เพลง

บีตบ็อกซ์บีตใจ อัลบั้มรีแพ็กเกจ ของเหล่าน้องดรีมจากวง NCT DREAM

144
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บีตบ็อกซ์บีตใจ อัลบั้มรีแพ็กเกจ ของเหล่าน้องดรีมจากวง  NCT DREAM

สวัสดี สวีดัดชาว NCTzen และชาวติ่งทั้งหลาย ในวันนี้เราจะบอกเล่าถึงการคัมแบ็ค และรีวิวอัลบั้มของหนุ่มๆ วง Nctdream หรือ ที่หลายๆ คนเรียกกันว่า น้องดรีม นั่นเองเรียกได้ว่ามีผลงานมาให้เราชมอย่างต่อเนื่อง สำหรับการคัมแบ็คครั้งนี้ก็เป็นครั้งที่2 ของปีของวง Nct dream กับอัลบั้มรีแพ็กเกจ ที่มาในชื่อว่า BeatBox! นอกจากเราจะตั้งตารอคอยMV เพลงกันแล้วนั้น สิ่งที่น่าตื่นเต้นไม่แพ้กันก็คงจะหนีไม่พ้นกับตัวอัลบั้ม!! บอกเลยว่าการคัมแบ็คครั้งนี้มันปังมาก โดยตัวเพลงไตเติ้ลก็สามารถแสดงความเป็นน้องดรีมได้เป็นอย่างดีเลยทีเดียว เพราะให้ความรู้สึก สดใส มีความวัยรุ่นเมกามากเลย ที่สำคัญมู้ดของเพลงมันช่างเหมาะสมกับช่วง Summer เสียจริง และนอกจากความสุดพิเศษของเพลงไตเติ้ลแล้ว เพลงในอัลบั้มก็ดีไม่แพ้กัน เหล่าแฟนเพลงก็คงจะได้เพลงโปรดเพลงใหม่เก็บไว้ฟังกันยาวๆ ไปเลย ซึ่งส่วนตัวเราที่เป็น NCTzen ขอแนะนำ เพลง Sorry,Heart และ On The Way เพราะหูเป็นน้ำผึ้งเคลือบทอง ความหมายซึ้งกินใจ ไปหาฟังกันได้นะชาวเราNct dream 1

Advertisement

Advertisement

เมื่อมีเพลง MV ที่สุดปังกันไปแล้ว แน่นอนว่าสิ่งหนึ่งที่เป็นอันต้องลุ้นกันอย่างมากคือ ตัวอัลบั้ม ซึ่งในบั้มของดรีมเป็นอะไรที่น่าซื้อน่าเก็บมาก เรียกได้ว่า ละลายทรัพย์กันไปเลย ยิ่งไปกว่านั้นตัวอัลบั้มในครั้งนี้ น้องดรีมยังมีส่วนร่วมในการออกแบบอีกด้วย เหล่าแฟนๆ ก็คือมีเท่าไหร่พร้อมให้หมดตัว สำหรับทาสการตลาดอย่างเราๆ ก็รีบพรีกันอย่างไว และในส่วนของวันนี้เอง เราจะมารีวิว อัลบั้มบีตบ็อกซ์ ที่เป็นอัลบั้มที่น่าเก็บ ของมันต้องมี ถือคติที่ว่า ซื้อไปเหอะ ก่อนมันจะราคาเท่าบ้านแล้วเราจะตัดสินใจง่ายขึ้น

ในครั้งนี้ อัลบั้มวงNCT Dream มาพร้อมกับ Photobook 2 Ver.ได้แก่ 1) New School Ver. 2) Young Star Ver. และ อีกหนึ่งสิ่งที่ทำให้ล้มละลายกันไปตามๆ กันเลยนั่นคือ Digipack Ver. เพราะเป็นอัลบั้มที่น้องดรีมเป็นคนออกแบบเอง มีให้เลือกถึง 7 Ver.ด้วยกัน ตามจำนวนเมมเบอร์ เรียกได้ว่า จะซื้อเมมเบอร์ที่ตัวเองปลื้มก็ได้ หรือจะเหมาๆ 7 Ver. ก็ย่อมได้นะ

Advertisement

Advertisement

เรามาพูดถึง ตัว Photobook กันก่อนนะคะ สำหรับPhotobook Ver.ก็มีให้เลือกซื้อทั้งหมด 2 Ver. ตามภาพ ได้แก่

