เพลง

ทำความรู้จัก ฮารุโตะ TREASURE

3.4k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก ฮารุโตะ TREASURE

Haruto (ฮารุโตะ) หนุ่มญี่ปุ่นสุดฮอต แรปเปอร์เสียงโทนต่ำไม่เหมือนใคร กับความสามารถที่มีอย่างล้นเหลือ มารู้จักเขาให้มากขึ้นกันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : วาตานาเบะ ฮารุโตะ (Watanabe Haruto)
  • ชื่อในวงการ : ฮารุโตะ (Haruto)
  • ชื่ออังกฤษ : Travis
  • วันเกิด : 5 เมษายน 2004
  • ส่วนสูง : 181 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : B
  • สัญชาติ : ญี่ปุ่น
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อิโมจิคอน : ผีเสื้อ

ชื่อที่แฟนคลับเรียก

รุโตะ / โตะ

04 ไลน์ (รุโตะกับจองอู)

0104 (แจฮยอก / อาซาฮิ / รุโตะ / จองอู)

รุโตะกับการเป็นเทรนนี

รุโตะเริ่มเป็นเทรนนีตั่งแต่ตัวเองอายุ 12 ปี ด้วยความที่มีความฝันที่ชัดเจนตั้งแต่ยังเด็กจึงมุ่งหน้าทำตามฝันตั้งแต่นั้นมา แม่ของรุโตะเป็นแฟนคลับของ Bigbang ทำให้รุโตะซึมซับสิ่งนี้มาจากแม่และเริ่มอยากเป็นศิลปินเหมือนรุ่นพี่ Bigbang จึงไปออดิชั่นที่ YG JAPAN ซึ่งเป็นค่ายของ YG ที่มีบริษัทอยู่ที่ญี่ปุ่น โตะฝึกอยู่ที่นี่ประมาณสองปี และในปี 2018 รุโตะได้เข้าร่วมรายการเซอไวเวิล TREASURE BOX ในรายการถือว่าเป็นคนหนึ่งที่ได้รับความสนใจจากผู้คน ด้วยความที่มีเสียงแรปเป็นเอกลักษณ์ เป็นแรปโทนต่ำซึ่งเป็นเสียงที่ยูนีคแตกต่างจากคนอื่นๆ และในที่สุดรุโตะก็ได้เป็นส่วนหนึ่งของ TREASURE ด้วยอายุเพียง 14 ปีเท่านั้น ต่อมาก้ได้เดบิวต์อย่างเป็นทางการกับเทรเชอร์ในปี 2020 นั่นเอง

Advertisement

Advertisement

ความสามารถของฮารุโตะ

รุโตะเป็นเด็กที่มีความสามารถในด้านดนตรีเยอะมากจริงๆ นอกจากแรปของโตะที่เป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวเอง ก่อนที่จะมาเป็นเทรนนี ตอนเด็กรุโตะเคยแข่งเต้น popping แล้วชนะมาก่อนด้วย และตอนที่ออดิชั่นในการเป็นเทรนนีรุโตะออดิชั่นในตำแหน่งร้องและเต้นมาก่อนด้วย โตะทำได้ทุกอย่างจริงๆ นอกจากนี้โตะยังแต่งเพลงได้อีกด้วย โตะมีส่วนร่วมในการแต่งเพลงของเทรเชอร์หลายเพลงมากๆ เป็นเด็กที่มีพรสวรรค์และความสามารถเยอะมากจริงๆ สุดยอดมาก ยังไงก็รอติดตามผลงานอื่นๆของรุโตะและเทรเชอร์กันด้วยนะคะ💎👀🙌

รุโตะกับความเป็นวิชวล

เป็นที่เลื่องลือกันอยู่แล้วว่า รุโตะมีใบหน้าที่หล่อ มีความเป็นวิชวลอยู่สูงมาก เป็นอย่างนี้มาตั้งแต่สมัย TREASURE BOX แล้ว ตอนนี้ยิ่งโตก็ยิ่งหล่อขึ้นไปอีก ไม่รู้ว่าจะไปสุดที่ตรงไหนเหมือนกันค่ะ รุโตะจะเป็นคนแรกๆเลยถ้าคนนอกที่ไม่เคยรู้จักเทรเชอร์มาก่อนมองมา จะเป็นคนที่เตะตามากและจะจำหน้าคนนี้ได้เป็นคนแรกๆ รุโตะตกคนเข้าด้อมได้เยอะมากๆด้วยใบหน้าอันหล่อเหลา แต่โตะไม่ได้มีแค่มุมหล่ออย่างเดียว เวลาที่เซลฟี่ด้วยตัวเองจะออกมาได้น่ารักน่าเอ็นดูมาก แทบจะเป็นคนละขั้วกันเลยค่ะ แต่ใช่ว่าจะมีแค่หล่อกับน่ารัก โตะมีความแปกด้วยค่ะ โตะก็ชอบมีมุมแปลกๆงงๆ ตลกๆ ชอบแกงตัวเองอยู่บ่อยๆ คำนี้เหมาะกับโตะมากค่ะ "เขาหล่อแต่เขาแปลก"

Advertisement

Advertisement

Treasure Treasure ความประทับใจต่อรุโตะ

โตะเป็นคนตรงๆ มีความจริงใจอยู่เสมอ เขาคิดยังไงเขาก็จะพูดออกมาด้วยมุมมองของเขาตรงๆ ทำให้เราได้เห็นจริงๆว่ารุโตะคิดอะไรอยู่ โตะเป็นคนที่เข้มแข็งเลือกสนใจเฉพาะคนที่รักเขาจริงๆ ใครรักเขาเขาก็รักกลับหมดแหละค่ะ น่ารักมาก เป็นคนอบอุ่น คอยใส่ใจเมมเบอร์อยู่ตลอด แม้จะไม่ค่อยได้พูดแต่การกระทำของโตะมันบอกจริงๆ ว่าโตะใส่ใจเมมเบอร์อยู่ตลอดแม้แต่เรื่องเล็กๆ อะไรที่ทำให้ได้ก็จะลงมือทำให้ทันทีโดยไม่ต้องมีคำพูดก็ได้ เป็นความใส่ใจของเขาที่ทำให้เราตกหลุมรักโตะมากยิ่งขึ้นกว่าเดิมอีก🥹🎀💘✨️

Stack It Up (ฮารุโตะกับจองอู cover.)

เพลง THANK YOU (อาซาฮิกับฮารุโตะ UNIT)

รายการ TREASURE BOX

04 ไลน์ ในรายการ TREASURE BOX

ช่องทางการติดตาม TREASURE

Advertisement

Advertisement


เครดิตรูปภาพหน้าปกจาก : TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ : 1 / 2 / 3 จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอประกอบที่ 1 / 2 จาก TREASURE (트레저)

เครดิตวิดีโอประกอบจากรายการ TREASURE BOX :1 / 2 จาก YG TREASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์