เพลง

" นอนไม่หลับ " เพลงใหม่ที่คิดแต่เรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในหัว

821
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
" นอนไม่หลับ " เพลงใหม่ที่คิดแต่เรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในหัว

โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงใหม่ที่ทุกคนไม่ควรพลาดที่จะรับฟัง โดยเพลงนี้ในอดีตมี Original อยู่แล้วนั่นคือวง ZAZA แต่วันนี้เราจะมาพูดถึงการ Remix เพลงนี้ขึ้นมาใหม่ในปี 2020 แต่ก่อนอื่นเลยเพลงนี้ได้ลงสู่ YouTube เมื่อวันที่ 6 สิงหาคม 2020 ให้ผู้คนได้รับชมรับฟังกันโดยยอดวิวของเพลงนี้มีไปแล้วถึง 1.2 ล้านวิว โดยเพลงนี้ได้เป็นการ Remix ทั้งดนตรีและเสียงร้องทำให้องค์ประกอบทั้งหมดหนูมีเอกลักษณ์เป็นอย่างมากและวันนี้เราจะมาดูกันว่าเพลงนี้จะไพเราะขนาดไหนรวมถึงความหมายของเพลงนี้จะกินใจคนฟังได้เท่าไหร่เราไปดูพร้อม ๆ กันเลย

นอนไม่หลับ1 โดยเพลงนี้เป็นการร้องของวงที่มีเพลงฮิตฮอตในอดีตอย่างมากมายเช่นเพลง ฝันถึงแฟนเก่า ข้างกัน ฝนตกไหม ซึ่งแต่ละเพลงก็เป็นเพลงฮิตฮอตติดหูคนฟังเป็นอย่างมากโดยวงนี้มีชื่อว่า Three Man Down โดยวงนี้เรารู้กันอยู่แล้วว่าเป็นวงที่มีดนตรีเป็นเอกลักษณ์และไพเราะเป็นอย่างมากรวมถึงเสียงของคนร้อง เป็นเสียงที่มีความไพเราะชวนให้ฟังจนต้องไม่สามารถหยุดที่จะฟังจากวงนี้ได้เลย โดยเพลงนี้ถือเป็นอีกเพลงนึงที่จะเล่าเรื่องราวที่อยู่ในหัวใจของเราทำให้เราต้องคิดถึงเขาผ่านมาเป็นบทเพลงเพลงนี้ โดยต่อไปเราไปดูกันว่าความหมายของเพลงนี้จะสื่อถึงอะไรเราไปดูบ้านพร้อมกันเลย

Advertisement

Advertisement

นอนไม่หลับ2 โดยความหมายของเพลงนี้จะสื่อถึง เราที่มัวแต่คิดถึงเขาอยู่ตลอดเวลา ไม่ว่าจะเจอใครใครก็ไม่เคยที่จะรู้สึกถึงความสับสน เวลาคุยเวลาคบก็เป็นได้แค่เพื่อนกัน เวลาที่เธอนั้นหันไปมองใครยิ้มให้ใครใจของฉันนั้นรู้สึกหวั่นไหวเป็นอย่างมากฉันรู้สึกที่ไม่สบายใจเลยที่เธอทำอย่างนั้นเพราะฉันนั้นถึงเธออย่างมากต่อให้เราจะไม่ได้เป็นอะไรกันก็ตาม และยิ่งได้เห็นคนอื่นมามองเธอและยิ้มให้เธอมันยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่าร้อนใจที่กลัวจะเสียเธอไป แต่ฉันก็ไม่รู้เหมือนกันว่าทำไมฉันต้องมาเดือดร้อนทั้งๆ ที่เราไม่ได้เป็นอะไรกันเพราะอยู่ดี ๆ ก็มีเรื่องราวเหล่านี้ที่ทำให้ฉันนอนไม่หลับฉันต้องมาคิด ทั้งคืนให้วุ่นวายว่าเธอจะไปเป็นของเขาหรือไม่ แล้วก็มีเรื่องราวต่าง ๆ ที่มารบกวนหัวใจของฉัน และฉันก็ยังงงตัวเองอยู่เสมอว่านี่มันหมายความว่าไงอยู่เนี่ยที่ฉันเป็นอยู่ตอนนี้แต่ในความเป็นจริงแล้วฉันนั้นก็เข้าใจเธอมาตลอดว่าเธอกับฉันก็เป็นได้แค่เพื่อนกัน แต่ที่ฉันไม่เข้าใจคือทำไมหัวใจของฉันนับวันยิ่งรักเธอจนต้องเกิดปัญหาเหล่านี้ด้วยและนี่ก็คือส่วนหนึ่งของความหมายเพลงนี้ถ้าทุกคนชื่นชอบก็อย่าลืมไปรับชมรับฟังกันได้ที่ YouTube กับเพลง นอนไม่หลับ

Advertisement

Advertisement

นอนไม่หลับ3 สุดท้ายนี้หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบในบทเพลงนี้และชื่นชอบในเสียงร้องของวงนี้ แล้วหวังว่าเพลงนี้จะอยู่ในจิตใจในหัวใจของคนฟังตลอดไป แล้วหวังว่าคนที่กำลังแอบชอบใครอยู่แล้วเป็นได้แค่เพื่อนจนต้องเก็บมาคิดเก็บมาฟุ้งซ่านทำให้ตัวเองนั้นนอนไม่หลับ และถ้าทุกคนได้ฟังเพลงนี้แล้วทุกคนจะเข้าใจถึงอาการเหล่านั้นว่าคนที่เจอปัญหาเหล่านี้ก็ต้องเกิดปัญหาแบบนี้แน่นอนและสุดท้ายนี้หากผู้เขียนผิดพลาดประการใดต้องขออภัยไว้  ณ ที่นี้ด้วยเพราะนี่ก็คือทั้งหมดของ " นอนไม่หลับ " เพลงใหม่ที่คิดแต่เรื่องราวต่าง ๆ ที่เข้ามาในหัว

นอนไม่หลับ4

เครดิตรูปภาพ Facebook : Three Man Down

สามารถรับฟังได้จาก : นอนไม่หลับ

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์