ไลฟ์แฮ็ก

ทำอย่างไร?? ให้เขารู้ว่าชอบโดยไม่ต้องบอก

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำอย่างไร?? ให้เขารู้ว่าชอบโดยไม่ต้องบอก

คุณชอบชอบใครสักคนไหมคะ เราเชื่อว่าทั้งคุณผู้หญิงและคุณผู้ชายต้องเคยแอบชอบใครบางคนไม่ในสมัยอยู่โรงเรียน อยู่ช่วงมหาวิทยาลัยก็อยู่ที่ทำงาน แต่จะทำอย่างไรดีหากจะให้เขารู้ว่าเราชอบโดยที่ไม่ต้องสารภาพและบอกกับเขาไปตรงๆวันนี้เราวิมีธีดีๆ วิธีที่แนบเนียนและทำได้ไม่ยากมาดูวิธีเหล่านั้นกันค่ะ

ทำอย่างไร?? ให้เขารู้ว่าชอบโดยไม่ต้องบอก

ทำอย่างไรให้เขารู้ว่าชอบโดยไม่ต้องบอก1. สบตาและยิ้มให้เขาบ่อยๆ คุณเคยลองมองดูคนที่เขาชอบกันไหมสายตาเขามักจะมองไปยังคนที่ชอบเสมอๆ และถ้าคุณอยากทำให้คนที่เราชอบรู้ว่าเราแอบชอบและมีความรู้สึกดีๆกับเขาก็ลองสบตากับเขาหากมีโอกาส อาจจะเป็นจากระยะไกลๆก็ได้เคยได้ยินประโยคหนึ่งไหมคะที่ว่าดวงตาคือหน้าต่างของหัวใจเมื่อคนเราสบตากันบ่อยๆมักจะทำให้เริ่มมีการจดจำใบหน้าของคนที่เรามองได้ และการยิ้มก็เป็นการแสดงอาการของคนมีความสุขหากเรามองแล้วยิ้มให้เขาบ่อยๆก็เป็นเหมือนการสร้างมิตรภาพอันดีต่อกันอีกด้วยแต่ไม่ไม่ใช่ว่ามองตาและยิ้มให้เขาทั้งวันแบบนั้นคือไม่ใช่นะ 555 คำว่าบ่อยๆในที่นี้หมายความว่านานๆครั้งหากมีโอกาสเผลอสบตาก็ลองทำดูๆไม่เสียหายนะคะ แล้วคนที่เราชอบเขาก็จะคิดในใจได้ว่าเขามองเราทำไมวะ เขายิ้มให้เราทำไมวะ ซึ่งมันจะทำให้เราดูเด่นขั้นมาในสายตาเขาทำอย่างไรให้เขารู้ว่าชอบโดยไม่ต้องบอก

Advertisement

Advertisement

2. เข้าไปหาเรื่องสนทนาด้วย อาจจะเป็นช่วงเวลาที่เราต้องการขอความช่วยเหลือเหลือแอบเนียนๆเข้าไปคุยก็ได้นะ ที่สำคัญคือพยายามทำให้เขาหัวเราะให้ได้ พยายามให้เขาอยากคุยต่อให้ได้ซึ่งมันจะทำให้เขาเริ่มสนใจและเริ่มสงสัยในตัวเรามากขึ้นว่าทำไมเราจึงอัธยาศัยดีต่อเขาจัง หรือหยุดมุกชวนคุยคลายเครียดก็ได้ คุณเคยได้ยินไหมว่าแค่คุณทำให้ใครคนหนึ่งหัวเราะได้คุณก็ได้ใจเขาไปครึ่งหนึ่งแล้วทำอย่างไรให้เขารู้ว่าชอบโดยไม่ต้องบอก

3. ใช้การสัมผัส ซึ่งการสัมผัสมันเป็นเหมือนการกระทำที่ช่วยให้เกิดความสนิทสนมมากขึ้น การการสัมผัสในที่นี้เราควรมีขอบเขตอยู่ในจุดที่เหมาะสมจะดีกว่า เช่น แตะไหลเบาๆ ช่วยดึงมือเวลาล้ม เวลาถือของชิ้นหนักด้วยกันก็เนียนๆสัมผัสมือเขาเลยๆ เป็นต้น ซึ่งการสัมผัสมันเป็นเหมือนการเชื่อมความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคนได้ดีมาก แต่ว่าเวลาที่คุณสัมผัสเขาต้องให้เป็นธรรมชาติด้วยนะไม่ใช่แตะไหล่เขาไปเขินไปทำตัวมุถูกแบบนี้มันแสดงอาการที่ไม่งานเกินไปนิดหน่อย555ทำอย่างไรให้เขารู้ว่าชอบโดยไม่ต้องบอก

Advertisement

Advertisement

4.ใส่ใจรายละเอียดเล็กๆน้อยๆของเขา เช่น เมื่อกินอาหารด้วยกันหรือจะสั่งอาหารมากินด้วยกันก็ลองเตือนหรือพูดออกไปเลยว่า ก็เธอไม่ชอบกินผักนี่ใช่ไหมวันนั้นเราเห็นผักเธอไม่แตะเลยอยู่ในถ้วยก๋วยเตี๋ยว หรือสร้อยที่หายไปใช่สร้อยรูปดาวไหมที่เธอเคยใส่แขวนไว้ที่คอ นาฬิกาของเธอกันน้ำไม่ได้นะระวังด้วยเวลาล้างมือ อะไรแบบนี้เป็นต้นซึ่งการใส่ใจหรือจำสิ่งเล็กๆน้อยๆในชีวิตของเขามันจะทำให้เขาได้รับรู้ว่าเราก็สนใจและใส่ใจกับเรื่องราวในชีวิตของเขานะมันอาจทำให้เขาฉุกคิดแล้วรู้สึกได้ว่าเราเห็นเขามีความสำคัญนะ เราสังเกตเธอนะอะไรแบบนี้

ในทุกข้อนี้คุณลองทำตั้งแต่ข้อแรกจนถึงข้อสุดท้ายนะคะแล้วท้ายที่สุดเขาจะรู้รึเปล่าว่าคุณแอบชอบเขาอยู่ซึ่งหากเขายังไม่รู้การที่เราจะสารภาพก็ไม่ใช่เรื่องเสียหายนะเผื่อบางทีในระหว่างที่เราทดสอบเขาอยู่นั้นเขาอาจจะตกหลุมรักเรากลับก็ได้เช่นกันนะ ไม่ลองไม่รู้นะคะ

Advertisement

Advertisement

ขอขอบคุณรูปภาพทั้งหมดจาก pixabay.com

ภาพปก โดย Takmeomeo ตกแต่งเพิ่มเติมจาก canva

ภาพประกอบ ภาพ1 โดย nastya_gepp / ภาพ2 โดย Hans / ภาพ3 โดย geralt / ภาพ4 โดย Bingodesigns

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์