เพลง

ทำความรู้จัก อาซาฮิ TREASURE

2.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก อาซาฮิ TREASURE

ASAHI (อาซาฮิ) เจแปนบอยจากโอซาก้า ผู้ชายที่คนโดนตกเพราะความหล่อ แต่ชอบต่อเพราะความแปลกค่ะ มารู้จักเขาให้มากขึ้นกันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : ฮามาดะ อาซาฮิ (Hanada Asahi)
  • ชื่อในวงการ : ฮาซาฮิ (Asahi)
  • ชื่ออังกฤษ : Arthur
  • วันเกิด : 20 สิงหาคม 2001
  • ส่วนสูง : 172 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : AB
  • สัญชาติ : ญี่ปุ่น
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อิโมจิคอน : Robot 🤖

ชื่อที่แฟนคลับเรียก

ซาฮิ / สาลี่

01 ไลน์ (แจฮยอกกับอาซาฮิ)

0104 (แจฮยอก / อาซาฮิ / ฮารุโตะ / จองอู)

ซาฮิกับการเป็นเทรนนี

ซาฮิเป็นคนที่มีระยะเวลาในการฝึกน้อยที่สุดใน TREASURE J TEAM (เจแปนทีม) โดยตอนนั้นซาฮิเพิ่งเริ่มมาเรียนเต้นได้แค่ 2 เดือน ก่อนเข้าร่วม TREASURE BOX นั่นเป็นสิ่งที่ค่อนข้างยากสำหรับซาฮิเลยทีเดียว เพราะต้องพยายามอย่างหนักมากเพื่อไปให้ทันเพื่อน ในรายการซาฮิจะถูกติเรื่องสีหน้าเวลาแสดง เพราะซาฮิเป็นคนหน้านิ่งๆอยู่ตลอด ไม่ค่อยแสดงอารมณ์ออกมา แต่ซาฮิเป็นคนที่มีเสียงร้องค่อนข้างดีอยู่แล้ว แค่เหมือนขาดความมั่นใจ (อาจเพราะตอนนั้นซาฮิค่อนข้างใหม่มากถ้าเทียบกับคนอื่นก็เลยไม่มั่นใจ) ซาฮิมีความสนใจเรื่องการทำเพลงมากตั้งแต่ในรายการแล้ว ซาฮิเป็นอีกคนที่ไม่ได้เข้ารอบไฟนอล แต่สุดท้ายแล้วทางค่ายก็ประกาศเดบิวต์อาซาฮิเป็นหนึ่งในสมาชิกของเทรเชอร์ และทางค่ายคิดไม่ผิดเลยที่ให้เขากลับมา เพราะตอนนี้ซาฮิกำจัดจุดอ่อนของตัวเองได้แล้ว เป็นคนที่ร้องเก่ง เต้นเก่ง เป็นคนที่มีความมั่นใจและเป็นคนที่แสดงสีหน้าบนสเตจได้ดีมากๆ แถมยังเป็นหนึ่งในเมมเบอร์ที่แต่งเพลงให้กับวงของตัวเองอีกด้วย ภูมิใจในตัวซาฮิสุดๆ💘👍👍

Advertisement

Advertisement

Treasure ความสามารถของอาซาฮิ

ซาฮิเป็นคนนึงที่มีเสียงร้องที่เพราะมาก ฟังสบาย ฟังแล้วรู้สึกผ่อนคลายมากๆเลย แต่มีอีกความสามารถที่ดีไม่แม้กันคือ ซาฮิสามารถแต่งเพลงได้ แล้วแต่งดีมากด้วย มีชื่อของอาซาฮิในรายชื่อผู้แต่งเพลงของเทรเชอร์หลายเพลงเลยค่ะ ส่วนใหญ่เพลงที่ซาฮิแต่งจะออกแนวชิลๆ เป็นเพลงที่ฟังได้เพลินๆสบายๆ ฟังวนไปได้ทั้งวันเลย นอกจากทำนองจะติดหูแล้ว ความหมายของเพลงก็ยังดีอีกด้วย อย่างเช่นเพลง ORANGE ความหมายของเพลงนี้ทำเอาแฟนคลับหลายคนร้องไห้กันเลยทีเดียว ใครยังไม่เคยฟังต้องไปฟังแล้วนะคะ และฝากติดตามรอคอยผลงานของซาฮิในอนาคตกันด้วยนะคะ

