เพลง

ทำความรู้จักกับสมาชิก Alpha วงบอยแบนด์ T-Pop จาก GMM

2.2k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จักกับสมาชิก Alpha วงบอยแบนด์ T-Pop จาก GMM

หลังจากมีการแข่งขัน Project Alpha ภารกิจล่าฝันสู่การเดบิวต์เป็นศิลปินไอดอล หนุ่มๆที่ได้เข้ามาร่วมการแข่งขันล้วนมีความสามารถร้อง เต้น แร็ป ครบถ้วน และได้มีการแข่งขันกันอย่างดุเดือดทุกอีพี ล่าสุดเมื่อวันที่ 5 มีนาคม2566 ที่ผ่านมา Project Alpha ได้สิ้นสุดลงแล้ว โดยมีผู้ชนะทั้ง 5 คน คือ วิลเลี่ยม เลโก้ ตุ้ย ฮง นัท ทุกคนพร้อมทำความรู้จักกับพวกเขาทั้ง 5 คนแล้วหรือยัง ถ้าพร้อมกันแล้ว ก็เริ่มกันเลยยย

วิลเลี่ยม จักรภัทร แก้วพันธุ์พงษ์

"วิลเลี่ยม จักรภัทร" เกิดวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2548 สูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม  การศึกษา วิทยาลัยดุริยางคศิลป์ มหาวิทยาลัยมหิดล เอกขับร้องละครเวที แนวเพลงที่ชอบ ป๊อปร็อค, อาร์แอนด์บี เครื่องดนตรีที่ชอบ เปียโน และกีตาร์ อาหารที่ชอบ คือ ส้มตำ คอหมูย่าง นมหมูย่าง ความฝันคืออยากเป็นนักแสดงและศิลปิน วิลเลี่ยมหนุ่มหล่อหน้าใส ที่มาพร้อมกับความสามารถล้นเปี่ยม ที่สาวๆเห็นเป็นต้องกรี๊ดดจนหน้าสั่น คนนี้ถ้าไม่ได้เดบิวต์ก็ไม่รู้จะพูดไงแล้ว ทั้งร้อง เต้น แร็ป ครบเครื่องครบรสไปหมดเลย กรรมการทุกคนต่างก็ชมกันทั้งนั้น ตอนที่ได้ดูวิลเลี่ยมแข่งขันในรายการคือประทับใจในเสียงร้องมาก สามารถร้องได้หลายแนวเลย แล้วก็ร้องดีมากกๆ ตำแหน่ง Alpha นี้เหมาะกับวิลเลี่ยมจริงๆ ปรบมือให้เลยย ยอมรับว่าวิลเลี่ยมเก่งมากๆจริงๆ

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการติดตาม

เลโก้ รพีพงศ์ ศุภธินีกิตติ์เดชา

"เลโก้ รพีพงศ์" อายุ 16 ปี เกิดวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2549 สูง 167 เซนติเมตร น้ำหนัก 50 กิโลกรัม การศึกษาเตรียมสอบเทียบ แนวเพลงที่ชอบ ป๊อป อาร์แอนด์บี  ความสามารถพิเศษจดจำท่าได้ไว ตีลังกา ห่อลิ้น ชอบอาหารทานอาหารทุกอย่างที่อร่อย ความฝันอยากเป็นศิลปินที่มีชื่อเสียงมีความสามารถ เลโก้น้องเล็กของวง ที่อยากเป็นพี่ใหญ่ของวง5555 ที่มาพร้อมกับความซ่า ความแสบและสามารถที่ใหญ่เกินตัว  สำหรับคนนี้แล้วยอมรับเลยว่าควีนสุดๆเก่งมากๆๆ การเต้น การร้องที่พัฒนาขึ้นทุกอีพีอย่างเห็นได้ชัดเลย จากที่เราติดตามรายการมาบอกเลยว่าการเต้นของเลโก้นี่โหดมาก ดีที่สุด ชอบมากกกก ซึ่งเลโก้เหมาะกับคำว่าจิ๋วแต่เจ๋งจริงๆ ไม่มีใครสามารถต้านได้เลย เรียกได้ว่าเลโก้เหมาะสมกับตำแหน่ง Alpha นี้มากกๆ ชื่นชมเลยยยย

