เสริมดวง

บทสวดหลวงพ่อโอภาสี คาถามงคลชีวิตปลอดภัย มีคลิป

187

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บทสวดหลวงพ่อโอภาสี คาถามงคลชีวิตปลอดภัย มีคลิป

บทสวดหลวงพ่อโอภาสี หลายคนที่รู้จักคงเคยได้ยินเรื่องราวเกี่ยวกับท่านมาก่อน โดยคาถาของท่านนั้นแท้จริงแล้ว ก็คือคาถายอดพระภัณฑ์พระไตรปิฎกที่หลวงพ่อโอภาสีได้นำมา ย่อและเรียบเรียงใหม่เพื่อให้ง่ายต่อการท่องจำของลูกศิษย์และผู้ศรัทธานิยม ใช้สวด หากอยู่กับบ้านก็ใช้ป้องกันอันตรายที่จะเข้ามา ซึ่งจะใช้สวดในวันพระ เพื่อช่วยให้ตัวเองแคล้วคลาดปลอดภัย รอดพ้นต่อสิ่งไม่ดีทั้งปวง

ตาบทสวดหลวงพ่อโอภาสี

คาถาหลวงพ่อโอภาสี

อะระหังพุทโธ เมตตาธัมโม สังโฆรักษา นะโมพุทธายะช่วยข้า ดินน้ำลมไฟ

สร้างกายขึ้นมา บิดามารดา ชุบเลี้ยงอินทรีย์ ร่างกาย กายี ปะฐะพีเอาไป

ใช้บูชา เจริญภาวนา ระลึกถึงพระพุทธคุณ และพระคุณของบิดามารดา อันหาที่สุดมิได้ เจริญภาวนาไว้ ทุกลมหายใจเข้าออก ให้รู้สภาวะ รู้จักตัวตน ถึงซึ่งอนัตตา เชื่อว่าภาวนาเป็นประจำจะแคล้วคลาดปลอดภัย

Advertisement

Advertisement

ตาส่วนสิ่งใดที่เคยประสบพบเจอมาล้วนแล้วแต่สิ่งไม่ดี ก็ขอให้ภาวนาอธิษฐาน ตั้งจิตให้มั่นคงขอให้หลวงพ่อโอภาสีช่วยปกปักคุ้มครองให้ลูกได้ปล่อยภัย ปราศจากอุปสรรคเบาและหนักมากมายที่จะถาโถมเข้ามาในชีวิตให้จากร้ายก็ขอให้เป็นดี ขอให้ชีวิตต่อจากนี้ก้าวไปพบเจอแต่สิ่งดีงาม มีความสุข สงบ และชีวิตมั่นคงในเรื่องต่างๆ สิ่งใดที่หวังก็ให้ดั่งสมปรารถนาทั้งสิ้นเถิด

คาถาหลวงพ่อโอภาสี คาถามงคลสวดแล้วป้องกันภัยอันตราย เทวดาเมตตา ค้าขายร่ำรวย

ปู่ก่อนจากลากันไปทั้งสิ้น เรื่องราวความเชื่อต่อจากนี้ขอให้เป็นวิทยาทานคำบอกเล่ากล่าวถึงประสบการณ์ชีวิตที่ได้ประสบพบเจอมา เนื่องจากในชีวิตประจำวัน ตัวเองต้องเดินทางไปทำงานทุกวัน ซึ่งมันก็ต้องเสี่ยงกับการใช้ถนนและเราไม่รู้ว่าตอนนั้นจะเกิดอะไรขึ้นหรือเปล่า โดยคิดว่าถ้าเกิดหาบางอย่างที่ช่วยให้เราเบาใจขึ้นก็คงดี ซึ่งก็ได้นำเอาบทสวดของหลวงพ่อโอภาสีมาใช้ ซึ่งก็เป็นเพียงคาถาง่ายๆ จำไม่เยอะ พูดไม่กี่ครั้งก็จำได้ขึ้นใจ แต่คิดว่าในความรู้สึกแล้วก็เหมือนมีเกาะป้องกันตัวไปอีกขั้นหนึ่ง ทุกคนสามารถนำบทสวดที่กล่าวข้างต้นไปฝึกสวดกันได้เลย และสุดท้ายนี้ก็หวังว่าใครที่ได้อ่านสิ่งนี้ ชีวิตนับจากนี้จงได้พบเจอแต่ความสุข ทำสิ่งใด็ราบรื่น อุปสรรคทั้งปวงก็จงหายไป สาธุ~

Advertisement

Advertisement

เป็นความเชื่อส่วนบุคคล โปรดใช้วิจารณญาณในการอ่านและรับฟังอย่างมีสติ ไตร่ตรองที่ดี

เครดิตภาพหน้าปกและภาพประกอบบทความโดยนักเขียน

7-11 Community ห้องลับเมาท์มอยของกินของใช้ในเซเว่น อะไรดีอะไรใหม่ ต้องรู้ ต้องคุย ต้องแชร์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์

ฝังวีดีโอ

คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์