ไลฟ์แฮ็ก

ที่ใส่ทัพพี สุดเจ๋ง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ที่ใส่ทัพพี สุดเจ๋ง

คุณเป็นไหมเวลา จะตักข้าว ก็ติด ทัพพี ที่วางก็หาแสนยาก แถมยังใช้พื้นที่อีก ซึ่งบางทีแค่วางหม้อหุงข้าวก็ไม่มีที่วางแล้ว จะวางด้านบนก็กลัว เลอะเทอะ สกปรก กลัวจะมีตัวอะไรมาโดนหากวางข้างนอก พอจะวางด้านในก็ร้อนเหลือเกิน หยิบทีมีสะดุ้ง (แต่ถ้าไม่ได้อุ่นก็ไม่เป็นไร) 😅 บทนี้ผู้เขียนมี "ที่ใส่ทัพพี สุดเจ๋ง" มานำเสนอ จะหน้าตาเป็นอย่างไรเราไปชมพร้อมกันเลยตัวช่วยของเรา

มาแล้วครับ..ที่ใส่ทัพพี ของเรา มี 2 สีให้เลือกด้วยกัน กับสีชมพู และ สีฟ้า พร้อมฐานตั้ง กับ ทัพพี สุดน่ารัก วัสดุ สะอาด ปลอดสารพิษ ใช้งานง่าย แถมยังพกพาติดกระเป๋าได้อย่าง่ายดายอีกด้วยตอนตักข้าว

สำหรับ พ่อครัว แม่ครัว หลาย ๆ ท่านที่ต้องใช้ทัพพี ตักข้าว เพื่อประกอบอาหาร อยู่เป็นประจำ อาจจะมีเศษข้าวติดอยู่ทุกครั้ง หากไม่ได้มีที่ไว้แช่น้ำสะอาด เพื่อทิ้งไว้ แต่นานไปก็ทีเศษข้าวลอยให้ดูไม่สะอาดตาอยู่ ทุกครั้งไปงับทันที

Advertisement

Advertisement

แต่หากมี ไอเทม ชิ้นนี้ เมื่อเราใช้เสร็จ สามารถ วางได้เลย ใช้พื้นที่อันน้อยนิด พอจะใช้งานก็แค่ดึงออกมาง่ายดาย แถมยังสะดวก รวดเร็ว จะล้างก่อนแล้วค่อยนำมาวางก็ไม่ทำให้ดูเลอะเทอะอีกด้วยด้านหลังของทัพพี

ด้านปลายของ ทัพพี ยังมีช่องไว้แขวนผนัง หาก ใครไม่สะดวกวาง หรือ มีตะขอแขวนไว้อยู่แล้ว ก็หยิบจับง่าย ไม่แพ้กัน  สำหรับ ใครที่สนใจ หรือ ไม่รู้จะหาซื้อที่ไหน ผู้เขียนขออนุญาติ ทิ้งลิงก์ >> https://shopee.co.th/product/7772928/6432473254?smtt=0.0.9 เผื่อใครเห็นแล้วชอบ ก็แวะไปซื้อไปช้อปกันได้เลยนะครับ สำหรับ บทนี้ผู้เขียนขอตัวลาไปก่อน ไว้มี ไอเทม เจ๋ง ๆ ที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น แล้วจะนำมาให้ทุกคนได้อ่านกันอีกนะครับ...สวัสดีครับ 🙏🙏

**ภาพทั้งหมดเป็นของเจ้าของบทความ**

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
IicePsk
IicePsk
อ่านบทความอื่นจาก IicePsk

ทุกเรื่องที่เขียนล้วนกลั่นออกมาจากใจ

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์