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการติดตาม

ตุ้ย ชยธร ไตรรัตนประดิษฐ์

"ตุ้ย ชยธร" อายุ 18 ปี เกิดวันที่ 24 มีนาคม 2547 สูง 175 เซนติเมตร น้ำหนัก 65 กิโลกรัม ศึกษาที่มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ สาขาบรอดแคสติ้ง แนวเพลงที่ชอบ Pop, Hip hop และ R&B เพลงที่ฟังส่วนใหญ่เป็นแนวป๊อป เพลงสไตล์เกาหลีก็ชอบ ความสามารถพิเศษ บีตบ๊อกซ์ อาหารที่ชอบคืออาหารเกาหลี ความใฝ่ฝันของตุ้ยคืออยากเป็นศิลปิน ได้ร้องเพลงที่คนดูสามารถร้องตามได้ สำหรับคนนี้ขอบอกเลยว่าไม่ธรรมดาจริงๆ เหมาะกับตำแหน่งAlpha นี้เป็นคนที่มีความ shine  ในช่วงอีพีหลังๆละ เรียกได้ว่าม้ามืดเลย ร้องได้ แร็ปได้ เต้นได้ ครบเครื่องเหมือนกัน ร้องเพลงก็เสียงดีมาก แร็ปก็โครตจะดีเลย มีเสน่ห์สุดๆเลย ทุกคนก็คงไม่แปลกใจที่ตุ้ยนั้นได้เป็นผู้ชนะในรายการนี้ เก่งมากก ปรบมือเลยยย

Advertisement

Advertisement

ช่องทางการติดตาม

ฮง พิเชฐพงศ์ จิรเดชสกุลวงศ์

"ฮง พิเชฐพงศ์" อายุ 19 ปี เกิดวันที่ 16 ตุลาคม 2546 สูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 68 กิโลกรัม ศึกษาสถาบันนวัตกรรมบูรณาการแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย แนวเพลงที่ชอบ K-indie, K-R&B,J-pop ความสามารถพิเศษ เล่นฟุตบอล ตำแหน่งปีกซ้าย อาหารที่ชอบ อาหารอิตาเลี่ยน ชีส ความฝันอยากเป็นศิลปิน ฮงหนุ่มหล่อหน้าตี๋ ที่มาพร้อมกับความน่ารักที่เป็นต้องหลง กวาดใจพี่สาวทั่วประเทศ บอกได้เลยว่าตั้งแต่มีรายการมาฮงไม่เคยนั่งบัลลังก์ Alpha เลยสักครั้ง แต่เราก็ไม่แปลกใจทำไมฮงถึงได้เป็นผู้ชนะในรายการนี้ เพราะเราเห็นแววความสามารถของฮงตั้งแต่อีพีแรกๆละว่าสุดยอดมาก ทั้งร้อง เต้น แร็ป ทำได้หมดเลย ส่วนตัวเราชอบการเต้นของฮงมาก ท่าเต้นนี่เป๊ะสุดๆ สุดยอดไปเลยย ยกนิ้วโป้งให้รัวๆ

ช่องทางการติดตาม

นัท ธนัท ด่านเจษฏา

"นัท ธนัท" อายุ 19 ปี เกิดวันที่ 20 เมษายน 2546 สูง 178 เซนติเมตร น้ำหนัก 68 กิโลกรัม ศึกษาคณะวิศวกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย หลักสูตรนานาชาติ สาขาวิศวกรรมนาโน แนวเพลงที่ชอบ ป๊อป, อาร์แอนด์บี ความสามารถพิเศษคือสามารถขยับหูได้สองข้าง อาหารที่ชอบคือพิซซ่า ความฝันอยากขึ้นป้ายบิลบอร์ดใหญ่ๆ นัทพี่ใหญ่ของวงหนุ่มหล่อหน้าใสที่มาพร้อมกับร้อยยิ้มอันมีเสน่ห์ ฆ่าหัวใจพี่สาวไปตามระบบ ถึงแม้นัทไม่ค่อยแข็งแรงเรื่องการร้องเพลง แต่นัทก็มีความพยายามและพัฒนาตัวเองขึ้นทุกอีพี แต่เรื่องเต้นไม่ต้องพูดถึงนัททำออกมาได้ดีอยู่แล้ว รู้สึกประทับใจความพยายามของนัทมาก จนตัวเองประสบความสำเร็จ รู้สึกปลื้มปริ่มและดีใจด้วยกับนัทมากๆ เราไม่แปลกใจเลยที่นัทจะคว้าตำแหน่ง Alpha นี้ไป อยากบอกว่านัทเก่งมากๆนะ

ช่องทางการติดตาม


ขอบคุณภาพจาก IG : williamjkp

ภาพประกอบ 1

ภาพปก 1

ขอบคุณภาพจาก IG : le_tsgo_eating

ภาพประกอบ 2

ภาพปก 2

ขอบคุณภาพจากm.tuiiii

ภาพประกอบ 3

ภาพปก 3

ขอบคุณภาพจาก IG : hongshihoshi

ภาพประกอบ 4

ภาพปก 4

ขอบคุณภาพจาก IG : nnutdan

ภาพประกอบ 5

ภาพปก 5

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์