อื่นๆ

ทำผมทรง Mermaid ง่าย ๆ ได้ทุกวันด้วยเครื่องทำลอน Tuyala Wave

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำผมทรง Mermaid ง่าย ๆ ได้ทุกวันด้วยเครื่องทำลอน Tuyala Wave

ในวันนึงที่ผู้เขียนจะต้องไปงานแต่งงานของญาติที่ต่างจังหวัด โดยที่เจ้าบ่าวซึ่งเป็นญาติของผู้เขียนได้เปิดห้องของโรงแรมไว้ 2 ห้องเพื่อใช้ในการแต่งตัว และพักผ่อนระหว่างรอเข้าร่วมพิธีช่วงเย็น ก่อนจะถึงงานเย็นผู้เขียนก็หลับไปพอตื่นขึ้นมาหัวก็ฟูเป็นรังนกเลย และในระหว่างที่กำลังแต่งหน้ากับญาติ ๆ อยู่นั้นก็หันไปเห็นน้องสาวใช้เครื่องหนีบผมลอน Mermaid หรือ มาม่านั้นเอง ผู้เขียนเลยทำงานขอยืมน้องสาวมาใช้แล้วก็ติดใจ จึงสั่งซื้อจากร้านเดียวกับน้องสาวมา หากใครสนใจลองเข้าไปดูได้นะคะ https://www.facebook.com ราคา 390 บาทส่งฟรี EMS

เครื่องทำลอนมาม่าหรือลอน Mermaid และตัวล็อคเครื่องหนีบผมลอน Mermaid หรือ มาม่า มี 2 ขนาดคือ 26 mm. และ 32 mm. แต่ผู้เขียนสั่งขนาด 26 mm. มีตัวล็อคด้ามจับไม่ให้ตัวแผ่นหนีบอ้าออก มีพื้นที่ให้จับบริเวณปลายเครื่องเพื่อให้หนีบได้แนบสนิท

Advertisement

Advertisement

ระดับความร้อนที่มีให้เลือกถึง 5 ระดับตั้งแต่ 120 องศาถึง 180 องศาสามารถเลือกระดับความร้อนได้ 5 ระดับคือ 120, 140, 160, 180 และ 200 องศา

เลือกระดับ 180 องศา แล้วก็รอให้เครื่องร้อนขั้นแรกเลยเราก็จะเสียบปรั๊กแล้วกดปุ่มเลือกอุณหภูมิ ผู้เขียนจะใช้ที่ 180 องศานะคะ

แบ่งผมเพื่อหนีบ แต่น้องผมน้อย ตรงและไม่ฟู เลยไม่ต้องแบ่งผมเราจะแบ่งผม และหนีบตั้งแต่ด้านบนค้างไว้ 10-15 วินาทีก็พอค่ะ แล้วก็ขยับลงมาแล้วก็หนีบ ทำแบบนี้ไปเรื่อย ๆ ระวังด้วยนะจ๊ะเวลาหนีบใกล้ ๆ กับหัว

ตอนจะหนีบก็ดูว่าเป็นลอนหยักขึ้นหรือหยักบนกันด้วยนะคะ เดี๋ยวมันไม่เป็นไปในทางเดียวกัน

หนีบเสร็จแล้วจ้า น่รักมากเลยแค่นี้ก็เป็นอันเสร็จแล้วค่ะหรือใครจะทำแค่รอบนอกอย่างเดียวไม่ต้องทำด้านในก็ได้นะคะ ผู้เขียนหวังว่าจะมีประโยชน์กับคนที่กำลังมองหาเครื่องหนีบผมหรือบังเอิญเปิดมาเจอก็อยากให้ลองหาซื้อมาทำดูนะคะ ทำออกมาแล้วสวยน่ารักดีค่ะ ผู้เขียนอยู่บ้านไม่ได้ออกไปข้างนอกก็ทำเล่นเหมือนกันค่ะ เพราะมันทำง่าย ไม่ยุ่งยาก ใช้เวลาในการทำไม่นานด้วยนะ หวังว่าทุกคนจะชอบนะคะ

Advertisement

Advertisement

ภาพปก และภาพประกอบโดยผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
gredewell
gredewell
อ่านบทความอื่นจาก gredewell

ท่องเที่ยว ศิลปะ สัตว์เลี้ยง คือชีวิต

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์