อื่นๆ

บทความความรัก : รู้ได้อย่างไรว่า เขาคือคนที่ใช่!

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บทความความรัก : รู้ได้อย่างไรว่า เขาคือคนที่ใช่!

รู้ได้อย่างไรว่า เขาคือคนที่ใช่!

ภาพโดย https://bit.ly/3bkaoflภาพโดย https://bit.ly/3bkaofl

รู้ได้อย่างไรว่า เขาคือคนที่ใช่!

ความรักมีอิทธิพลกับมนุษย์ อย่างที่มิอาจปฏิเสธได้ เพราะความรักนั้นเป็นสิ่งสวยงาม ผู้ที่มีความรักในหัวใจนั้นส่วนใหญ่มีสภาพจิตใจที่ดี เพราะความรักสรรค์สร้างกำลังใจให้เกิดขึ้น ทำให้คนมีความรัก มักจะมองโลกในแง่ดี มองโลกเป็นสิ่งสวยงาม

แล้วอะไรกันนะ? ที่ทำให้คนที่เริ่มกำลังจะมีความรัก รู้ว่าความรักเกิดขึ้นในหัวใจแล้ว และเขาคือคนที่ใช่ตัวจริงหรือไม่นั้น สัญญาณทั้ง 5 ข้อนี้ คงพอจะช่วยประกอบพิจารณาพฤติกรรมของเขาคนนั้นได้นะคะ

1. คิดถึงเขาอยู่เรื่อย เห็นหน้าเขาทีไร หัวใจพองโต มีความสุขจนกลั้นยิ้มไม่ไหว มองอะไรก็วิบวับมีความสุขไปหมด ความรักเริ่มต้นขึ้นมาแล้วสิ

2. รู้สึกเชื่อมั่นในตัวเขา เชื่อว่า เขาจะไม่ทำให้คุณเจ็บปวด มีแต่ความมั่นใจ ไม่มีการหวาดระแวงสงสัย หากต้องมานั่งคิดหวาดระแวงอยู่เรื่อยว่า เขาจะซื่อสัตย์ หรือ ไม่ซื่อสัตย์ ตั้งแต่เป็นคู่รักกัน เขาคนนั้นอาจจะเป็นคนที่ไม่ใช่สำหรับคุณ ความรู้สึกเชื่อมั่นนั้นเกิดจากตัวเขาที่ส่งต่อให้คุณโดยอัตโนมัติ มันเป็นความรู้สึกสบายใจไม่ต้องคอยหวาดระแวงกัน

Advertisement

Advertisement

https://bit.ly/2XIxF6Nภาพโดย https://bit.ly/2XIxF6N

3. เขาพร้อมจะอยู่เคียงข้างคุณ ไม่ว่าจะเป็นช่วงเวลาที่ดีหรือเลวร้าย , คุณหัวเราะเขายิ้ม , คุณร้องไห้เขาซับน้ำตาให้  แต่หากเขาอยู่เคียงข้างคุณเฉพาะตอนสนุกสนาน หายหน้าหายตาไปเวลาคุณทุกข์ หรือผัดวันประกันพรุ่ง ไม่มีเวลาให้คุณ  สิ่งเหล่านี้เป็นสัญญาณว่า เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณ

4. คุณคือคนที่สำคัญที่สุดสำหรับเขา  หากเขาเห็นการเล่นเกมสำคัญกว่าคุณ ไม่ว่าอะไรก็ตาม คุณต้องรอจนจบเกม แสดงออกอย่างชัดเจนว่า เขาไม่เห็นความสำคัญของคุณเลย  คิดไว้บ้างก็ได้นะคะว่า เขาอาจจะไม่ใช่คนที่ใช่สำหรับคุณ

https://bit.ly/3eBcERNภาพโดย https://bit.ly/3eBcERN

5. ไมว่าจะมีอุปสรรคอะไรมาขวางกั้นระหว่างคุณกับเขาก็ตาม เขารับมือได้ทุกเรื่อง หาทางแก้ปัญหาร่วมกัน คิดในแนวทางเดียวกัน แต่หากเขาพร่ำบ่นถึงอุปสรรคที่เกิดขึ้น ว่าเป็นสิ่งที่แก้ไขไม่ได้ ไม่อยากแก้ไข ทำไม่ได้ วุ่นวาย เบื่อ โวยวาย ไม่สนใจจะแก้ไขร่วมกัน สัญญาณชัดเจนว่า เขาไม่อยากร่วมทางกับคุณอย่างแน่นอน ถอนตัวยังทันนะคะ ปล่อยวางได้ก็ปล่อยค่ะ.

Advertisement

Advertisement

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์