อื่นๆ

ทำไมถึงชอบ HEARTROCKER?

1.1k
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำไมถึงชอบ HEARTROCKER?

ทำไมถึงชอบ HEARTROCKER ?


HEARTROCKER หรือที่ใครหลายๆคนรู้จักกันในชื่อ เอกhrk พี่เอกเป็นนักแคสเกมบนยูทูปคนหนึ่งที่มีผู้ติดตามมากถึง 5.97ล้านคนแล้วในขณะนี้! นั่นแน่...ต้องมีคนที่ยังไม่รู้จักพี่เอกและกำลังสงสัยอยู่แน่ๆเลยว่า ทำไมยอดผู้ติดตามมันถึงได้เยอะขนาดนี้?

hrk

สำหรับชาวร้อนในนั้น HeartRocKerในโลกของพวกเขาเป็นมากกว่านักแคสเกม มีหลายๆเหตุผลที่ทำให้ผู้คนมากมายหลงรักผู้ชายคนนี้ได้แม้จะไม่เคยรู้จักกันมาก่อน ไม่มีใครรู้ว่าเอกhkrหน้าตาเป็นยังไง เป็นใคร มาจากไหน แต่ทำไมผู้คนถึงได้รักเขามากมายขนาดนี้ ไม่ว่าจะเป็นเด็กนักเรียน นักศึกษา บุคคลธรรมดาหรือแม้แต่คนในวัยทำงาน ทุกคนต่างก็รักและเอ็นดูเขา ทำไมถึงชอบHEARTROCKER ?

hrk

"มีคนรักพี่เยอะมากๆนะ" จากใจชาวร้อนในถึงพี่เอกHeartRocKer

นี่เป็นประโยคและข้อความสั้นๆที่แม้แต่เราเองที่เป็นหนึ่งในชาวร้อนในด้วยกันยังรู้สึกว่า เห้ย! ตื้นตันนะ ดีใจ ดีใจที่มีคนออกมาพูดแล้วเป็นกระบอกเสียงแทนเรา ถึงเราจะไม่ได้มีบทบาทอะไรมากไปกว่าการติดตามทุกผลงานของพี่เอกแต่เชื่อเถอะว่าลึกๆแล้วทุกคนรู้สึกเหมือนกันและมั่นใจได้เต็มร้อยเปอร์เซ็นต์ว่าส่งไปถึงอย่างแน่นอน ความรู้สึกที่เราชาวร้อนในมีต่อพี่เอกHeartRocKer

Advertisement

Advertisement

ทำไมถึงชอบHEARTROCKER ?

แน่นอนว่าไม่พูดถึงก็คงไม่ได้สำหรับทักษะการแปลภาษาที่ลื่นไหล การบรรยายที่ฟังแล้วเข้าใจง่าย การสื่ออารมณ์ของตัวละครในเกมที่ทำให้คนดูคล้อยตามจนบางครั้งก็ต้องหลั่งน้ำตาออกมาจนเปลืองทิชชูไปตามๆกัน และด้วยน้ำเสียงที่เป็นเอกลักษณ์จึงทำให้คนจดจำพี่เอกได้ไม่ยาก ไม่ว่าจะเป็นเสียงหัวเราะที่ได้ยินเมื่อไหร่เป็นต้องขำตาม (ขำจนตาปิดก็มีนะ) เสียงกรี๊ด(ครั้งนึงเราเคยหงายหลังตกเก้าอี้เพราะตกใจเสียงพี่เอก) หรือแม้แต่มุกตลกๆมากมายที่ขนมาเล่นกับคนดูอย่างไม่รู้เบื่อ พี่เอกhrkเปรียบเสมือนพลังงานด้านบวกที่คอยเติมเต็มเราในวันที่หมดกำลังใจมาจากหลายๆเรื่องในแต่ละวัน เชื่อเถอะว่าไม่ใช่แค่เราคนเดียวที่คิดและรู้สึกแบบนี้ แล้วก็ไม่ใช่แค่การเล่นเกมเท่านั้นที่ทำให้เราประทับใจในตัวพี่เอกhrk แต่ยังมีคำพูด ทัศนคติ

Advertisement

Advertisement

2แล้วนี่ก็เป็นอีกหนึ่งเหตุผลที่ทำให้เรารัก พี่เอกHeartRocKer มากขึ้นกว่าเดิม

เราไม่สามารถพูดออกมาได้ทั้งหมดว่าภูมิใจอะไรในตัวพี่เอกบ้าง แต่อย่างหนึ่งที่เราและชาวร้อนในทุกคนรู้ก็คือ...การได้รู้จักและติดตามพี่ เป็นช่วงเวลาที่ไม่เสียเปล่าเลย กว่าจะรู้ตัวว่าติดพี่งอมแงมมากแค่ไหนพี่ก็กลายเป็นส่วนหนึ่งของพวกเราไปแล้วค่ะ HeartRocKer ผู้ชายลึกลับที่เป็นมากกว่านักแคสเกม


ขอบคุณภาพและเรื่องราวดีๆจาก HEARTROCKERChannel Gamingdose และ Online-station ภาพประกอบที่2 / ภาพประกอบที่3 / ภาพประกอบที่4 / ภาพประกอบที่1 โดยนักเขียน

ติดตามข่าวเกมFreeFireได้ที่ เพจหลัก Garena Free Fire


คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์