เพลง

ทำความรู้จัก แจฮยอก TREASURE

1.8k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จัก แจฮยอก TREASURE

Yoon Jaehyuk (ยุนแจฮยอก) บุคคลที่ได้รับฉายาว่าเป็นสามีของด้อม มารู้จักเขาให้มากขึ้นกันค่ะ

ประวัติส่วนตัว

Treasure

  • ชื่อจริง : ยุน แจฮยอก (Yoon Jaehyuk)
  • ชื่อในวงการ : แจฮยอก (Jaehyuk)
  • ชื่ออังกฤษ : Kavin
  • ตำแหน่ง : Vocalist, Rapper
  • วันเกิด : 23 กรกฎาคม 2001
  • น้ำหนัก : 63 Kg
  • ส่วนสูง : 178 Cm
  • กรุ๊ปเลือด : O
  • สัญชาติ : เกาหลี
  • สังกัดค่าย : YG Entertainment
  • อีโมจิคอน :  สิงโต 🦁

ชื่อที่แฟนคลับเรียก

แจย้อก / แจ้ก / แจแจ

01 ไลน์ (แจฮยอกกับอาซาฮิ)

0104 (แจฮยอก / อาซาฮิ / ฮารุโตะ / จองอู)

แจย้อกกับการเป็นเทรนนี

แจย้อกเข้ามาเป็นเทรนนีด้วย Street-cast (การแคสตามถนน) และได้เป็นเด็กฝึกของ YG แต่ไม่ได้มีแค่ YG ที่ต้องการตัวแจย้อก เพราะมีอีกหลายค่ายมากที่ต้องการแคสแจย้อก (ยกตัวอย่างเช่น SM / JYP) แน่นอนว่าการแคสแบบนี้สิ่งแรกที่ดูคือ หน้าตา ดูก็รู้ว่าแจย้อกต้องหล่อขนาดไหนคนแคสถึงสนใจ แจย้อกเป็นเมมเบอร์ที่ระยะเวลาในการฝึกน้อยมากสุดคนนึงเลย เป็นเทรนนียังไม่ถึงปีก็เข้าร่วม TREASURE BOX ด้วยความที่เพิ่งเข้ามาไม่นาน พอมาเจอกับเด็กฝึกคนอื่นๆ ทำให้แจย้อกไม่มีความมั่นใจเท่าไหร่ แต่เขาก็พยายามอย่างหนักเพื่อพัฒนาตัวเอง พูดได้เลยจริงๆว่าแจย้อกเป็นคนที่ความสามารถพัฒนาขึ้นเยอะมากๆในรายการ และนี่เป็นเหตุผลที่แจย้อกได้เข้าสู่รอบไฟนอล เพราะตอนแรกแจฮยอกถูกคัดออกก่อนแล้วแต่ประธานค่ายเห็นถึงความสามารถที่ค่อยๆมีมากขึ้นอย่างรวดเร็วของแจย้อก จากวันนั้นจนถึงวันนี้ แจฮยอกในวันนี้มีคุณสมบัติทุกๆอย่าง ทั้งความสามารถและความมั่นใจ เหมาะสมกับตำแหน่งเดบิวต์มากแล้วจริงๆ👏👏

Advertisement

Advertisement

ความสามารถของแจย้อก

อย่างที่บอกว่าแจย้อกในตอนนี้ เขาทำทุกอย่างได้อย่างดีมากค่ะ ร้องได้ แรปได้ และเต้นได้ดีมากๆ ไม่ใช่แค่เท่านี้ แจย้อกยังแต่งเพลงได้ด้วย ถ้าติดตามจากรายการต่างๆของเทรเชอร์ จะเคยได้เห็น เพลงที่แจย้อกเคยเปิดให้ฟังบางท่อน แอบสปอยไว้บ้างแล้ว เชื่อว่ามันต้องออกมาดีแน่ๆ ตื่นเต้นและรอคอยเสมอที่จะได้ฟังเพลงที่แจย้อกเป็นคนแต่ง ตั้งตารอมากๆเลยค่ะ👀🙌Treasure แจย้อกกับการร้องเพลงของเขา

