เพลง

ทำความรู้จักกับโจริญ คัมภีรพันธุ์ สาวเท่สุดต๊าซจากวง 4EVE!💗💥

9.5k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำความรู้จักกับโจริญ คัมภีรพันธุ์ สาวเท่สุดต๊าซจากวง 4EVE!💗💥

เรียกว่านาทีนี้ไม่มีใครไม่รู้จักเธอคนนี้จริง ๆ สำหรับสาว “โจริญ คัมภีรพันธุ์” จากวง Girl group 4EVE เธอเป็นสาวเท่หน้าเก๋สุดยูนีคที่หลาย ๆ คนชื่นชอบและให้ความสนใจเธอแบบล้มหลามมาก ๆ ด้วยความที่เท่เก๋ มีความธรรมชาติ นิสัยน่ารักแถมในเรื่องความสามารถต้องพูดเลยว่าเต็ม 10 ให้ 100 จริง ๆ ค่ะเพราะเก่งทุกทางจริง ๆ ! ✨ วันนี้ทางเราเลยอยากจะพาเพื่อน ๆ ทุกคนมาทำความรู้จักสาวโจริญกันผ่าน 5 ข้อใน ‘ทำความรู้จักกับโจริญ คัมภีรพันธุ์ สาวเท่สุดต๊าซจากวง 4EVE!’ หากเพื่อน ๆ คนไหนพร้อมแล้ว ก็เตรียมตัวมาโดนตกไปพร้อม ๆ กันได้เลยค่าาา💗💥

ประวัติของโจริญ 4EVE

ชื่อจริง “โจริญ คัมภีรพันธุ์ (Jorin Khumpiraphan)” ชื่อเล่น “โจริญ (Jorin) โดยโจริญเคยให้สัมภาษณ์ถึงที่มาของชื่อโจริญว่า เธอมีพี่สาวคนโตมีชื่อว่าเจนต่อมาเมื่อมีลูกคนที่สอง คุณพ่อเลยคิดว่าอาจจะเป็นผู้ชาย เลยตั้งชื่อรอเอาไว้ชื่อว่า ‘โจ’ แต่ปรากฏว่าเป็นเมื่อคลอดออกมาเป็นผู้หญิงเลยปรับเปลี่ยนเป็น ‘โจริญ’ ในที่สุด เธอเกิดวันที่ 28 ตุลาคม1999 ปัจจุบันอายุ 22 ปี ตอนนี้เธอกำลังศึกษาอยู่ที่สาขาวิชาภาพยนตร์ คณะดิจิทัลมีเดียและศิลปะภาพยนตร์มหาวิทยาลัยกรุงเทพ ซึ่งที่โจริญเลือกเรียนคณะนี้ก็เพราะว่าเธอมีความสนใจภาพยนต์ทั้งเบื้องหน้าและเบื้องหลัง โดยความฝันที่เธออยากจะลงมือทำก็คือ เธออยากที่จะลองงานแสดงและเขียนบทนั้นเองค่ะ จะต้องออกมาปังปุริเย่อย่างแน่นอนค่ะ ทางเราเอาใจช่วยอยู่นะ🥰🤟🏻

Advertisement

Advertisement

1.) การก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินของโจริญ

ข้อแรกคือการก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินของโจริญ ต้องเกริ่นก่อนว่าจริง ๆ แล้วนั้นโจริญเป็นเด็กกิจกรรมมาตั้งแต่ไหนแต่ไร ระดับอนุบาล-มัธยมปลาย เธอเป็นคนที่กล้าแสดงออกมาก ซึ่งในตอนเด็กสาวโจริญเคยไฝ่ฝันอยากจะเป็นศิลปิน ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้ทำตามความฝันได้สำเร็จ โดยหากย้อนกลับไปโจริญก็ได้ผ่านการประกวดมาหลากหลายเวทีแล้ว ไม่ว่าจะเป็น การแข่งขันเวทีของค่ายมือถือ การแข่งพรีเซนต์ความเป็นตัวเอง การ Dance Performance ในเพลง Sorry not sorry โดยได้รับชนะเลิศอันดับ1 อีกทั้งโจริญยังเคยมีโอกาสออดิชั่นของค่าย SM Entertainment ของเกาหลีอีกด้วย และในการเวทีที่ทำให้เธอเป็นที่รู้จักและมีชื่อเสียงปัง ๆ นั้นคือ ‘รายการอย่าง Lookin Lookin (มองสิมองสิ)’ และได้เป็นหนึ่งในสมาชิกวง Girl Group ชื่อดังของประเทศไทยอย่าง “4EVE (โฟร์อีฟ)” นั้นเองค่ะ🥳🎉👏🏻

