เพลง

นี่แหละความรัก (This is Love) เวอร์ชั่นพิเศษ Voice of Love จาก เป๊ก ผลิตโชค

156
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
นี่แหละความรัก (This is Love) เวอร์ชั่นพิเศษ Voice of Love จาก เป๊ก ผลิตโชค

"นี่แหละความรัก (This is Love)" เวอร์ชั่นพิเศษจาก เป๊ก-ผลิตโชค อายนบุตร ในฐานะ ‘Voice of Love’ ตัวแทนเสียงแห่งความรัก ปล่อย MV ออกมาให้ได้ชมกันแล้ว เมื่อวันที่ 22 มีนาคม 2565 โปรเจกต์ที่เป็นความร่วมมือกันของ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์, GMM GRAMMY และ LINE (ประเทศไทย) เลยอยากพาทุกคนมารู้จักกับโปรเจกต์สุดพิเศษนี้ "นี่แหละความรัก (This is Love) เวอร์ชั่นพิเศษ Voice of Love จาก เป๊ก ผลิตโชค" ตามไปดูกันเลย!✨❤️🤟🦋

นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค Exclusive Version “Voice of Love” [Official MV]

💙Voice Of Love ความเงียบ...จะได้ยินเสียงของความรัก💙

โครงการสุดพิเศษ "Voice Of Love" จัดขึ้นในวาระครบรอบ 70 ปีของการก่อตั้ง มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ ร่วมกับ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) และ บริษัท บริษัท ไลน์ คอมพานี (ประเทศไทย) จํากัด เพื่อสมทบทุนผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมให้กับเด็กหูหนวก จำนวน 70 คน ผ่านการระดมทุนด้วยการดาวน์โหลดเพลงพิเศษ "นี่แหละความรัก" เวอร์ชั่น Voice Of Love นี้ และ อุดหนุนเสื้อยืดโครงการ Voice Of Love

Advertisement

Advertisement

เด็ก ๆ ที่เกิดใหม่ทุก ๆ 1,000 คน จะมีเด็กที่สูญเสียการได้ยิน 3 คน การผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียมจะช่วยให้พวกเขาสามารถกลับมาได้ยินอีกครั้ง แต่ค่าใช้จ่ายต่อคนก็สูงมากเช่นกัน ใช้งบประมาณสูงถึง 500,000 บาทต่อคน

https://twitter.com/i/status/1505137004127789057

หลังจากได้มีการปล่อย Teaser คลิปบรรยากาศการอัดเพลงออกมาเมื่อวันวาเลนไทน์ (14 ก.พ. 65) ที่ผ่านมา😄 แฟน ๆ ก็ต่างเฝ้ารอกันอย่างใจจดใจจ่อ ซึ่ง เป๊ก ผลิตโชค เป็นศิลปินที่มีความผูกพันธ์กับน้อง ๆ ผู้พิการทางได้ยิน และมีโครงการทำความดีเพื่อสังคมร่วมกับเหล่านุชes (แฟนคลับของเป๊ก)🦋❤️ อยู่เสมอ เป็นเหตุผลให้ มูลนิธิอนุเคราะห์คนหูหนวก ในพระบรมราชินูปถัมภ์ มอบตำแหน่ง ‘Voice of Love’ ตัวแทนเสียงแห่งความรัก ให้กับ เป๊ก ผลิตโชค❤️❤️❤️

🦻การผ่าตัดใส่ประสาทหูเทียม ช่วยให้เด็กหูหนวกแต่กำเนิดมีโอกาสได้ยินเสียง พัฒนาการพูด เรียนรู้ และทำตามความฝันได้เหมือนเด็กคนอื่น ๆ แต่ต้องได้รับการผ่าตัดและฟื้นฟูก่อนวัยเรียน✨

Advertisement

Advertisement

🎬ความประทับใจใน MV นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค

เพลง นี่แหละความรัก (This is Love) - เป๊ก ผลิตโชค เวอร์ชั่น Voice Of Love ที่มิวสิควิดีโอเพลงนี้ มีน้อง ๆ หูหนวกมาร่วมแสดงกับ เป๊ก ผลิตโชค ด้วยในเวอร์ชั่นนี้ได้โปรดิวเซอร์คนเดิม แอ้ม - อัจฉริยา ดุลยไพบูลย์ มาทำเพลงนี้อีกครั้ง ทำซาวด์ใหม่ มีการปรับคีย์ให้ต่ำลงกว่าเดิม ฟังแล้วอบอุ่นหัวใจ แถมยังมีเซอไพรส์เนื้อเพลงภาษาอังกฤษ "I know this is love..." ในท่อนฮุคสุดท้าย และมีน้อง ๆ ที่มาร่วมร้องเพลงประสานเสียง เมื่อรวมกับความละมุนของเสียงร้องของหนุ่มเป๊ก ทำให้เพลงนี้เพราะมาก ๆ เลยละค่ะ🥰❤️❤️❤️