แจย้อกเป็นคนที่ชอบร้องเพลงเด็กมาก ไม่ว่าจะสถารการณ์อะไรก็ตามแต่ เพลงที่เหมือนจะอยู่ในหัวเขาตลอดเวลาอาจไม่ใช่เพลงตัวเองนะคะ แต่เป็นเพลงเด็ก ร้องได้แทบทุกเพลงเลยค่ะ และเมมเบอร์ก็ดูเหมือนจะชอบเหมือนกันนะคะ ถึงขนาดที่เคยกันชวนมาโคฟเวอร์เพลงหมีสามตัว(เพลงเด็กของเกาหลี)เลย สานฝันกันเองสุดๆ เทรเชอร์ยังเด็กกันอยู่มากนะคะ

แจแจขี้เขิน

Advertisement

Advertisement

ถึงแม้เขาจะดูขี้เล่นขนาดนี้ แต่แจย้อกเป็นคนขี้เขินมากนะคะ เขินทึเมบ่อยสุดๆ แจย้อกเป็นคนที่ชอบมีคำพูดหวานๆให้เมมเบอร์และแฟนคลับอยู่ตลอดนะคะ  แต่พอแฟนๆบอกกลับบ้างเท่านั้นแหละค่ะ เขินตัวบิดเลย555555 เมมเบอร์เองก็ชอบแกล้งบอกรักแจย้อก เพราะรู้ว่าแจย้อกต้องเขินมากๆแน่ๆและมันเป็นอย่างนั้นจริงค่ะ แจย้อกแทบจะไปไม่ถูกเลย ยิ้มจนหนวดแมวขึ้นเลย เป็นคนที่เขินได้น่ารักมาก เอ็นดูแจแจมาก🎀✨️

ฉายาสามีของด้อม

ตามชื่อฉายาเลยค่ะ ด้วยความที่เป็นคนที่หล่อ(มากกกกก) ทั้งหน้าตา หุ่น ส่วนสูง หรืออื่นๆ มันดูมีสเน่ไปหมดเลย แจย้อกเปรียบเสมือนไทป์ผู้ชายของใครหลายๆคน (แจย้อก = สเปค) ละไม่ใช่แค่รูปลักษณ์ภายนอกอย่างเดียว แจย้อกเป็นคนที่ทั้งอบอุ่น ใส่ใจ ใจดี และขี้เล่น เป็นคนที่คอยสร้างรอยยิ้มให้คนรอบๆตัวทุกคนเลย ไม่แปลกใจที่ใครอยู่กับเขาก็มักมีแต่รอยยิ้มอยู่เสมอๆ แจย้อกเป็นคนที่จะคอยให้กำลังใจ คอยเชียร์อัพเมมเบอร์และทึเมอยู่ตลอด มีคำพูดดีๆที่สามารถฮีลใจคนฟังได้จริงๆ เขาสามารถเป็นที่พักพิง เป็นความสบายใจของเมมเบอร์ได้อย่างดีเลย เหมาะสมแล้วจริงๆกับฉายาสามีของด้อม

Advertisement

Advertisement

Treasure Treasure CHOI HYUN SUK x MASHIHO x YOON JAE HYUK Dance cover.

แจย้อกกับงานประกาศรางวัลที่ไทย (เป็นที่พูดถึงมากว่าหนุ่มแจ็คเก็ตแดงคือใคร)

รายการ TREASURE BOX

แจย้อกในรายการ

ช่องทางการติดตาม TREASURE


เครดิตรูปภาพหน้าปก : TREASURE

เครดิตรูปภาพประกอบที่ :1 / 2 / 3 / 4 จาก TREASURE

เครดิตวิดีโอ Dance cover. : TREASURE

เครดิตวิดีโองานประกาศรางวัลจาก : KPOP JAMM

เครดิตวิดีโอรายการ TREASURE BOX : 1 / 2 / 3 จาก YG TREASURE BOX

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์