เพลง

ทำความรู้จักกับ ‘ฮวียอง’ SF9 หนุ่มหล่อมากความสามารถกับเสน่ห์ที่คุณต้องหลงรัก

4.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จักกับ ‘ฮวียอง’ SF9 หนุ่มหล่อมากความสามารถกับเสน่ห์ที่คุณต้องหลงรัก

ทำความรู้จักกับ ‘ฮวียอง’ SF9 หนุ่มหล่อมากความสามารถกับเสน่ห์ที่คุณต้องหลงรัก

เรียกได้ว่ากำลังมาแรงเลยทีเดียวสำหรับบอยกรุ๊ปแต่ละวงที่เข้าร่วมแข่งขันในรายการ Kingdom: Legendary War ที่ต่างพากันโชว์ความสามารถกันแบบจัดเต็ม และหนึ่งในผู้เข้าแข่งขันที่ผู้คนพากันให้ความสนใจกันไม่น้อยกับ ฮวียอง’ จากวง SF9 ที่ออร่าแรงสุด ๆ ! จนโลกโซเชียลต่างพากันเกิดกระแสตามหาว่า “เขาคือใคร อยู่วงไหนกัน?” ไม่รอช้าเรามารู้จักหนุ่มหล่อมากเสน่ห์คนนี้กันเลยดีกว่า!

Hwiyoungประวัติส่วนตัว

ฮวียอง หรือชื่อจริง ‘คิม ยองกยุน’ เกิดวันที่ 11 พฤษภาคม ค.ศ. 1999 ที่เมืองเจชอน ชุงชองบุกโดของเกาหลีใต้ กรุ๊ปเลือด B โดยเขาเป็นสมาชิกวงบอยกรุ๊ป SF9 จากค่าย FNC Entertainment ซึ่งเปิดตัวไปเมื่อปี 2016 รับตำแหน่ง แร็ปเปอร์เสริมของวง

Hwiyoungในทุก ๆ วันฮวียองมักจะออกกำลังกายเป็นประจำ โดยเฉพาะการเล่นมวย นอกจากนี้เขายังชอบวาดรูป และดูหนังเป็นชีวิตจิตใจอีกด้วย

Advertisement

Advertisement

ฮวียองไอดอลมากความสามารถกับพัฒนาการที่ไม่เคยหยุด

นอกจากใบหน้าที่มีเสน่ห์แล้วฮวียองยังโดดเด่นในด้านการแร็ป โดยเขายังได้รับผิดชอบท่อนแร็ปต่าง ๆ ของวง SF9 อีกทั้งยังเคยโชว์ความสามารถในรายการ School Rapper Season 2 เมื่อปี 2018 ที่เรียกได้ว่าการแร็ปของเขามีเสน่ห์ที่น่าประทับใจสุด ๆ

ไม่เพียงแต่การแร็ป แต่เสียงร้องของเขามีเอกลักษณ์ไม่แพ้กัน โดยเขายังเคยออกเพลงโซโล่ 'Empty' เมื่อช่วงปลายปี 2019 ที่เผยให้เห็นความสามารถและเสน่ห์ของเขาในแบบที่แตกต่างไปจากบทบาทในวง

อีกสิ่งหนึ่งที่เหมือนเป็นจุดเด่นของเขาที่ทำเหล่าแฟน ๆ ต่างพากันตกหลุมรักก็คือการแสดงบนเวทีที่เขาสามารถแสดงเสน่ห์ และคาริสม่าออกมาได้อย่างรุนแรงต่อหัวใจสุด ๆ โดยเฉพาะคอนเซ็ปต์ที่มีความเท่ที่เรียกได้ว่าแฟน ๆ ต่างพากันแพ้กับสายตาของเขาตลอดทั้งโชว์เลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

จากไอดอลสุดเท่สู่นักแสดงมากเสน่ห์

นอกจากผลงานด้านเพลงแล้วหนุ่มฮวียองเองก็ยังได้ชิมลางงานแสดงในซีรีส์อยู่หลายเรื่อง ไม่ว่าจะเป็น Click Your Heart (2016) , The Mermaid Prince: The Beginning (2020) , Replay :  The Moment When It Starts Again (2021) , Imitation (2021) และอีกหลายเรื่อง รวมไปถึงยังเคยได้เป็นนักแสดงรับเชิญให้กับซีรีส์ซิทคอมไทยอย่าง 'สภากาแฟ 4.0' อีกด้วย

Hwiyoung SHAX

ยิ่งรู้จัก ยิ่งหลงรัก

แม้ภายนอกเขาจะเป็นคนที่มีบุคลิกดูเงียบขรึม แต่เมื่อได้รู้จักตัวตนของเขาจริง ๆ แล้วจะพบว่าฮวียองเป็นคนที่อารมณ์ดีและขี้เล่นมาก ๆ โดยในวง SF9 เขายังเป็นน้องที่คอยสร้างเสียงหัวเราะให้กับพี่ ๆ ในวง อีกทั้งยังเป็นไอดอลที่ไม่เคยหยุดนิ่งเลยจริง ๆ หากใครได้ตามหนุ่มฮวียองมาจะพบว่าเขามีการพัฒนาตัวเองอยู่ตลอดเวลา จากคนที่ไม่มีความมั่นใจในตัวเอง สู่คนที่มีความสามารถหลากหลายและกล้าลองทำในสิ่งใหม่ ๆ มากยิ่งขึ้น ถือเป็นอีกตัวอย่างของไอดอลที่น่าเอาเป็นแบบอย่างเลยล่ะครับ!

Advertisement

Advertisement

เรียกได้ว่าถ้าเพื่อน ๆ ได้รู้จักกับเขามากขึ้นแล้วล่ะก็จะต้องหลงรักอย่างแน่นอน :)

hwiyoungติดตามฮวียองและหนุ่ม ๆ วง SF9 ได้ที่

FB : SF9 / Twitter : SF9official

บทความที่น่าสนใจ

- ชวนรู้จัก ‘จูยอน’ The Boyz ไอดอลมากความสามารถกับเสน่ห์เกินห้ามใจ

- 7 ลุคแฟนหนุ่มในไอจีของ 'โดยอง' NCT ที่ทำเอาสาว ๆ ละลาย

- ทำความรู้จัก ‘มินฮยอน’ ไอดอลพ่อบ้านที่รักความสะอาดเป็นชีวิตจิตใจ


Source

รูปภาพ : FB - SF9 (Cover1 / 2 / 3) (1) (2) (3) / Twitter - SF9_FANCLUB (1) / SHAX 샥스 (1)

คลิปวิดีโอ : YouTube - Mnet Official (1) / SF9 (1) / M2 (1) / Amarin TV (1)

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์