หนุ่มวินเทจ

ซาฮิเป็นคนที่ชอบของวินเทจ สิ่งของที่มีสตอรี่มี มีคุณค่าทางจิตใจ เขาชอบไปร้านค้าที่ขายของวินเทจๆหรือร้านขายของมือสองอยู่ค่อนข้างบ่อย เป็นคนญี่ปุ่นที่มีความญี่ปุ่นอยู่ในตัวสูงมากจริงๆ เป็นคนมีเทสการเลือกของดีมาก ไม่ว่าจะการแต่งตัวหรือแม้กระทั่งการตกแต่งห้อง ห้องของซาฮิจะเป็นห้องที่มีการตกแต่งค่อนข้างต่างจากเมมเบอร์คนอื่น เป็นเอกลักษณ์มาก เชื่อว่าแฟนๆสามารถเดาได้เลยว่าห้องไหนเป็นห้องของซาฮิโดยที่ไม่ต้องบอกเลยด้วยซ้ำ เป็นตัวของตัวเองที่มีสเน่มากเลยเจแปนบอย

Advertisement

Advertisement

Treasure ซาฮิกับความแปลก

โดนตกเพราะความหล่อแต่ชอบเขาต่อเพราะความแปลก ประโยคนี้เหมาะกับซาฮิมากๆจริงๆ เป็นคนหล่อที่แปลกมาก เป็นอินโทรเวิร์ตที่ไม่เหมือนอินโทรเวิร์ตเท่าไหร่ ซาฮิเป็นคนตลกหน้านิ่ง ชอบทำอะไรตลกๆขำๆแต่หน้ายังนิ่งอยู่ ดื้อมาก เป็นคนที่ดีดบ่อยมาก เหมือนมีโลกอีกโลกหนึ่งที่เป็นของตัวเอง อาจจะทำความเข้าใจยากหน่อย แต่มันทำให้เขามีสเน่มากๆ เป็นคนที่คอยสร้างรอยยิ้ม เสียงหัวเราะให้กับเมมเบอร์และแฟนคลับตลอดเลย

คนหน้านิ่งที่ไม่ค่อยกลัวอะไร

ซาฮิเป็นคนที่ไม่ค่อยกลัวอะไรเลย ไม่กลัวผี ไม่กลัวความสูง เป็นคนกล้าลองทุกๆอย่างเลย ขนาดตัวเองโดดบันจีจัมป์ยังไม่มีเสียงออกมาสักนิด หน้ายังคงเป็นปกติและยังพูดกับกล้องได้ปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น ไปเล่นเครื่องเล่นในสวนสนุกก็แทบจะไม่มีเสียงร้องออกมาให้เห็น ให้กำลังใจเมมเบอร์ที่กลัวว่า มันไม่ฆ่านายหรอก(เป็นการให้กำลังใจที่เลือดเย็นมาก) อีกทั้งยังมีแกล้งเมมเบอร์ พูดเยอะๆหวังให้เมมเบอร์กลัวเครื่องเล่นอีกด้วย ค่อนข้างจะแสบนะคะคนนี้😺😺

Advertisement

Advertisement

Treasure ความประทับใจต่อซาฮิ

ซาฮิเป็นคนที่จะคอยสร้างบรรยากาศดีๆให้กับทุกคนเสมอ ทำให้คนรอบตัวมีความสุข มีรอยยิ้มไปตามๆกัน เป็นคนที่คอยใส่ใจเมมเบอร์ เป็นคนนึงที่อาจจะไม่ค่อยพูดอะไรมากมายแต่การกระทำของซาฮิมันบ่งบอกได้เลยว่าเขาอบอุ่นมากแค่ไหน เป็นคนที่ไม่ว่าจะอยู่กับใครก็น่ารักน่าเอ็นดูไปหมดเลย อยู่กับใครก็สามารถเป็นความสบายใจของเขาได้ เป็นน้องที่น่ารักของพี่ๆในวง เป็นเพื่อนที่อยู่เป็นความสบายใจของกันและกัน ในขณะเดียวกันก็เป็นพี่ที่ดูแลน้องๆได้เหมือนกัน เป็นคนที่น่ารักอบอุ่นมากๆเลย💗🥹✨️

เพลงที่ซาฮิมีส่วนร่วมในการแต่ง

รายการ TREASURE BOX

ซาฮิในรายการ

ช่องทางการติดตาม TREASURE


เครดิตรูปภาพหน้าปก : TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ :1 / 2 / 3 / 4 จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอประกอบที่ : 1 / 2 / 3 / 4 จาก TREASURE (트레저)

เครดิตรายการ TREASURE BOX : 1/ 2 จาก YG TREASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์