เพลง

ทำความรู้จัก ฮยอนซอก TREASURE

1.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก ฮยอนซอก TREASURE

Choi Hyunsuk (ชเว ฮยอนซอก) หลีดเดอร์คนเก่งของ TREASURE หลายๆคนอาจจะรู้จักเขากันอยู่แล้วในนามของ ฮยอนซอก เทรเชอร์ และเชื่อว่าหลายคนคงโดนพี่เขาตกเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราจะมาทำความรู้จักเขาให้มากขึ้นกันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : Choi hyunsuk
  • ชื่อในวงการ : ฮยอนซอก (hyunsuk)
  • ชื่ออังกฤษ : Danny
  • ตำแหน่ง : Rapper, Dancer
  • วันเกิด :  21 เมษายน 1999
  • ส่วนสูง : 170 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : A
  • สัญชาติ : เกาหลีใต้
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อิโมจิคอน : เม่น

ชื่อที่แฟนคลับเรียก

พี่ส้อก / มะม๊า(ของวง) / 7 chill

ฮยอนซอกกับการเป็นเทรนนี

ฮยอนซอกถือว่าเป็นคนหนึ่งที่มีระยะเวลาการเป็นเด็กฝึกที่ค่อนข้างนาน ประมาณ 4-5 ปีก่อนจะเดบิวต์อย่างเป็นทางการ เขาถือว่าเป็นหนึ่งในตัวเต็งในหมู่เด็กฝึกด้วยกันเอง เป็นเด็กฝึกที่อยู่ในเทรเชอร์ A ทีมมาก่อน (ทีม A เด็กฝึกที่มีความสามารถในระดับที่มากและมีระยะเวลาฝึกที่ค่อนข้างนาน) ก่อนหน้านี้ฮยอนซอกเคยเข้าร่วมรายการเซอร์ไวเวิลที่ชื่อว่า MIXNINE มาก่อน เป็นรายการที่หาเด็กฝึกไปเดบิวต์ และฮยอนซอกได้เป็นหนึ่งในสมาชิกที่ถูกประกาศว่าจะได้เดบิวต์ แต่แล้วโปรเจ็ค mixnine นี้ก็ถูกยกเลิกไป ทำให้ฮยอนซอกก็ต้องกลับเข้าสู่การเป็นเด็กฝึกอีกครั้ง จนในปี 2018 เขาก็ได้เข้าร่วมเซอร์ไวเวิลอีกครั้งในรายการ TREASURE BOX และในที่สุดเขาก็ทำมันสำเร็จ ด้วยการเดบิวต์เป็นหนึ่งในสมาชิกของ TREASURE

Advertisement

Advertisement

ความสามารถของฮยอนซอก

ฮยอนซอกเป็นคนที่มีความสามารถเยอะมากๆ โดยเฉพาะเรื่องเกี่ยวกับดนตรี แน่นอนว่าเขามีสกิลการแรปที่ดีมากๆ และไม่ใช่แค่เรื่องการแรป สกิลการร้องและการเต้นของเขาก็ไม่ไดด้น้อยหน้าเลย ฮยอนซอกเป็นคนที่ร้องเพลงได้ดีมากๆ(แต่ส่วนใหญ่จะชอบติดเล่น แกงตัวเองบ่อยๆ) เป็นคนหนึ่งที่อยากได้ยินเขาร้องเพลงอีกเยอะๆเลย เรื่องการเต้น บอกเลยว่าเก่งมากๆ เขาเป็นคนที่จะคอยเช็คท่าเต้นของเมมเบอร์คนอื่นๆในวงอยู่บ่อยๆ ทุกคนยอมรับในสกิลนี้ของเขา เป็นคนที่ไลน์เต้นดีมากๆ ดึงดูดสายตามากๆจริงๆ นอกจากนี้เขายังสามารถแต่งเพลงได้ด้วย หลายๆเพลงของเทรเชอร์มีชื่อฮยอนซอกเป็นคนแต่งด้วย ฮยอนซอกมีลิขสิทธิ์เพลงในตอนนี้ประมาณ 20 เพลง และเชื่อว่าต้องเพิ่มขึ้นไปอีกเรื่อยๆแน่นอน เรียกได้ว่าครบเครื่องจริงๆค่ะคนนี้

