เพลง

ทำความรู้จักกับ SOMI สาวสวยลูกครึ่ง จากค่าย The Black Label

323
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จักกับ SOMI สาวสวยลูกครึ่ง จากค่าย The Black Label

Jeon Somi (จอนโซมี) หรือ Ennik Somi Douma เธอเป็นลูกครึ่ง เกาหลี-แคนาดา  เกิดวันที่ 9 มีนาคม ปี 2001 ที่วินด์เซอร์ ออนแทรีโอ ประเทศแคนาดา และเติบโตที่ประเทศเกาหลีใต้  โดยก่อนที่เธอจะมาเป็น SOMI (โซมี) ในวันนี้ เธอเคยผ่านเรื่องราวมามากมายทั้งเรื่องที่ทำให้เธอมีความสุขและเรื่องที่ทำให้เธอเสียใจ แต่ด้วยความมุ่งมั่นตั้งใจของเธอ ทำให้เธอเดินหน้าพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ จนทำให้เธอได้ก้าวมาเป็น SOMI สาวสวยมากความสามารถที่ทุกคนต่างชื่นชม

Somiประวัติ

ชื่อในวงการ : SOMI (Jeon Somi)

ชื่อจริง : Ennik Somi Douma (เอ็นนิก โซมี ดูมา)

วันเกิด : 9 มีนาคม ปี 2001

สัญชาติ : เกาหลีใต้-แคนาดา

ส่วนสูง : 172 ซม.

น้ำหนัก : 46 kg

กรุ๊ปเลือด : O

ค่ายเพลง : The Black Label

SOMI เดบิวต์เป็นศิลปินเดี่ยว ในวันที่ 13 มิถุนายน ปี 2019 ภายใต้สังกัด The black Label ซึ่งค่ายนี้เป็นค่ายย่อยของ YG Entertainment เธอเปิดตัวมากับ Digital single BIRTHDAY ผลงานเพลงแรกเดบิวต์ของเธอถือว่ามียอดวิวเยอะมากทั้งๆที่เพิ่งปล่อย Music Video ออกมาไม่นาน

Advertisement

Advertisement

Somiอาจจะมีหลายๆคนที่รู้จัก SOMI มาก่อนหน้านี้หรือบางคนอาจจะคุ้นหน้าเธออยู่บ้าง เพราะเธอเคยเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปมาก่อนหน้านี้

SOMI ได้เข้าร่วมการแข่งขันในรายการ Produce101 Season 1 ในปี 2016 เธอมีความมุ่งมั่นและเชื่อมั่นในความสามารถของเธอ ตลอดการแข่งขันในรายการเธอเป็นคนหนึ่งที่มีความสามารถในการเต้นโดดเด่นมากๆ ในด้านอื่นๆก็ไม่แพ้กัน จนในที่สุดเธอก็ได้เป็นหนึ่งในสมาชิกของวง I.O.I (ไอโอไอ) ด้วยการคว้าที่ 1 ของรายการมาครอง และอยู่ในวงด้วยตำแหน่ง Center, Lead Vocalist ,Maknae

Somii.o.iแต่ก่อนที่เธอจะประสบความสำเร็จในวันนี้  ก่อนหน้านั้นเธอก็เคยล้มและเสียใจมาก่อนเช่นกัน SOMI เธอได้เข้าร่วมการออดิชั่นเพื่อที่จะเข้าเป็นเด็กฝึกของค่าย JYP Entertainmeant และเธอก็ผ่านการออดิชั่นเป็นเด็กฝึกในค่าย จากนั้นในปี 2015 เธอได้เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Sixteen รายการที่จะหาผู้ชนะเพื่อเดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปวงใหม่ของค่าย JYP เธอได้แสดงศักยภาพมากมายต่อหน้าผู้ชมทุกคนและเธอก็ได้เข้ารอบมาตลอด จนมาถึงการคัดเลือกในรอบสุดท้าย เธอไม่ได้รับเลือกให้เข้าไปในรอบสุดท้าย ทำให้เธอตกรอบไปและไม่ได้เดบิวต์เป็นเกิร์ลกรุ๊ปในตอนนั้น  แต่ถึงอย่างนั้นเธอก็ไม่เคยหยุดทำตามความฝันของตัวเอง พัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ จนวันนี้เธอก็สามารถทำความฝันของเธอให้เป็นจริงได้แล้ว

Advertisement

Advertisement

SomiSomiSOMI เป็นไอดอลคนหนึ่งที่เส้นทางการทำตามความฝันของเธอไม่ได้ประสบความสำเร็จตั้งแต่แรก แต่ด้วยความเชื่อมั่นในตัวเอง ไม่ยอมแพ้และพัฒนาตัวเองต่อไปเรื่อยๆ จนวันเธอประสบความสำเร็จได้ สิ่งนี้มันทำให้เรามีกำลังใจและเป็นกำลังใจให้ใครหลายๆคนที่กำลังท้อ กำลังทำตามความฝันอยู่ ถึงแม้วันนี้ความฝันนั้นอาจจะยังไม่สำเร็จสมบูรณ์ แต่ถ้าเราทำต่อไปเรื่อยๆและไม่ถอยออกมาก่อน เชื่อว่ามันต้องมีสักวันที่เป็นวันของเราแน่นอนค่ะ

และนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เรารัก SOMI และเห็นเธอเป็นไอดอล ทำให้เรามีกำลังใจในการทำตามความฝันต่อไป

Somiช่องทางการติดตาม SOMI

YouTube : THEBLACKLABEL

Instagram : somsomi0309

Twitter : JEON SOMI

TikTok : JEON SOMI


ขอบคุณเครดิตรูปภาพ

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์