อื่นๆ

ทำยังไงให้หนุ่มๆคิดถึงแต่คุณคนเดียว

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำยังไงให้หนุ่มๆคิดถึงแต่คุณคนเดียว

สำหรับสาวๆไม่ว่าจะเป็นคนที่คบกันเป็นแฟนแล้ว หรือว่าคนที่เพิ่งจะเริ่มคุย ก็สามารถนำเอาวิธีนี้ไปใช้ได้เลยนะครับ รับรองเขาคิดถึงแต่คุณคนเดียวแน่นอน โดยแต่ละวิธีที่นำมาแชร์ ผมก็ได้ผ่านประสบการณ์เหล่านั้นมาแล้ว ซึ่งก็อยากจะลองเล่าในมุมผู้ชายว่ามีอะไรบ้างที่เมื่อผู้หญิงทำแล้ว มันทำให้มีแต่คิดถึงเธอคนนั้น

1.มีเอกลักษณ์เป็นของตัวเอง

ถ้าคุณอยากเป็นที่จดจำและทำให้หนุ่มๆคิดถึง คุณต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะบางอย่างที่ทำเป็นประจำ แล้วก็มีแต่คุณที่ทำแบบนั้น เช่น การมีคำพูดเด็ดๆก่อนวางสาย หรือจะสร้างเอกลักษณ์ผ่านการแชท เช่น การใช้อีโมจิหลายๆแบบมาเรียงต่อกัน จนมันกลายเป็นรูปแบบอีโมจิประจำตัวคุณ หรือจะใช้เป็นสติกเกอร์ที่มีชื่อคุณอยู่ หากคุณทำสิ่งเหล่านี้ประจำ มันจะทำให้หนุ่มๆจดจำคุณได้ง่ายขึ้น และยิ่งทำให้เขาคิดถึงคุณมากขึ้นไปด้วย

Advertisement

Advertisement

ผู้หญิง

2.เป็นคนยิ้มเก่ง พูดจาไพเราะ

หนุ่มๆร้อยทั้งร้อยแพ้สาวๆพูดเพราะ ยิ้มเก่งกันทุกคนเลยครับ เพราะว่าเวลาได้อยู่ด้วย ได้คุยด้วยแล้วจะรู้สึกสบายใจ แล้วหากคุณเป็นคนที่ขี้อ้อนด้วยละก็ บอกเลยว่าคุณจะเป็นคนน่ารักในสายตาเขามากๆ  ที่ไม่ว่าจะทำอะไรเขาก็คิดถึงคุณ เช่น คุณอ้อนเขาว่าอยากไปกินข้าวที่ร้านอาหารญี่ปุ่น ซึ่งหนุ่มเขาก็จะจำได้ และทุกครั้งที่เขาเดินผ่านหรือเห็นสิ่งที่เกี่ยวอาหารญี่ปุ่น ก็จะทำให้เขาคิดถึงคุณ นึกถึงคุณเป็นคนแรก

smile

3.'อย่า'ตอบแชททันที ที่เขาทักมา

ข้อนี้เป็นข้อเด็ดอีกข้อเลยครับ การที่สาวๆดึงเวลาออกไป ไม่ตอบแชททันที จะทำให้หนุ่มๆคิดถึงคุณและรู้สึกว่าคุณเป็นคนน่าค้นหา การที่เขาต้องอดทนรอ มันทำให้เขาเห็นคุณค่าในตัวคุณ และที่สำคัญมันทำให้สาวๆเป็นฝ่ายคุมเกมความสัมพันธ์นี้ด้วย

ผู้หญิง

4.อย่าตอบ“ตกลง” ตลอดเวลา

Advertisement

Advertisement

เวลาที่หนุ่มๆชวนคุณไปทานข้าว หรือออกไปเที่ยวข้างนอก อย่าเพิ่งตอบตกลงทันทีนะครับ แต่ก็ไม่ใช่ปฏิเสธไปในทันทีเช่นกัน สิ่งที่สาวๆควรทำคือการบอกเขาไปในเชิงว่า “ขอดูก่อนนะ” เพราะว่าการที่คุณไม่ตอบตกลงไปทันที จะทำให้หนุ่มๆรู้สึกว่าคุณเป็นคนที่มีค่า การที่จะได้เจอคุณนั้นเขาต้องใช้ความพยายามมากกว่านี้ ซึ่งมันทำให้ผู้ชายยิ่งรู้สึกชอบคุณมากขึ้น เพราะสำหรับผู้ชายแล้วอะไรที่ได้มายากๆ จะยิ่งมีค่ามากครับ เขาจะพยายามในการที่จะมาเจอคุณมากขึ้นอีกด้วย และคุณจะเป็นฝ่ายคุมเกมส์ทันที

ความรัก

5.เปิดเผยมุมน่ารักๆให้เขาเห็นบ้าง

สาวๆอาจเปิดเผยความน่ารักของคุณ โดยการเล่าเรื่องราวให้เขาฟัง หรือเป็นการแชร์ผ่านรูปภาพก็ได้ ซึ่งมันยิ่งทำให้หนุ่มๆรู้จักคุณมากยิ่งขึ้นและมีโอกาสสร้างความสัมพันธ์ระยะยาวได้ด้วย เช่น กิจกรรมที่สาวๆทำ งานอดิเรก ผมบอกเลยครับว่า ข้อมูลที่คุณเล่าให้หนุ่มๆฟังนี่แหละ จะทำให้เขาจดจำ และคิดถึงคุณ

Advertisement

Advertisement

คู่รัก

6.ความจริงใจ

สำหรับสาวๆที่เจอคนที่ถูกใจ แล้วอยากจีบให้ติดแบบ100เปอร์เซ็นต์ ล้วนต้องแสดงออกถึงความจริงใจออกไป ไม่ว่าจะผ่านการพูด ผ่านการกระทำ แล้วมันก็จะนำมาซึ่งความเชื่อใจกัน รับรองว่ามีโอกาสสูงมากที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์
คู่รัก

ก็จบไปแล้ว 6 ข้อ ผมอยากจะฝากไว้ ความคิดถึงเป็นเรื่องที่ห้ามกันไม่ได้ และมันทำให้เกิดขึ้นได้ ซึ่งเขาจะคิดถึงคุณในมุมไหนก็ขึ้นกับตัวคุณ แต่ทั้งนี้ก็อย่าฝืนตัวเองมากไปนะครับ คนที่ใช่และเหมาะสมกับเรามีอยู่เสมอครับ ซึ่งไม่จำเป็นต้องเป็นคนที่หน้าตาดี แต่เป็นคนที่อยู่ด้วยแล้วเราสบายใจ อยู่ด้วยแล้วไม่ต้องพยายาม ขอให้ทุกคนสมหวังนะครับ


ขอขอบพระคุณ ภาพปก โดย Pexels

ภาพที่1 โดย danielsampaionetoภาพที่2 โดย pride1979ภาพที่3 โดย DanaTentisภาพที่4 โดย JillWellingtonภาพที่5 โดย StockSnapภาพที่6 โดย Takmeomeo

#แอบชอบ #ความรัก #จีบหนุ่ม

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์