Advertisement

Advertisement

2.) อุปนิสัยที่ใคร ๆ ก็ต่างต้องตกหลุมรักในโจริญ🥰

อุปนิสัยที่ใคร ๆ ก็ต่างต้องตกหลุมรักในตัวสาวโจริญนั้นคือ เจ้าตัวเป็นคนที่บุคลิกน่ารักสุดคิ้วท์ อารมณ์ดี สดใสร่าเริง แถมยังตลกเฮฮาโบ๊ะบ๊ะอยู่เสมอ อีกทั้งเป็นคนที่มีความเฟรนลี่เข้ากับทุก ๆ คนได้แบบไม่ยาก อย่างในทวิตเตอร์ส่วนของของโจริญเธอจะคอย retweet ในสิ่งที่แฟน ๆ  mentioned มาหา ซึ่งเป็นสิ่งเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่น่ารักและดูใส่ใจแฟน ๆ เรียกว่าโจริญ เธอนั้นเป็นหนึ่งในแหล่งพลังงานชั้นดีให้กับใครหลาย ๆ คนมากเลยละค่ะ หนึ่งในนั้นคือเราแล้วหนึ่งคน🥰✨

Advertisement

Advertisement

3.) Lifestyle ของสาวโจริญ

ข้อต่อมาเป็นอีกข้อที่ทำให้เรารู้จักสาวโจริญกันมากขึ้นนั้นคือ Lifestyle ของสาวโจริญ นั้นเองค่ะ โดยสาวโจริญนั้นเป็นคนที่มีกิจกรรมเยอะแยะเลยละค่ะ ในเวลาว่างเธอชอบการร้องเพลงและเล่นกีต้าร์มาก ๆ จึงมักจะเห็นคลิป cover เพลงออกไป อย่างในเพลงล่าสุดเธอได้ cover ร้องและเล่นกีต้าร์กันไปในเพลงตั้งแต่มีเธอฉันมีความสุข (This Time) ของ Violette Wautier โดยความปังก็คือสาววี เจ้าของเพลงเข้ามาคอมเมนท์ชื่นชมน้องด้วยตัวเองอีกด้วย โอ้ยยยยปริ่มเว่อร์~ รวมถึงโจริญชื่นชอบในการเต้น cover ต่าง ๆ อีกทั้งเป็นคนที่ชอบออกไปเที่ยวตามสถานที่ต่าง ๆ และถ่ายภาพออกมา ทำให้เราได้เห็นภาพเซ็ตที่ดีต่อใจของสาวโจริญอยู่เสมอ ^^

https://www.instagram.com/reel/CWGak4tgTL_/?utm_medium=copy_link

4.) ความสามารถสุดปังของโจริญ

มาถึงในด้านของความสามารถสุดปังของโจริญกันบ้างค่ะ ซึ่งทางเราต้องขอบอกเลยว่าสุดยอดมาก ๆ โจริญนั้นเป็นหนึ่งในเด็กฝึกที่หลายคนจับตามองมาก ๆ เพราะด้วยความที่เธอนั้นเก่งและมีความสามารถล้นหลาม โจริญมีน้ำเสียงที่มีความเท่ มีความยูนีคเอกลักษณ์สุด ๆ นอกเหนือจากการร้องแล้วการแร็ปของเธอก็ไม่เป็นสองรองใครเลย เพราะไม่ว่าจะเป็นสำเนียงภาษาไทยหรือภาษาอังกฤษ เรียกว่าน่าฟังสมูทหูสุดอะไรสุด เธอนั้นเอาอยู่หมัดทุกเม็ดจริง ๆ ! อย่างในเพลงที่โจริญร้องแล้วทางเราเลิฟมากคือเพลง Booty Bomb อื้อหื้อออได้ยินครั้งแรกคือขนลุกซู่มากแม่💥 อีกทั้งโจริญยังมีความสามารถในเรื่องของการเต้นอีกด้วย ไลน์การเต้นสวย มี Movement ดี การขยับแขนการขยับขาคือพริ้วสวยดูเพลินมาก ๆ Love Performance ของเธอจริง ๆ เรียกว่าสาวโจริญเป็นสาวสวยอีกหนึ่งคนที่เป็นศิลปินคุณภาพยอดเยี่ยม!🥳👍🏻