ความน่ารักและความประทับใจต่อฮยอนซอก

Advertisement

Advertisement

ฮยอนซอกเป็นคนที่บนเสตจจะดูดุดัน ด้วยความที่เขาเป็นแรปเปอร์ก็เลยจะมีภาพลักษณ์ที่ค่อนข้างเท่คูลมากๆ แต่เบื้องหลังนั้น เขากลับมีบุคคลิกที่แตกต่างกันอย่างสิ้นเชิง เป็นคนที่น่ารักมากๆ เขาเป็นคนขี้กลัวมากๆคนหนึ่งในวงและเป็นคนที่จะถูกโดยหลอกโดนแกล้งได้ง่ายๆเลย ตามเมมเบอร์คนอื่นๆไม่ค่อยทันและก็โดนเมมเบอร์แกล้งบ่อยมากค่ะหลีดเดอร์ของเรา ฮยอนซอกเป็นเหมือนแม่ของวง เขาเป็นคนที่อบอุ่น เป็นพี่ใหญ่ที่คอยดูแลเมมเบอร์อย่างดีมาโดยตลอด คอยซัพพอร์ตน้องๆอย่างเต็มที่เลย น่ารักมากๆ เขาเป็นคนที่ทำทุกอย่างเพื่อวงเพื่อเทรเชอร์ ทำงานหนักเพื่อให้เทรเชอร์เป็นวงที่เติบโตเป็นวงที่ดีเสมอ ความประทับใจอีกอย่างหนึ่งคือ เขาเป็นคนที่ยินดีกับความสำเร็จเสมอไม่ว่าจะเรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ไม่ว่าความสำเร็จนั้นจะเป็นคนสำเร็จของตัวเอง,ของเมมเบอร์หรือของคนอื่นๆก็ตาม เขาจะแสดงความยินดีด้วยความจริงใจเสมอ ดีใจมากๆที่ได้รู้จักเขา

Advertisement

Advertisement

Treasure ฮยอนซอกกับภาพลักษณ์ YG

หลายๆคนที่ได้เห็นฮยอนซอกเป็นครั้งแรก เขาเป็นคนที่ไม่ว่าจะมองจากรูปลักษณ์ภายนอก ความเท่คูล ความswag ,สไตล์การแต่งตัว ,หรือแม้กระทั่งออร่าบางอย่างในตัวฮยอนซอก หลายคนสามารถเดาได้ทันทีเลยว่าคนคนนี้มาจาก YG แน่นอน ชัดเจนสุดๆ เขาเป็นหนึ่งที่สามารถเป็นคนบ่งบอกภาพลักษณ์ความเป็นศิลปินในค่าย YG ได้ตรงมาก และเจ้าตัวก็ดูเหมือนจะชื่นชอบค่ายนี้มากๆ มากจนได้รับฉายาว่าเป็นลูกหลานวายจีกันเลยทีเดียว

ฮยอนซอกกับของสะสม

ฮยอนซอกเป็นมีฟิกเกอร์และเลโก้เป็นของสะสม มีเยอะมากๆ ทุกที่ที่เป็นที่ของเขา ไม่ว่าจะเป็นที่หอหรือที่ห้องทำงานจะมีให้เราได้เห็นอยู่บ่อยๆ เจ้าตัวจะดูมีความสุขมากเมื่อได้อยู่กับฟิกเกอร์ ถือเป็นเหมือนงานอดิเรกที่เขาชอบและรัก เวลาที่ได้อยู้กับฟิกเกอร์เขาจะดูเป็นเด็กขึ้นมาทันที ตาเป็นประกายขึ้นมาทันที เห็นแล้วอดเอ็นดูไม่ได้เลยจริงๆ

Treasure

  • ตัวอย่างเพลงที่ฮยอนซอกเป็นคนแต่งและมีส่วนร่วม

รายการ TREASURE BOX

ช่องทางการติดตาม TREASURE


เครดิตรูปภาพหน้าปกจาก : TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ : 1 / 2 / 3 จาก Treasure

เครดิตวิดีโอที่ : 1 / 2 / 3 จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอรายการ :TREASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์