เพลง

"ที่ปลอดภัย" เพลงใหม่จากวง klear ที่จะคอยปลอบใจคุณในช่วงเวลาที่คุณรู้สึกเดียวดาย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
"ที่ปลอดภัย"  เพลงใหม่จากวง klear ที่จะคอยปลอบใจคุณในช่วงเวลาที่คุณรู้สึกเดียวดาย

สิ้นสุดการรอคอยสำหรับคนที่เป็นแฟนเพลงของวง Klear โดยล่าสุด 4 สมาชิกวง Klear (เคลียร์) แพท ร้องนำ / คีย์ มือเบส / นัฐ มือกลอง / ณัฐ มือกีต้าร์ สังกัด genie records ในเครือ จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ หลังจากที่เลื่อนการปล่อยอัลบั้มใหม่ Grow In The Dark มานาน จนล่าสุดได้ก็ได้เวลาปล่อยของ กับ Grow In The Dark Live Concert

“Grow In The Dark” เป็นอัลบั้มแรกในชีวิตของ Klear ที่เผยเพลงทั้ง 10 เพลงพร้อมกัน และมีสีสันอรรถรสของบทเพลงแต่ละเพลงที่ต่างกันจนเห็นได้ชัด อัลบั้มนี้ วงได้พัฒนาการทำดนตรีทั้งในด้านเทคนิคการใช้เสียงดนตรี และการสร้างอารมณ์ให้เนื้อหาเพลงที่เล่าเรื่องในด้านมืดของจิตใจคนที่ดำดิ่งมากยิ่งขึ้น และด้านสว่างที่ให้แรงบันดาลใจในแง่บวกกับผู้คน ดังนั้นชื่ออัลบั้ม “Grow In The Dark” เพราะเราเติบโตแม้ในที่มืด หรือ ในอีกความหมายหนึ่งที่วงชอบพูดกับตัวเองว่า “พวกเราเติบโตมาจากความเจ็บปวด”

Advertisement

Advertisement

klear ในบทความนี้เราจะมาอธิบายเรื่องราวของเนื้อเพลงและ รีวิวว่าเรารู้สึกยังไงกับเพลงนี้ที่ได้ฟังตอนแรก  ในเนื้อเพลงก็จะบอกว่า ถ้าเรารู้สึกอ่อนแอไม่จำเป็นเป็นต้องเก็บเอาไว้หรือ ฝืนมันเอาไว้  เราสามารถระบายมันออกมาได้จะร้องไห้ก็ได้ไม่เป็นไรเพราะที่ตรงนี้ปลอดภัยสำหรับเธอ วง Klear จะขอนั่งเป็นเพื่อนกับพวกเธอเอง และจะคอยจับมือเธอข้ามผ่านมันไปให้ได้เอง แม้จะเกิดเหตุการณ์เลวร้ายต่าง ๆ ก็จะขอกอดปลอบเธอเอาไว้ และจะอยู่กับเธอจนกว่าจะผ่านเรื่องราวเลวร้ายไปได้

klear3 ส่วนในเรื่องของความรู้สึกหลังจากที่ได้ฟังแล้วนั้น  บอกได้เลยว่าร้องไห้ตามไม่ว่าจะเปิดเพลงฟังlสักกี่ครั้งก็มักจะต้องมีน้ำตาซึมออกมาทุกที  ต้องยอมรับเลยว่าวง Klear นั้นร้องได้เข้าถึงอารมณ์มาก  รู้สึกได้เลยว่ามีคนคอยนั่งเป็นเพื่อนฟังเราจริง ๆ ถึงแม้จะเป็นแค่เพลงก็ตามแต่ทำให้เรารู้สึกสบายใจจริง ๆ  พอได้นั่งฟังเพลงนี้ทำให้อยากปลดปล่อยทุกความเสียใจที่มีและได้เจอมาออกมาทั้งหมดเลย  มันเป็นความรู้สึกที่อธิบายได้ยากแต่ก็รู้สึกว่าเพลงนี้เป็นเพลงที่ช่วยปลอบเราได้จริง ๆ

Advertisement

Advertisement

สุดท้ายนี้ก็เลยอยากจะแนะนำให้เพื่อน ๆ ได้ลองไปฟังกันดูว่าจะเป็นเหมือนที่เรารู้สึกเหมือนกันไหม หรืออาจจะรู้สึกต่างกันออกไปก็ได้ค่ะ  ขอให้เพลงนี้ได้ช่วยปลอบประโลมทุกคนไม่มากก็น้อยนะคะklear4

ขอบคุณภาพจาก

Facebook Official : Klear - ภาพปก / ภาพที่ 1 / ภาพที่ 2

Youtube - ภาพที่ 3

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์