อื่นๆ

น้ำตกสยอง

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
น้ำตกสยอง

เดช เรือง นพ แก้ว และขวัญ ตกลงจะพากันไปเที่ยวน้ำตกในวันหยุด โดยเดชกับเรืองจะขอล่วงหน้าไปเตรียมที่พักก่อน แล้วเพื่อนๆ ที่เหลือจะตามไปทีหลับ เมื่อถึงเวลานพ แก้วและขวัญ ก็เดินทางไปที่น้ำตกตามที่ได้นัดหมายไว้ เนื่องจากมีเวลาหยุดพักผ่อนถึงสามวัน พวกจึงขับรถชมวิวไปเรื่อย ๆ ไม่รีบร้อน  พวกเขามาถึงที่น้ำตกในช่วงบ่าย และได้พากันเล่นน้ำกันอย่างสนุกสนาน  พวกเขาเล่นน้ำกันจนเย็น เรื่องสังเกตว่ามีผู้ชายกลุ่มหนึ่ง กำลังจ้องมองแก้วกับขวัญอยู่ เพราะผิวของพวกเธอขาวจนสะท้อนขึ้นมาถึงผิวน้ำ  เรืองจึงบอกให้เพื่อน ๆ พากันขึ้นจากน้ำ และเดินไปบ้านพักที่อยู่ไม่ห่างจากน้ำตกมากนัก ซึ่งเดชก็ได้เตรียมอาหารรอพวกเขาไว้แล้ว  เมื่อทุกคนมาถึงบ้านพักก็อาบน้ำแต่งตัว และนั่งกินข้าวคุยกันตามประสาหนุ่มสาว

แก้วได้พูดขึ้นมาว่า “นาน ๆ ได้มาเที่ยวพร้อมกันแบบนี้ทีนึกถึงสมัยเรียนเลยเนอะ”

Advertisement

Advertisement

ขวัญก็พูดขึ้นมาบ้างว่า “นั่นสิ  ไม่รู้เมื่อไหร่จะได้มีโอกาสมาเที่ยวแบบนี้อีก”

นพจึงบอกว่า “อย่างนั้นพวกเราก็ต้องสนุกกันให้สุด ๆ ไปเลย”

หลอน ภาพประกอบจาก https://pixabay.com/th/photos

จากนั้นพวกเขาก็นั่งคุยกันจนดึก และพากันเข้านอน โดยแก้วกับชวัญนอนอยู่อยู่เดียวกัน ส่วนเดช เรือง และนพ นอนอยู่อีกห้องข้าง ๆ กัน

เมื่อทุกคนหลับกันหมดแล้ว เรืองกับแก้วได้แอบพากันมาที่น้ำตก  เพราะพวกเขาไม่อยากให้เพื่อนๆ อยู่ว่าพวกเขากำลังแอบคบหาดูใจกันอยู่  เมื่อทั้งสองมาถึงตรงน้ำตกเรืองก็ชวนแก้วลงไปเล่นน้ำกัน

แก้วจึงบอกว่า “เล่นน้ำดึก ๆ แบบนี้เนี่ยนะ หนาวแย่”

เรืองจึงตอบมาว่า “ถ้าหนาว ก็กอดเรืองแน่น ๆ สิจะได้ไม่หนาว”

แก้วทำท่าทีเขินอายและตามเรืองลงไปเล่นน้ำแต่โดยดี  ขณะที่พวกเขากำลังมีความสุขกันอยู่นั้น อยู่ก็มีชายปริศนาสี่คนกระโดดตามลงมาในน้ำ  ซึ่งก็คือกลุ่มวัยรุ่นที่มองพวกเขาเล่นน้ำอยู่เมื่อตอนเย็นนั่นเอง   ขณะนั้นสองคนได้ล็อคตัวของเรืองไว้  อีกคนล็อคตัวแก้วไว้  ส่วนอีกคนใช้มีดปลายแหลมแทงไปที่ท้องของเรือง แก้วพยายามกรี๊ดส่งเสียงร้องให้คนมาช่วย แต่ก็ถูกเอามือปิดปากไว้ ทำให้เธอไม่สามารถเปล่งเสียงร้องออกมาได้  กลุ่มชายทั้งสี่ทิ้งเรืองจมไว้ในน้ำอย่างนั้น และพาแก้วขึ้นไปบนเขาเหนือน้ำตก  ซึ่งแก้วไม่มีทางขัดขืนได้เลย

