เสริมดวง

บทสวดบูชาพญานาค เสริมโชคลาภ คาถานาคราช มีคลิป

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บทสวดบูชาพญานาค เสริมโชคลาภ คาถานาคราช มีคลิป

บทสวดบูชาองค์พญานาค มีหลากหลายคนที่ให้ความนับถือและมีความเชื่อในเรื่องของพญานาคหรือเจ้าแห่งโลกบาดาล อันมีตำนานมาตั้งแต่โบราณเกี่ยวกับการเสริมโชคลาภและความอุดมสมบูรณ์ให้กับชีวิต เพื่อให้มีความเป็นอยู่ที่ดีและมีสิ่งที่ได้ความเชื่อและศรัทธาให้คอยปกปักรักษาคุ้มครองให้แคล้วคลาดปลอดภัย พญานาค จัดอยู่ในตระกูลเดียวกับนาค ซึ่งจะมีเศียรเดียว หากแต่อยู่ในตระกูลที่สูงขึ้นไปนั้นจะมีสามเศียร ห้าเศียร เจ็ดเศียรไปจนถึงเก้าเศียร ซึ่งได้สืบเชื้อสายมาจาก พญาเศษนาคราช(อนันตนาคราช)

นาคบทสวดบูชาพญานาค

คาถาบูชา

นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

"นะติตัง พญามะ นาคะ อภินัง นาคา สาธุโนภันเต ยะมะ ยะมะ"

นะโมตัสสะภะคะวะโต อะระหะโต สัมมาสัมพุทธัสสะ (3 จบ)

กายะวาจาจิตตัง อะหังวันทา

นาคาธิบดี ศรีสุทโธ วิสุทธิเทวา ปูเชมิ (3 ครั้ง)
นาค

Advertisement

Advertisement

การสวดคาถาบูชาพญานาค  จงตั้งจิตอธิษฐานให้มีสมาธิและมั่นคง ระลึกถึงองค์พญานาค และทุกอย่างเริ่มต้นด้วยความศรัทธา หากเชื่อในความมีอยู่ของท่านพญานาคที่มีมาแต่ช้านาน ท่านจะปกปักรักษาคุ้มครองผู้ที่บูชาท่านด้วยความศรัทธา ทุกอย่างล้วนแล้วเป็นวิจารณญาณของแต่ละบุคคล เพื่อเสริมโชคให้กับตัวเองและคนที่รัก ผู้ใดที่ได้บูชาคาถา จะมีแต่โชคลาภเข้ามา การงานมั่งคงภายภาคหน้า ค้าขายร่ำรวยเจริญรุ่งเรืองตลอดไป

คาถาบูชาพญานาค และวิธีบูชามณีนาคราช หรือ เพชรพญานาค เสริมโชคลาภ บันดาลทรัพย์

นาคก่อนจากลากันทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทาน ถึงคำบอกเล่าแชร์ประสบการณ์ที่ทาง Buli ได้พบเจอมา เนื่องจากครั้งหนึ่งที่ได้มีโอกาสได้ไปท่องเที่ยวที่เป็นตำนานขององค์พญานาค สิ่งแรกที่ได้เข้าไปสัมผัสบรรยากาศ ณ ที่แห่งนั้นซึ่งก็มีเรื่องเล่าขานสืบต่อกันมาในสมัยก่อนว่าที่แห่งนั้นเป็นที่อยู่อาศัยของเหล่าองค์พญานาค ต้องยอมรับว่าได้เข้าไปแล้วรู้สึกเย็นสบายและดูสงบผ่อนคลายมาก และที่นั้นดูมีความขลังให้ศรัทธา ใครที่สักครั้งหนึ่งอยากไปสักการะบูชาก็สามารถไปกราบไหว้ ขอพร สวดคาถาให้ท่านปกปักรักษา และทำควบคู่ไปกับบทสวดที่ได้กล่าวไปข้างต้น มั่นตั้งจิตอธิษฐาน ทำสมาธิให้สงบและสวดบูชาคาถา ขอจงดลบันดาลให้ท่านโปรดให้โชคและคุ้มครองชีวิตต่อจากนี้ให้อุดมสมบูรณ์ ปราศจากอุปสรรค ความทุกข์ทั้งปวง..

Advertisement

Advertisement

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการรับชมและรับฟัง

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

ส่องที่เที่ยว พิกัดลับห้ามพลาด มุมถ่ายรูปสวยที่ทรูไอดีคอมมูนิตี้

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์