MV ถ่ายทำโดยทีมโปรดักชั่น VOICELESS PRODUCTION เกิดขึ้นโดย "น้องหูหนวกกลุ่มหนึ่ง" เปิดฉากมาด้วยน้อง ๆ หูหนวกที่มาสื่อสารด้วยภาษามือว่า "วันนี้พวกเรามาบอกเกี่ยวกับความฝันของพวกเรา บอกสิ่งที่เราอยากทำ ถ้าวันหนึ่ง หูของเราสามารถได้ยิน" ต่อด้วยข้อความภาษามือจาก เป๊ก ผลิตโชค "พวกเขาอยากทำความฝันให้เป็นจริง มาให้กำลังใจพวกเขาด้วยครับ" ซึ่งในงานนี้เจ้าตัวทุ่มเทไปเรียนภาษามืออย่างจริงจังเลยด้วย ทำให้แสดงท่าทางออกมาได้อย่างลื่นไหล MV ดำเนินเรื่องราวด้วยการทำกิจกรรมของน้อง ๆ หูหนวกทั้งการทำงานศิลปะ วาดภาพ ระบายสี ทำงานประดิษฐ์ต่าง ๆ โดยมีหนุ่มเป๊กเข้าไปพูดคุยภาษามือกับน้อง ๆ ด้วย เปิดเผยเรื่องราวว่าน้อง ๆ แต่ละคนมีอาชีพในฝัน เช่น พยาบาล สัตวแพทย์ กัปตัน นักบิน อยากควบคุมและสร้างหุ่นยนต์ ผู้สื่อข่าว ผู้พิพากษา สถาปนิก เป็นต้น ฉากนี้น่ารักมาก ๆ เลย และการส่งข้อความภาษามือจากน้องหูหนวกในตอนท้ายที่ว่า "นี่คือความฝันของเรา...ที่คงไม่ได้เกิดขึ้นจริงแล้ว แต่ทั้งหมดนี้...เราทำเพื่อใครอีกคน" จากนั้นก็ปรากฏให้เห็นภาพของเด็กทารกที่เกิดมาหูหนวก "เพื่อน้อง ๆ ที่เกิดมาหูหนวก เขาจะมีความฝันเหมือนพวกเรา แม้พวกเราจะไม่มีโอกาสได้ยินอีกแล้ว แต่น้อง ๆ ยังมีโอกาสนั้น และได้ทำตามฝัน เมื่อเขาโตขึ้น ด้วยความรักของพวกคุณทุกคน จะช่วยให้น้อง ๆ ได้ยินเสียง" , "มาช่วยน้อง ๆ ด้วยนะครับ หากคุณได้ยินเสียงนี้จากเรา"

Advertisement

Advertisement

ชอบที่ MV มีการเล่าเรื่องหลายวิธี ทั้งผ่านเสียงเพลงที่มีเนื้อร้องที่มีความหมายดีมาก ๆ การสื่อสารด้วยภาษามือ รวมถึงการขึ้นข้อความแปลให้ทุกคนรับรู้ความหมายได้❤️🤟👂

เคยสงสัยว่า เสียงของความรักนี่เป็นยังไงกันนะ จนได้ยินเสียงเพลงนี้ ถึงได้รู้ว่า เสียงของความรักเป็นแบบนี้นี่เองงงง😍 เชื่อว่าหลายคนดูจบแล้วจะต้องน้ำตาซึม อบอุ่นหัวใจไปกับการส่งต่อความรักครั้งนี้ เพราะนอกจากจะได้ฟังเพลงเพราะ ๆ แล้ว ยังเป็นโครงการที่ช่วยเด็กจำนวน 70 คนที่หูหนวก ให้ได้ผ่าตัดประสาทหูเทียม เป็นการมอบรอยยิ้มให้น้อง ๆ อยากให้ได้ลองไปฟัง คิดว่าทุกคนคงจะต้องชอบแน่ ๆ เลยค่ะ😄💞

สามารถเข้าไปติดตาม เป๊ก ผลิตโชค ได้ที่ Facebook : PecKPaLit / Instagram : @peckpalit และ @peckpalitchokefanclub / Twitter : @peckpalit และ @Palit_Officialได้เลยค่าาา 🤟🎵💙🦋💕 #นี่แหละความรัก #เป๊กผลิตโชค #PeckPaLitChoke #VoiceofLove #70ชีวิตใหม่ได้ยินเสียงความรัก #DeafThaiFoundation #GMMGrammy #LINETHAILAND

  • เครดิตภาพประกอบบทความโดย GMM Grammy จาก Facebook

ภาพหน้าปก

วิดีโอที่ 1 / วิดีโอที่ 3 / วิดีโอที่ 4

  • เครดิตวิดีโอประกอบบทความโดย GMM GRAMMY จาก Twitter

วิดีโอที่ 2

ภาพที่ 1

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ต้อยติ่ง
ต้อยติ่ง
อ่านบทความอื่นจาก ต้อยติ่ง

นักเขียนอิสระ เขียนเกี่ยวกับวงการบันเทิงและเพลง #TPOP #KPOP

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์