหวานๆ อ่อนนุ่ม แฟนๆเลยจะเรียกว่าจุนหรือมุจุนออกแนวเอ็นดูนิดๆ แต่ใครจะรู้ละคะ เมื่อไหร่ที่เขาอยู่นิ่งๆ อยู่ในโหมดจริงจัง เขาจะดูโตขึ้นมาเลยทันที ดูเป็นผู้ชายนิ่งขรึม อีกอย่างคือปกติจุนจะชอบใส่เสื้อฮู้ดแต่ถ้าเมื่อไหร่จุนใส่เชิ้ต จะดูหล่อนิ่งขรึมขึ้นมาเยอะมาก ตอนนั้นแหละค่ะจะไม่มีใครเรียกเขาว่ามุจุนอีกต่อไป เขาจะกลายเป็นพี่เดวิดของแฟนๆทันที รวมๆแล้วคือจุนเหมือนมีทุกอย่างในคนคนเดียวแต่ไม่ว่าจะเป็นคาแรคเตอร์ไหนก็เอาใจแฟนๆไปได้หมดเลย

บอดี้จีเนียส

Advertisement

Advertisement

จุนกยูเป็นหุ่นในฝันของใครหลายๆคน ทุกอย่างไม่ว่าจะเป็นช่วงลำตัว ความยาวของขาหรือรูปร่างหุ่น ทุกอย่างมันดูลงตัวไปหมดเลย หุ่นดีจนแฟนๆให้ฉายาว่าเป็น บอดี้จีเนียส กันเลย เป็นบอดี้ที่แค่ขยับตัวนิดๆหน่อยๆก็ดูเท่แล้ว ขนาดนั้นเลยจริงๆค่ะ

Treasure Treasure

จุนกยูกับเสียงเอกลักษณ์

จุนกยูมีเสียงที่ไม่เหมือนใคร เป็นเสียงที่ยูนีคมากๆ ฟังแล้วจะรู้ได้ทันทีเลยว่านี่คือเสียงจุน มันมีพลังออร่าบางอย่างที่ทำให้เรารู้สึกว่า มีสเน่ จุนมีสเน่มากๆเวลาร้องเพลง เป็นเสียงที่ฟังทั้งวันก็ไม่เบื่อ ฟังกี่ครั้งก็ยิ้มตามไปด้วยถึงแม้จะไม่รู้ความหมายก็ตาม

ความน่ารักและความประทับใจต่อจุนกยู

จุนเป็นคนที่ภายนอกจะเป็นคนที่สดใสอยู่ตลอดเวลา ชอบสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้คนอื่นอยู่เสมอ เขาจะไม่ค่อยร้องไห้ให้คนอื่นๆเห็น ไม่ว่าเรื่องนั้นจะเป็นเรื่องดีหรือไม่ก็ตาม เขาอยากให้แฟนๆมองเขาด้วยยิ้มเสมอและไม่เป็นห่วงเขามาก จุนเป็นคนที่คอยรับฟังปัญหาหรือความกังวลของเมมเบอร์ได้ดีตลอด แม้บางครั้งอาจจะช่วยอะไรไม่ได้มากแต่อย่างน้อยแค่เป็นคนรับฟังที่ดีก็เพียงพอแล้ว จุนเป็นคนที่สังเกต ใส่ใจ ให้กำลังใจเมมเบอร์และแฟนคลับอยู่ตลอด เป็นคนน่ารักมากๆเลย

Advertisement

Advertisement

รายการ TREASURE BOX

สเตจจากรายการ TREASURE BOX

ช่องทางการติดตาม TREASURE


เครดิตรูปภาพหน้าปกจาก :TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ : 1 / 2 / 3จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอ : Latch จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอประกอบที่ : 1 / 2 / 3 จาก YG TREASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์