อื่นๆ

นาทีสยอง !!!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นาทีสยอง !!!

มีเรื่องเล่าของโรงงานแห่งหนึ่งว่าทุกเที่ยงคืน ไม่ว่าใครก็ตามที่ได้เดินผ่านโรงงานแห่งนี้  จะได้ยินเสียงร้องโหยหวนของหญิงสาวกรีดร้องด้วยความเจ็บปวดทรมานแสนสาหัส คนในพื้นที่ต่างรู้เรื่องนี้กันดีและไม่มีใครกล้าเดินผ่านโรงงานแห่งนี้ในตอนกลางคืนกันสักคนเดียว  ยกเว้นก็แต่คนนอกพื้นที่หรือคนที่ไม่ได้รู้เรื่องราวเหล่านี้เท่านั้นที่จะกล้าเดินทางผ่านโรงงานแห่งนี้ได้ แม้แต่ขับรถยนต์ผ่านมายามเที่ยงคืน  ก็จะได้ยินเสียงกรีดร้องโหยหวนสุดแสนทรมานแบบนี้เช่นเดียวกัน

ภาพโดย Daniel Reche จาก Pixabay เครดิตรูปภาพ : ภาพโดย Daniel Reche จาก Pixabay

เครื่องจักรบดเม็ดพลาสติกกำลังหมุนทำงานอย่างขยันขันแข็ง  พร้อมด้วยคนงานซึ่งเป็นหญิงสาวสูงวัยที่เข้ามาทำความสะอาดเครื่องจักรเครื่องนี้  เธอรู้สึกเหนียวตัวและอึดอัดจึงปลดกระดุมเสื้อบริเวณข้อมือออกและพับขึ้นแบบลวก ๆ  ก่อนจะค่อย ๆ  ทำความสะอาดบริเวณตัวเครื่องจักร  นี่คืออีกงานหนึ่งที่เธอรับจ้างนอกเหนือจากแม่บ้านที่รับจ้างทำความสะอาดบ้านให้คนทั่วไปที่สนใจ  เธอทำงานด้วยความเคยชินเพราะรับจ้างทำงานนี้มาเป็นระยะเวลานานพอสมควรแล้ว  และด้วยความเคยชินนี้เองที่ทำให้เธอประมาทโดยไม่ทันระวังตัว

Advertisement

Advertisement

ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay เครดิตรูปภาพ : ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay

และแล้วก็เหมือนชะตาเธอเธอขาดในทันใด ปลายเสื้อที่เธอปลดกระดุมตรงข้อมือออกและพับขึ้นไปบนแขนอย่างลวก ๆ   เมื่อพับไว้ไม่ดีปลายแขนเสื้อจึงตกลงมาพอดีกับจังหวะที่เครื่องจักรกำลังทำงานจึงดูดปลายแขนเสื้อเธอเข้าไปด้วย หญิงสาวตกใจเป็นอย่างมาก  พยายามจะดึงปลายแขนเสื้อของเธอออกมา  แต่ก็สู้แรงของเครื่องจักรที่มีพลังมหาศาลมากกว่าเธอร้อยเท่าไม่ไหว สุดท้ายร่างของเธอจึงถูกดึงเข้าไปภายในเครื่องจักรด้วยเช่นกัน

ภาพโดย Steve Bidmead จาก Pixabay เครดิตรูปภาพ : ภาพโดย Steve Bidmead จาก Pixabay

“กรี๊ดดดดดดดดดดดด !!!!!!!!!” หญิงสูงวัยกรีดร้องโหยหวนด้วยความทุกข์ทรมานแสนสาหัส  เมื่อคมมีดอันแหลมคมของเครื่องจักรบดเม็ดพลาสติกค่อย ๆ  สับบดร่างกายของเธอไปทีละส่วนอย่างน่าสยดสยองเป็นอย่างมาก

“กรี๊ดดดดดดดดดดดด!!!!!!!!!!” ความทุกข์ทรมานแสนสาหัสค่อย ๆ  แทรกซึมไปทุกอณูรูขุมขน  เครื่องจักรบดร่างของเธอไปทีละครึ่งส่วนจนหมด   ผ่านไปไม่กี่นาทีร่างของเธอก็ถูกบดละเอียดเละไม่เหลือคราบความเป็นมนุษย์เลยสักนิดเดียว

Advertisement

Advertisement

ศพที่ไม่มีร่าง ! เละเป็นชิ้นเนื้อที่ถูกสับบดละเอียดเป็นที่เรียบร้อยส่งกลิ่นเหม็นเน่าคละคลุ้งปนไปด้วยน้ำเลือดน้ำหนองมากมายที่ชวนให้ทุกคนที่เข้ามาพากันแทบอาเจียนไปตาม ๆ  กัน   กว่าจะมีคนมาเจอและสงสัยว่ามันคือกลิ่นอะไร  จึงได้รู้ว่าคือศพของหญิงสูงวัยผู้รับจ้างทำความสะอาดเครื่องจักรแห่งนี้ก็เข้ารุ่งเช้าของวันถัดไปเสียแล้ว

ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay เครดิตรูปภาพ : ภาพโดย Free-Photos จาก Pixabay

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า : "ความประมาท" คือ  หนทางสู่ "ความตาย" ที่แท้จริง !

====================

เล่าเรื่องโดย : Neemmy BK

เครดิตรูปภาพหน้าปก : ภาพโดย Pexels จาก Pixabay

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์