เพลง

นางเอกคนที่ 5 เพลง "GET TO KNOW YOU " เป๊ก ผลิตโชค

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นางเอกคนที่ 5 เพลง "GET TO KNOW YOU " เป๊ก ผลิตโชค

กรี๊สสสส.....ในที่สุดพวกเราก็ได้รู้ซะทีว่านางเอกสาว Little Lady คนที่ 5 ของพี่เป๊ก ผลิตโชค ในอัลบั้ม A little thing นั้นเป็นใครกันแน่หลังจากที่ก่อนหน้านี้ได้เปิดตัวนางเอกสาวสวยน่ารัก ๆ ในอัลบั้มนี้ไปแล้วถึง 4 คน 4 เพลงแล้วด้วยกันคือเพลง "A Little Thing" ซึ่งได้ต้าเหนิง กัญญาวีร์มาเป็นนางเอกเอ็มวีคนแรก , เพลง "Another You" เฌอปราง อารีย์กุล , เพลง "Call" ออกแบบ ชุติมณฑน์ , เพลง "It’s My Turn" เก้า สุภัสสรา และคนล่าสุดในเพลง "GET TO KNOW YOU" ที่เป็นสาวในเงาดำอยู่แสนนานเล่นให้เราเองก็ทายไปหลายคนว่าจะเป็นใครกันนะ...สรุปทายผิดทุกคน!!55 ซึ่งถือว่าเซอร์ไพรส์แฟน ๆ อย่างเรามากเพราะนางเอกคนนี้ก็คือสาวสุดฮอตซึ่งจะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" สุดสวยของเรานั่นเองจ้าาา

ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่

Advertisement

Advertisement

ใหม่ใหม่ต้องบอกเพื่อน ๆ ก่อนเลยนะคะว่าเพลง GET TO KNOW YOU เป็นการร่วมงานกันครั้งแรกระหว่างพี่เป๊ก ผลิตโชคกับใหม่ ดาวิกา แต่เคมีเข้ากันมาก ๆ เลยอ่าตื่นเต้น และเพลงนี้นะคะยังได้รุ่นพี่ฝีมือดีอย่างพี่นะ วง Polycat มาช่วยโปรดิวเซอร์ แต่งเนื้อร้องทำนองเพลงนี้ให้อีกด้วยสุดยอดมาก ๆ ซึ่งเนื้อหาเพลงก็จะเป็นทำนองจีบสาวนั่นเองจ้าแหม ๆ เฮียเบาได้เบา 55 เขิลไปหมดแล้วแถมเพลงนี้ยังเป็นเพลงสากลทั้งเพลงอีกด้วยซึ่งแน่นอนว่าพี่เป๊กกับการร้องเพลงสากลนั้นไม่เคยทำให้แฟน ๆ ผิดหวังเพราะดีมากก คลูมากเลย เท่ห์มากด้วยมันดีไปหมดจริง ๆ ประกอบกับจังหวะดนตรีเพลงมีให้โยกตามนิด ๆ แถมภายในเอ็มวีเราก็จะได้เห็นพี่เป๊กกับใหม่ ดาวิกาเต้นคู่กันโยกเบา ๆ ด้วยน้าา "ขอกระซิบว่าเค้าซุ่มซ้อมท่าเต้นกันเพียง 1 ชั่วโมงก่อนถ่ายทำเท่านั้นสุดยอดมากพี่จ๋า"

Advertisement

Advertisement

GET TO KNOW YOU

ใหม่

ใหม่ใหม่และจะเห็นว่าเอ็มวีนี้ Mood and Tone จะเป็น ขาว-ดำ ทั้งหมดค่ะทำให้เอ็มวีดูน่าสนใจมากยิ่งขึ้นผนวกกับพระเอก นางเอกเอ็มวีสวยหล่อ ออร่าแรงงยอมกันที่ไหน และถือได้ว่าเพลงนี้ถูกจับตามองว่านางเอกจะเป็นใครเอ็มวีจะออกมาในรูแบบไหนกันนะ แต่ที่แน่ ๆ ถูกใจเรามาก ๆ นี่บอกเลยแพ้มากนะคะ เวลาพี่เป๊กเต้นนี่กรี๊สสลบไม่ได้เลยจริง ๆ โดยเฉพาะท่าโยกไหล่ หมุนตัว ไขว้ขาไม่ได้เลยจริง ๆ โดยเฉพาะท่ายิ้มพิฆาตมุมปากนี้^^

เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร

พี่เป๊ก

พี่เป๊กยังไงแล้วโปรดอย่ารอช้าเพราะที่บรรยายมาทั้งหมดนี้ยังไม่ได้ครึ่งของเอ็มวีนี้เลยจริง ๆ อยากฝากให้ทุก ๆ คนลองเข้าไปฟังลองฟังกันได้เลยน้ายังมีภาพสวย ๆ มุมดี ๆ อีกมากมายที่เราไม่ได้หยิบยกมาใส่ในบทความ ขอฝากเอ็มวีนี้ด้วยนะคะทีมงานตั้งใจกันมาก ๆ เข้าไปฟังกันได้เลยนะคะที่ Get to know you - เป๊ก ผลิตโชค [Official MV] ไป move เบา ๆ กับเพลงนี้กันเลยจ้า

Advertisement

Advertisement

#PeckXDavikaH #ยังไม่รู้จักแต่รักแล้ว #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke #GetToKnowYou


- ช่องทางการติดตามพี่เป๊ก ผลิตโชค อายนบุตร FB : PecKPaLit, IG :peckpalit, Twitter : Peck Palit ,TikTok: PeckPalit

- ขอขอบคุณเครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความทั้งหมดทุก ๆ ภาพดังนี้ด้วยนะคะ

1.White Music

2.Twitter : ฉันดีใจที่มีเธอ

3. Get to know you - เป๊ก ผลิตโชค [Official MV]

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์