อื่นๆ

"ทำไมถึง?" กับสิ่งต่างๆ ที่ใครหลายคนมักตั้งคำถามกับตัวเอง?!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"ทำไมถึง?" กับสิ่งต่างๆ ที่ใครหลายคนมักตั้งคำถามกับตัวเอง?!

ในปัจจุบันนี้คนอย่างเราทุกคนต่างต้องประสบพบเจอกับอารมณ์, สถานการณ์, ปัญหา หรือ เหตุผลจากอะไรบ้างอย่าง ซึ่งหลังจากพบกับสิ่งเหล่านั้นสมองของเราทุกคนก็คงจะคิดทบทวนและพยายามจะแก้ไขปัญหานั้น ซึ่งหนึ่งในสิ่งที่จะขึ้นหัวเราก็คือ “ทำไมถึง?” และสิ่งนั้นจะนำพาไปสู่บทสรุปเสมอ ครีเอเตอร์ อย่างเราจึงจะมาบอกเหตุการ “ทำไมถึง?” ต่างๆที่มีเด็ดและเกิดขึ้นบ่อยกันใครหลายคน

wise man


ทำไมถึงอกหักจากผู้ชายหรือผู้หญิงที่ทิ้งไป สำหรับใครหลายคนที่เคยมีคู่หรือมีไปแล้วและเกิดการขาดของความสำพันธ์ด้านความรัก ใครหลายคนก็คงจะมีอาหารอกหักเกิดขึ้นมาหลังจากนั้น ซึ่งไออาการอกหักก็เป็นอีกหนึ่งอาการความเจ็บปวดทางจิตและทางอารมณ์ โดยเราสามารถรักษาหายได้ซึ่งต้องพยายามรับกับความเป็นจริงที่เกิดขึ้นให้ได้จากเหตุการณ์การอกหักนั้นๆ ไม่ว่าจะจากแฟนหรือแฟนเก่าก็ตาม

Advertisement

Advertisement

hurt


ทำไมถึง มีความสุขเเล้วยิ้มออกมาอย่างไม่ได้ตั้งใจ เมื่อเรามีความสุขเราจะยิ้มออกมาเป็นปฎิกิริยาตามธรรมชาติต่ออารมณ์ความรู้สึกต่อตัวเราเเละการยิ้มยังเป็นอีกหนึ่งสัญลักณ์ที่ถึงความสุขเเละยังใช้สื่อถึงผู้อื่นได้โดยดูได้จากที่คนเวลาคนอื่นยิ้มเราก็จะพล่อยยิ้มตามมีความสุขเช่นกัน

smile


ทำไมถึง กลัวผี มีหลายเหตุผลที่ทำไมภึงกลัวผีสำหรับหลายคนเเล้วการกลัวผีมีรากฐานมาจากความเชื่อทางวัฒนธรรมเเละศาสนาที่บอกต่อๆกันมาหรือเล่ากันมาซึ่งดูได้จากพ่อเเม่หรือเพื่อนเราที่มักจะเล่าเรื่องเเบบนี้ให้ฟังบวกกับที่เรายังเด็ก เราก็ยิ่งเชื่อไปอีกเเละผลจากสิ่งนี้เป็นหนึ่งในตัวที่ทำให้ใครหลายคนกลัวความมืดหรือมักทำเป็นเห็นอะไรเเปลกๆ  หรืออีกเหตุผลหนึ่งของการกลัวผีที่มาจากการดูหนังหรือวิดีโอผีๆ ทั้งหลายซึ่งนี้เป็นเหตุผลใหญ่เเละครีเอเตอร์เชื่อว่าใครหลายคนก็เริ่มกลัวผีมาจากเหตุผลตรงนี้กันมากกว่า ซึ่งบอกเลยว่าดูก่อนนอน ทำเอาก่อนจะนอนได้ก็นานอยู่

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์