อื่นๆ

ทำไมคุณต้องใช้ Google Keep

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำไมคุณต้องใช้ Google Keep

คุณเคยมีปัญหาเหล่านี้ไหมคะ ปัญหาที่ไม่มีสมุดจด มีปากกาใช้ ลืมเอามันมา แยกประเภทของงานที่บันทึกไว้ไม่ได้ เวลาลืมเอาโทรศัพท์มาแล้วเปิดงานไม่ได้เลย การจดบันทึกของเราไม่ค่อยมีสีสัน หากคุณมีปัญหาเหล่านี้สามารถแก้ได้ด้วยวิธีง่าย ๆ โดยใช้ Google Keep

Keep แอป Google Keep เป็นแอปที่คุณสามารถบันทึกงานได้ทุกอย่าง บันทึกภาพได้ด้วยจ้า >< สามารถเปิดได้ทุกเวลา สมมุติว่าถ้าหากคุณอยากแยกประเภทของงานที่จด เช่น รายรับรายจ่าย โครงการอบรม การเรียน สิ่งที่ต้องซื้อ บันทึกประจำวัน โครงสร้างหน่วยงานต่าง ๆ เป็นต้น คุณก็สามารถทำได้เช่นกัน

Keepการบันทึกงานสามารถบันทึกเป็นรูปภาพได้ สามารถเขียน/พิมพ์/พูดเอาก็ได้ด้วยนะ จะขีดเส้นใต้ข้อความ หรือไฮไลท์ข้อความสบายเลย เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ เวลาที่เรารีบเขียนบันทึกอะไรสักอย่าง

Advertisement

Advertisement

Keepหากคุณอยากจะทำ Checklists ที่ต้องทำในวันนี้ หรือวันพรุ่งนี้ ก็สามารถบันทึกได้นะคะ สามารถตั้งนาฬิกาปลุกแจ้งเตือนได้ด้วย เรียกได้ว่าสะดวกมาก ๆ เลยทำให้เราไม่ลืมสิ่งที่เราต้องทำอีกด้วย แล้วคุณยังสามารถเพิ่มสีสันของพื้นหลังสิ่งที่เราบันทึกได้ด้วยนะ เรียกได้ว่า ไม่น่าเบื่อที่เราจะเปิดดู แถมให้เราอยากทำอีกด้วยนะ ถึงแม้บางครั้งคุณกดออก ดันลืมบันทึกเอกสารไว้ แต่ Google Keep เขาจะบันทึกข้อมูลให้เราอัตโนมัติเลย เราสามารถค้นหาเอกสารนั้นได้ค่ะ

KeepKeepถ้าสมมุติว่าวันหนึ่งคุณอยู่ในโทรศัพท์ไปทำงาน งานทุกอย่างที่คุณบันทึกไว้อยู่ในโทรศัพท์นั้น มันจะทำยังไงดี ! ถ้าคุณมี Google Keep คุณหายห่วงและสบายใจได้เลยนะคะ เพราะคุณสามารถเข้าเชื่อมข้อมูลในคอมได้เลยค่ะ โดยการเข้า Gmail ของคุณเอง

Keepนอกจากนี้ คุณยังสามารถทำสำเนาเอกสารได้ด้วยนะ ที่สำคัญ หากคุณอยากให้คนอื่นมีส่วนร่วมทำงานหรือพิมพ์งานออนไลน์ร่วมกัน สามารถทำได้เช่นกันนะ จะได้ทำงานอย่างรวดเร็วและสะดวกมากขึ้นค่ะ เมื่อคุณอยากแชร์งานหรือเอกสารให้เพื่อนก็สามารถส่งลิงก์งานนั้น ๆ หรือส่ง Email ไปให้เพื่อนได้ค่ะ เรียกได้ว่า แม้งานที่เราทำจะมีมากมายเพียงไหน พื้นที่จัดเก็บยังคงเพียงพอรองรับความต้องการของเราได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว

Advertisement

Advertisement

Keepข้อควรระวัง แบตเตอรี่ของคุณต้องมีเพียงพอต่อการทำงานนะคะ ถ้าแบตเตอรี่หมดแล้วทำงานไม่ได้นะจ๊ะ ><

เรียกได้ว่า Google Keep ทำให้ชีวิตแต่ละวันของคุณ ชีวิตการทำงานของคุณง่าย สะดวกมากขึ้น ทำให้ทุก ๆ วันของคุณมีผู้ช่วยอัจฉริยะ ช่วยคุณได้ทุกเวลาเลย ลองโหลดมาใช้กันได้นะคะ รับรองได้ว่าติดใจอย่างแน่นอน

สามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่นะ

ระบบ Android และ ระบบ IOS

ภาพถ่ายในบทความทั้งหมดโดย Little heart


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์