อื่นๆ

บทวิเคราะห์Crypto : Bitcoin ประจำสัปดาห์ วันที่ 1 - 8 กรกฎาคม 2564

263
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บทวิเคราะห์Crypto : Bitcoin ประจำสัปดาห์ วันที่  1 - 8 กรกฎาคม 2564

สวัสดีท่านผู้อ่านทุกท่านที่สนใจในการลงทุนในตลาด Crypto วันนี้ก็มีบทวิเคราะห์ทิศทางราคาของ ฺBitcoin หรือ BtcUsdt. ให้ได้รับชมกันครับ  เนื่องจาก 1 ถึง 2 วันที่ผ่านมาก็มีแรงซื้อกลับเข้ามาในตัวบิทคอยน์อย่างมหาศาล จากที่ร่วงอยู่ที่บริเวณราคา 30,000 Usdt. (นิดๆ) ดีดตัวขึ้นมาถึง 36,400 Usdt. ได้อย่างรวดเร็ว แล้วหลังจากนี้ในห้วงวันที่ 1 - 8 กรกฎาคม 2564 จะมีทิศทางของราคาไปทางใด???  มาดูมุมมองการวิเคราะห์ตามทฤษฎี และเทคนิคอลกราฟได้เลยครับ

bitcoin พุ่งจาก 30K ขึ้นไปถึง 36K ในลักษณะ impulse 1. จากมุมมอง Time Frame 45นาที เราจะเห็นได้ว่ามีการพุ่งตัวจาก 30K ขึ้นไป 36K โดยเคลื่อนที่ในลักษณะ Impulse Wave(อิมพัลเวฟ : คลื่นส่ง) มีความเป็นไปได้ที่จะจบ Impulse ชุดนี้แล้ว ถ้าวิเคราะห์ถูกต้อง ขั้นตอนต่อไป จะทำการย่อทำ Corrective Wave คลื่น (A)-(B)-(C) หรือคลื่นพัก จำนวน 3 ชุดด้วยกัน

Advertisement

Advertisement

BTCUSDT TimeFrame : Day 2. จากมุมมองการวิเคราะห์ตามข้อ 1 เมื่อมองว่าจะเกิดการย่อพักตัวของราคา  เรามาหาจุดย่อแนวรับของบิทคอยน์กัน ว่าจะลงไปได้ถึงราคาไหน จากกราฟด้านบน Time Frame Day : บิทคอยน์ดีดตัวไม่ผ่าน 38.2% ของFibo(Inverse) ประกอบกับเมื่อเช้าช่วงเวลา 10 โมง มีการ Breack แนว Trend Line ได้(สัญญาณ Confirm การพักตัว) จึงเป็นไปได้สูงที่จะย่อพักตัวลงมาบริเวณแนวFibo   (1)61.8% ที่ราคา 33,605 Usdt. โดยประมาณ   หรือหากแนวรับแรกตาม (1) รับไม่อยู่  ก็อาจจะลงไปถึงแนวรับ Fibo (2)78.6% ที่ราคา31,522 Usdt.

แนวรับบิทคอยน์ 3. แนวรับตามทฤษฎี Dimand - Supply หากมองตาม DMZ แล้ว ก็จะเห็นแนวรับสำคัญอยู่ 3 แนวด้วยกัน  แต่ตามทฤษฎีนี้จะเป็นการมองแนวรับเป็นพื้นที่บริเวณราคา( Zone ) ทีนักลงทุนส่วนใหญ่ใช้เป็นจังหวะเข้าทำ(ซื้อหรือขาย)   โดยมีแนวรับ 3 แนวรับ ดังนี้ (1)บริเวณราคา 32,600 Usdt.   (2)บริเวณราคา 30,650 Usdt.  (3)บริเวณราคา 30,000 Usdt.

Advertisement

Advertisement

แต่ก่อนที่จะย่อลงมาอาจจะมีการกลับขึ้นไป Re-Test บริเวณราคาที่กำการ Breack ก่อนครับ  หลังจากนั้นเมื่อทำการย่อพักตัวตามราคาในข้อ 2 และ 3 เสร็จแล้ว บิทคอยน์จะไปในทิศทางโปรดติดตามมุมมองการวิเคราะห์ ในบทวิเคราะห์ประจำสัปดาห์ต่อไป


เครดิตภาพจากเว็บ www.tradingview.com  ของผู้เขียนเองครับ tradingview.com/u/DreamValley-Crypto/

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
Dreamvalley
Dreamvalley
อ่านบทความอื่นจาก Dreamvalley

วิเคราะห์กราฟเทคนิค Forex - Stock ตามทฤษฎี Elliott Wave

ดูโปรไฟล์

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์