อื่นๆ

ทำเงินด้วย Affiliate Program

412
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำเงินด้วย Affiliate Program

การหาเงินออนไลน์ด้วย Affiliate Program

ในยุคปัจจุบัน 5.0 แล้วสินะ เทคโนโลยีก้าวไกลไปไวมาก ต้องบอกเลยว่างานอิสระกำลังมาแรงกันเลยทีเดียว แน่นอนหนึ่งในวิธีการหาเงินนั้นในยุค 5.0 นี้ ต้องมีงานผ่านระบบออนไลน์อย่างแน่นอน ในบทความนี้ผมจะพูดถึงงาน  Affiliate Program นั่นเอง. ซึ่งงานนี้หากคิดจะทำแบบจริงจังต้องมีคอมและเน็ตส่วนตัว และที่สำคัญมันทำเงินได้จริง.

Affiliate Program ทำเงินได้จริง และจ่ายจริง

Affiliate Program คือ

ภาพประกอบจาก pixabay.com


Affiliate Program คือ

มันเป็นงานที่หลาย ๆ คนฝันถึงอย่างแน่นอน Affiliate Program มันเป็นงานที่เราได้รับโอกาสให้โปรโมทสินค้าภายในเว็บไซต์ เพื่อที่จะให้เราได้รับค่าคอมมิชชั่นจากการขายสินค้า หรือขายผลิตภัณฑ์นั้น ๆ นั่นเอง  แน่นอนในการขายสินค้าเราจะต้องได้รับการยินยอมอนุญาตจากแหล่งนั้น ๆ ซึ่งเป็นเจ้าของสินค้าและมีระบบ Affiliate โดยระบบนี้จะมีลิงก์ชนิดพิเศษไว้สำหรับนัก Affiliate ทุกคนเพื่อที่จะรับค่าคอมมิชชั่นของแต่ละคนนั่นเอง แน่นอนมันมีระบบเช็ครายได้ของเรา และสินค้าที่เราขายได้ ย้ำว่าไม่ใช่ขายตรงนะ ต่างจาก MLM แน่นอน ไม่ต้องชวนใครมาสมัคร!

Advertisement

Advertisement

Affiliate Program ตลาดนอกนำเงินเข้าประเทศ

Affiliate Program ตลาดนอกนำเงินเข้าประเทศ

ภาพประกอบจาก pixabay.com


เริ่มต้นทำเงินกับ Affiliate Program

ต้องมีเว็บไซต์เป็นของตัวเอง : ทำไมข้อนี้ต้องมีเว็บไซต์ หรือ เวบบล๊อกส่วนตัว ก็จำเป็นที่จะต้องมีเพื่อที่จะนำเวบของเราไปยื่นสมัคร Affiliate Program กับเจ้าของสินค้านั้น ๆ ไม่จำเป็นต้องมีเวบบล๊อกที่สลับซับซ้อนอะไรมากนักหรอก เวบบล๊อกธรรมดา ๆ นี่แหละก็สามารถยื่นสมัครได้แล้ว เมื่อยื่นสมัครผ่านแล้วเราก้อสามารถทำได้เลย ในช่วงแรก ๆ มันอาจจะทำเงินได้ไม่มากหรอก แต่ในอนาคตค่อย ๆ สะสมความรู้ประสบการณ์ไปอีกหน่อย เชื่อผมได้เลยคุณจะชอบงานนี้ และมันสามารถเลี้ยงชีพเราได้อย่างแน่นอน ด้วยรายได้ หลักหมื่น – เจ็ดหลักเลยทีเดียว

ไม่จำเป็นต้องมีสินค้า : เราไม่จำเป็นต้องซื้อสินค้าเพื่อมาสต๊อกสินค้าเก็บไว้ รวมไปถึงเตรียมจัดส่งสินค้าเมื่อมีคนสั่งซื้อสินค้านั้น ๆ ว๊าว! อันนี้เด็ดจริง เพียงแค่หาสินค้ากลุ่มเป้าหมายลูกค้าเข้ามาเยี่ยมชมเวบของเรา หลังจากนั้นเมื่อผู้ชมคลิกที่ลิงก์ไปยังสินค้าชิ้นนั้น ซึ่งเป็นลิงก์ Affiliate และทำการสั่งซื้อ เราไม่ต้องทำอะไรทั้งนั้น ปล่อยให้เป็นหน้าที่เจ้าของสินค้าจัดการทั้งหมดเอง  หลังจากการสั่งซื้อเสร็จสมบูรณ์แล้วเราสามารถเช็ครีพอตได้ว่า เราขายสินค้าอะไรไปและได้รับค่าคอมมิชชั่นเป็นจำนวนเงินเท่าไหร่ เจ๋งมั้ยละ!

Advertisement

Advertisement

Affiliate Marketing

สร้างรายได้ด้วย Affiliate Program ภาพประกอบจาก pixabay.com


Affiliate Program มีอยู่ทั่วทุกมุมโลก

ทีนี้เรามาดูกันว่า Affiliate Program  ที่ไหน น่าสนใจและน่าทำมั่ง ไปสมัครกันเลยตามด้านล่างนี้ ผมได้เรียบเรียงมาให้คร่าว ๆ จากที่ผมได้ทำมา

Ebay : https://partner.ebay.com

Skimlinks: https://skimlinks.com

Amazon: https://affiliate-program.amazon.com

Amazon Uk: https://affiliate-program.amazon.co.uk

Amazon DE: https://partnernet.amazon.de

Aliexpress: https://portals.aliexpress.com

สรุป ในการทำ Affiliate Program นั้นต้องมีคุณสมบัติ เวบบล๊อกส่วนตัวที่จะนำไปสมัครกับเวบเจ้าของสินค้าที่เปิดรับ Affiliate ต้องเขียนบทความรีวิวสินค้าเป็น จดโดเมนเนมเป็น และใช้โฮสเป็น ฟังดูแล้วยากใช่มั้ย ไม่ยากนะเพราะผมก็เริ่มต้นจากไม่รู้อะไรเลยเช่นกัน  ใช้ Google ให้เป็นประโยชน์ ทุกอย่างมีคำตอบ .

Advertisement

Advertisement


ภาพประกอบจาก pixabay.com

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์