อื่นๆ

ท่านเป็นปากกาด้ามที่ยางลบดินสอลบไม่ได้

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ท่านเป็นปากกาด้ามที่ยางลบดินสอลบไม่ได้

ท่านเป็นปากกาด้ามที่ยางลบดินสอลบไม่ได้ หรือ ท่านเป็นปากกาด้ามที่ยางลบดินสอลบได้ ท่านต้องเลือกด้วยตัวท่านเอง เลือกดี ๆ ขณะที่แต่ละท่านยังมีโอกาสเลือกได้

ผลลัพธ์จากการเลือกของท่าน เป็นจุดจบของชีวิตที่ยังมีในร่างของท่าน และเป็นจุดเริ่มต้นของชีวิตท่านที่ทยอย ๆ เดินทางออกนอกร่าง ในขณะถัดไป

เลือกดี ๆ

ในระหว่างที่ชีวิตยังมีในร่างของแต่ละชีวิต ระหว่างการเดินทางแต่ละเส้นทาง

ที่ชีวิตหนึ่งที่ท่านเลือกจะผ่านทางไปเพื่อใช้ชีวิต ทำหน้าที่ให้เจริญสะอาด สว่าง สงบ อย่างมีศักดิ์ศรีเต็มศักยภาพทางจิตใจสูงของความเป็นมนุษย์ ขณะชีวิตท่านยังมีในร่าง

หรือจะเลือกแค่มองผ่านทางไปเพื่อดูชีวิต ไม่ทำหน้าที่ ละการปฏิบัติหน้าที่ เพราะผลประโยชน์ต่างตอบแทนที่ได้รับมา จนส่งผลกระทบให้กับชีวิตอื่น ๆ ที่ละการทำความชั่วเลวทรามทั้งปวง ได้รับความเดือดร้อน ลำบาก และเสียชีวิต ตามลำดับ ท่านย่อมไร้ศักดิ์ศรี ไร้ศักยภาพความเป็นมนุษย์เพราะจิตใจต่ำตม แม้จะมีสถานะทางสังคมสูง ท่านเองก็ลำบาก แต่ท่านไม่รู้สึกตัว ขณะชีวิตท่านยังมีในร่าง

Advertisement

Advertisement

แต่ต้องรับผลจากชีวิตที่ชีวิตเลือกมี เหมือนเหมือนกัน อย่างไร้ข้อต่อรองทุกประการ

โลกทุกใบดับเกิดเหมือนกันหมดในทุก ๆ กาแลคซี่

ทั้งสองทางเลือกก็คือ ชีวิตหนึ่งที่ท่านแต่ละท่านได้พิจารณาเลือกแล้วที่จะมีชีวิต เพื่อรับผลลัพธ์จากการเลือก ขณะชีวิตของท่านยังมีในร่าง และทยอยรับจุดจบขณะชีวิตของท่านเดินทางออกนอกร่างของท่านเพื่อเริ่มต้นชีวิตถัด ๆ ไป จากเหตุปัจจัยที่แต่ละท่านได้สร้างไว้ขณะชีวิตมีในร่าง

ไม่จำเป็นต้องเป็นพวกเดียวกันกับคนที่อ้างว่า " พ่อแม่ไม่ได้ให้อะไรไว้ จึงต้องสร้างความเดือดร้อนให้ผู้อื่นทั้งทางตรง และทางอ้อม สนองความโลภมาก เพื่อผลประโยชน์ต่างตอบแทนที่ไร้คุณธรรมเป็นเบื้องต้น "


ถูกสร้าง

ใคร ๆ ก็ไม่จำเป็นต้องมีชีวิตเหมือนกัน และไม่จำเป็นต้องเลือกมีชีวิตเหมือนกัน และไม่จำเป็นต้องลอกเลียนแบบชีวิตใคร ไม่จำเป็นต้องกลัวที่จะต้องเดินทางเพียงคนเดียวโดยละการทำชั่วทั้งปวง

Advertisement

Advertisement

แต่ทุก ๆ ชีวิตต้องฝึก ให้เกียรติและเคารพเวลาชีวิตของชีวิตอื่น ๆ โดยมี ความสงบ เป็นพื้นฐาน

รพี ดังศรีเทพ

กล้วยไม้

จุดเริ่มต้นและจุดจบ คือ จุดเดียวกันงาม ^^

ขอบพระคุณค่ะธรรมชาติงดงาม 😘✌️

ขอบพระคุณค่ะทุก ๆ ท่าน

ขอบพระคุณค่ะ trueid

ทุกภาพในบทความเป็นของ รพี ดังศรีเทพ ผู้เขียน

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์