5.) หน้าตาสุดเก๋แสนยูนีคของสาวโจริญ

และสิ่งที่ทำให้หลายคนชื่นชอบในโจริญ นอกจากเหนือจากความสามารถที่หลากหลายของเธอแล้วนั้นก็คือหน้าตาที่ใครเห็นเป็นต้องหลง~ ซึ่ง First Impression ที่เราเห็นสาวโจริญ ในตอนนั้นคิดว่าเธอคนนี้มีใบหน้าที่เก๋มาก ๆ โดยเฉพาะตาของโจริญที่มีเสน่ห์ ทำให้ดึงดูดสายตาและน่ามองยังไงก็ดูไม่เบื่อ ยิ่งเมื่อโจริญมีการแต่งหน้าฟาดเมคอัพแบบปัง ๆ เข้าไป ทำให้หน้าของโจริญดูเก๋มากขึ้นไปแบบคูณสอง! อีกทั้งโจริญเป็นคนรูปร่างดี สูงโปร่ง เป็นฟิลนางแบบเลยละค่ะ ทำให้ไม่ว่าโจริญจะแต่งตัวแบบไหนสไตล์ใดก็เรียกว่าปังจนต้องหลงจริง ๆ เรียกว่าเป็นสาวอีกหนึ่งคนที่ต้องขอใช้คำว่าหวานก็ได้ เท่ก็โดน❤️

  • ช่องทางติดตามโจริญ คัมภีรพันธุ์

Instagram : @jorinja

Twitter : @sunflowerjaaa

Tiktok : @jorinja

ก็จบลงไปแล้วนะคะสำหรับ ทำความรู้จักกับโจริญ คัมภีรพันธุ์ สาวเท่สุดต๊าซจากวง 4EVE! ต้องบอกเลยว่าสาวโจริญคนนี้ เป็นหนึ่งในเมมเบอร์แห่งวง 4EVE ที่มีหลาย ๆ อย่างให้ตกหลุมรักจริง ๆ ค่ะ ซึ่งยิ่งทำความรู้จักมากขึ้นก็ยิ่งเลิฟแบบคูณสองไปเลยละค่ะ☺️ โดยหากเพื่อน ๆ คนไหนอยากซัพพอร์ตน้องก็เข้าไปติดตามได้ทางช่องทางการติดตามด้านบนได้เลยค่ะ #Jorin4EVE 💗✨

  • เครดิตภาพหน้าปกโดย

@jorinja : ภาพหน้าปก1 / ภาพหน้าปก2

@sunflowerjaaa :ภาพหน้าปก3 / ภาพหน้าปก4

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย @jorinja

ภาพที่1 / ภาพที่2 / ภาพที่3 / ภาพที่4 / ภาพที่5 /วิดิโอที่1 / ภาพที่6 / ภาพที่7 / ภาพที่8 / ภาพที่9 / ภาพที่10


  • บทความที่น่าสนใจเกี่ยวกับ 4EVE :

- ทำความรู้จักกับ 13 คนที่ผ่านเข้ารอบ Final Debut ก่อนจะเป็น 4EVE Girl Group

- 4EVE เป๊ะปังใน 4EVER คุณภาพไม่แผ่วเลยสมมงเกิร์ลกรุ๊ปไทย!✨

- ส่อง 7 แฟชั่นของสาวอ๊ะอาย สาวน่ารักแห่งวง 4EVE

- อ๊ะอาย 4EVE กับ 10 ลุควันสบาย ๆ สไตล์เจ้าคนน่ารัก!💗💛

- 7 รอยยิ้มสุดละมุนของอ๊ะอาย 4EVE ที่ทำให้คุณหลงรัก!

- ส่อง 5 แฟชั่นของสาวพั้นซ์ สาวสุดเท่แห่งวง 4EVE

- 5 ลุคสุดปังสไตล์โจริญ สาวเท่ประจำวง 4EVE💗✨

จะฟังเพลงหรือดูหนัง ซีรีส์ใหม่สุดปัง โหลดเลยที่ App TrueID โหลดฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์