อื่นๆ

ทำไมถึงยังไม่เคยลืมแฟนเก่า

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ทำไมถึงยังไม่เคยลืมแฟนเก่า

ถ้าพูดถึงเรื่องแฟนเก่ามันก็เป็นอะไรที่คิดแล้วน่าเศร้าเหมือนกันนะ การที่เราจะลืมแฟนเก่าได้นั้นมันต้องใช้เวลา เวลาเท่านั้นจริงๆ นี้เรากับแฟนเก่าก็คบกันมาได้ 5 ปี เลิกกันได้เกือบจะ 3 ปีแล้ว ตอนแรกๆที่เลิกกันเรายังทำใจไม่ได้หรอก ไม่มีวันไหนที่เราไม่คิดถึงเขา ทั้งๆที่เราเป็นคนเลิกกับเขาและเดินออกมาจากเขาเอง เลิกกันทั้งๆที่ยังรักกันเป็นอะไรที่ทรมาณเหมือนกันนะ ยิ่งเวลาที่เราอ่อนแอ รู้สึกแย่ เราก็คิดถึงแต่เขาตลอด เขาเป็นคนที่เราคิดถึงที่สุด แต่เราก็ทำได้เพียงแค่ร้องไห้กับตัวเอง มันเป็นช่วงเวลาที่แย่ที่สุดช่วงหนึ่ง แต่ทำไงได้ละเราก็ต้องยอมรับในสิ่งที่มันเกิดขึ้น ถึงแม้มันจะเจ็บปวดแค่ไหนก็ตาม แต่เราก็ต้องสู้และก็ผ่านมันไปให้ได้

ทำไมยังจำแต่เขาเคดิตภาพจาก pixabay


ก็มีหลายคนบอกเรานะ ว่าถ้าเรารักใครมากๆเราควรจะยินดีและปล่อยให้เขาได้ไปเจอกับคนที่ดี แต่รู้ไหมว่าสิ่งนี้แหละที่เป็นสิ่งที่เราทำใจไม่ได้จริงๆ เมื่อเราเห็นเเฟนเก่าเราไปรักกับแฟนใหม่ แค่เห็นเขาลงรูปคู่ หรือโพสท์หากันทุกวัน เราเห็นแล้วก็แทบจะทนไม่ได้อยู่แล้ว แต่นี้เราต้องมาทนเห็นเขามารักกันอีก ยิ่งทำให้เราทำใจยากมากเลย

Advertisement

Advertisement

ยังคงคิดถึงแต่เขาเคดิตภาพจาก pixabay


แต่เรานี้ก็แปลกนะทั้งๆที่รู้อยู่แล้วว่าการที่เราเห็นเขารักกันแล้วมันจะทำให้เจ็บปวด และเราทำใจไม่ได้ ซึ่งก็กลายเป็นว่าตัวเราเองนั้นที่ก็ยังเลือกที่จะติดตามชีวิตของเขา และซึ่งก็เป็นตัวเราเองนั้นแหละที่ยังไม่ยอมรับความจริงและเลือกที่จะปิดกั้นตัวเองไม่เลือกที่จะเดินไปต่อข้างหน้า

คงมีแค่ตัวเรานั้นแหละที่คิดถึงเขาเคดิตภาพจาก pixabay


ซึ่งตัวเขาก็ไม่ได้มาสนใจอะไรเราแล้วเลย ก็ยังเป็นเราที่ทุกข์ และเสียใจอยู่แบบนั้น ยังคงรอเวลาให้เขากลับมา ทั้งที่ความจริงมันไม่มีทางเป็นไปได้อยู่แล้ว

เคดิตภาพหน้าปกจาก pixabay

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์