Advertisement

Advertisement

หลอน ภาพประกอบจาก https://pixabay.com/th/photos

ขวัญสะดุ้งตื่นมาและเห็นแล้วหายไป เธอจึงเดินมาที่ห้องน้ำก็ไม่เห็นแล้ว ขวัญจึงเดินไปเรียกเพื่อนๆ จึงรู้ว่าเรืองก็หายไปด้วย  พวกเขารู้สึกเป็นห่วงกลัวจะเกิดเรื่องไม่ดีจึงพากันออกตามหาเรืองกับแก้ว พวกเขาพากันเดินไปที่น้ำตก และเห็นเรืองเดินมาในสภาพที่เปียกทั้งตัว และมีเลือดไหลออกมาจากท้อจึงรู้ว่าเรืองโดนทำร้าย  เรืองบอกเพื่อน ๆ ว่าแก้วโดนฉุดขึ้นไปบนเขา เพื่อนๆ ตกใจมากจึงให้ขวัญพาเรืองกลับไปที่บ้านแล้วโทรเรียกตำรวจ ส่วนนพกับเดชจะตามไปช่วยแก้วก่อน ขณะนั้นเหล่าชายสี่คนพาแก้วมาถึงบนเขา พวกมันมองดูแก้วที่ใส่เสื้อผ้าน้อยชิ้นด้วยความหื่นกระหาย และลงมือผลัดข่มขืนแก้วอย่างทารุน  แก้วพยายามรวบสติแล้วพยายามจะวิ่งหนี ทำให้ชายสี่คนนั้นโมโหและบีบคอแก้วจนสลบไป

เมื่อนพกับเดชวิ่งมาถึงตรงน้ำตก ก็เห็นร่างคนนอนคว่ำหน้าอยู่ในน้ำ เมื่อพวกเขาเดินเข้าไปดูก็ทำให้พวกเขาช็อคสุดขีด เพราะนั่นคือร่างของเรืองที่พวกเขาพึ่งให้ขวัญพาเข้าบ้านไปนั่นเอง  เดชรวบรวมสติได้จึงบอกนพว่า “ถ้าเมื่อกี้เป็นผีของเรือง พวกเราไม่ต้องห่วงขวัญหรอก เพราะเรืองคงต้องการให้พวกเราไปช่วยแก้วมากว่า” จากนั้นทั้งสองจึงพากันวิ่งขึ้นไปตามไปช่วยแก้ว

Advertisement

Advertisement

หลอน ภาพประกอบจาก https://pixabay.com/th/photos

ทางด้านชายสี่คนเมื่อเห็นแล้วสลบไปก็คิดว่าแก้วตายแล้ว จึงพากันวิ่งหนีลงมาทางหลังเขา โดยปล่อยแก้วทิ้งไว้อย่างนั้น  ขณะที่พวกมันกำลังวิ่งลงมา มีชายคนหนึ่งในกลุ่มได้ล้มลงและกลิ้งจนหัวไปกระแทกกับก้อนหิน  เขาเงยหน้าขึ้นมาก็เห็นร่างของเรือง ที่ตัวเปื้อนไปด้วยเลือดจากการถูกมีดแทงยืนอยู่ตรงหน้าเขาด้วยสายตาอาฆาตแค้น  พร้อมใช้ก้อนหินกระหน่ำทุบไปที่หัวของชายคนนั้นอย่างไม่ปราณีจนตายอย่างทุรนทุราย  เมื่อคนอื่น ๆ เห็นเหตุการณ์ก็ตกใจกลัวพากันวิ่งไปคนละทิศละทาง  ชายคนหนึ่งวิ่งตกลงมาในน้ำ แล้วเขารู้สึกว่าเหมือนมีอะไรมากดร่างของเขาไว้ทำให้ไม่สามารถโผล่หัวขึ้นมาจากน้ำได้ ซึ่งก็เป็นเรืองนั่นเองที่ยืนกดร่างของชายใจชั่วคนนั้นไว้จนขาดใจตาย

ส่วนชายอีกสองคนวิ่งจนมาถึงถนน  และถูกตำรวจที่ขวัญโทรไปแจ้งเหตุจับกุมตัวเอาไว้ได้  เดชกับนพวิ่งขึ้นมาพบร่างของแก้วนอนสลบอยู่จึงพากันแบกลงมาและนำตัวส่งโรงพยาบาล  เมื่อแก้วฟื้นขึ้นมาก็เล่าเหตุการณ์ให้เพื่อนๆ ฟัง ทำให้ทุกคนเสียใจมากกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น  ส่วนทางด้านคนร้ายทั้งสองยอมรับสารภาพ จึงถูกดำเนินคดีพวกเขาติดคุกได้ไม่นานก็เริ่มเสียสติบอกว่าถูกผีหลอกจนทนไม่ไหว ผูกคอตายในคุกทั้งสองคน  จากนั้นเดช นพ ขวัญและแก้วก็ไม่มีใครกล้ากลับไปที่น้ำตกแห่งนั้นอีกเลย

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์