  • New School Ver. เป็นเวอร์ชันแรก ปกสีขาว อัลบั้มนี้มาด้วยแบคกราวน์สีขาว และเพิ่มความโดดเด่นด้วยชุดที่หลากสี ที่นำมาแมทช์กันได้อย่างลงตัว ที่สำคัญโทนสีของภาพในเวอร์ชันนี้ ให้ความรู้สึกอบอุ่น ละมุน มีความวินเทจ สีออกโทนฟิล์ม ให้ความรู้สึกเท่ มาก ส่วนตัวแอบสะดุดตากับเวอร์นี้มากๆ  ทั้งปกหน้า และปกหลัง ไม่ซ้ำกัน ที่สำคัญรูปน้องดรีม โทนสี อารมณ์ ก็สามารถดึงคาแรคเตอร์ รวมทั้งแสดงความรู้สึก ออกมาได้เป็นอย่างดี สามารถดึงดูดให้เราต้องมอง และจับจองซื้อ Photobook มาครอบครอง!

 อัลบั้ม Photobook ver1,2 (2)

  • Young Star Ver. เป็นเวอร์ชัน ที่สอง ปกสีฟ้า อัลบั้มนี้แบคกราวน์สีเด่นมาก สีฟ้า เป็นโทนสีสดใส อีกทั้งยังบ่งบอกถึงความเป็นท้องฟ้า ที่สื่อสะท้อนถึงความเป็น Young Star ของเหล่าน้องดรีมได้ชัดเจน ซึ่งตัวปกก็สามารถดึงดูดเราให้ซื้อได้อีกเช่นเคย ด้วยตัวรถสีเหลือง กับเหล่าน้องดรีมที่มีความเท่ตามสไตล์ ปนความสดใส ความเป็น Star นิ่งๆ ราชนิกูลมาก บอกเลย บอกเลยว่าเวอร์นี้ก็น่าจับจองไม่แพ้เวอร์แรกเลยนะ รูปในอัลบั้มคือดีไม่ไหว ให้อารมณ์เหมือนเจ้าชาย ทั้ง 7คน คาแรคเตอร์ชัด มากับมงกุฏ ไม่ซ้ำกันเลย ยังซ่อนความปุ๊กปิ๊กขี้เล่น ปนความเท่ มีความร็อค ฟีลชายหนุ่มที่บอกว่าน้องดรีมของเราโตแล้ว Nctzen อย่างเราไม่พลาดแน่นอนเลย

Advertisement

Advertisement

Digipack

  • Digipack Ver. จะมี 7 เวอร์ชัน ด้วยกัน ตามเมมเบอร์ แต่ละเวอร์กันจะแตกต่างไปตามการออกแบบของเมมเบอร์นั่นเอง ขอบอกเลยว่า ควรค่าแก่การเก็บมากๆ ศิลปะของดรีมเป็นเอกลักษณ์ บ่งบอกความเป็นตัวเอง เสมือนศิลปะชั้นสูง สูงมาก เพราะสวยสับ ดีเทลน่ารัก ทรัพย์ในกระเป๋าจางมากๆ สำหรับเวอร์นี้ทั้งแผ่นซีดี โฟโต้การ์ด ของในบั้มใดๆ คือน่ารักมากนะ ควรค่าแก่การเก็บ หากเราทรัพย์จาง งบน้อยๆ ก็สะสมเป็นบั้มๆ เฉพาะปกที่อยากได้ หรือเมมเบอร์ที่ชอบก็ได้ คุณค่าทางใจ ภูมิใจในตัวเมนกันหนักมากเลย ใจฟู หรือมีทุนทรัพย์เหลือๆ ก็ควรค่าแก่การซื้อเก็บไปเลย 7 อัลบั้ม เก็บไว้ดูเองหรือ ลูกหลานดูก็ย่อมได้ !

จบกันไปแล้วนะคะกับการรีวิวอัลบั้มในครั้งนี้สำหรับส่วนตัว เราชอบทุกเวอร์ชันเลย เพราะแต่ละเวอร์ชันทำออกมาได้ดีมาก เรียกได้ว่า Artwork ในครั้งนี้ เราให้100 ที่สำคัญน้องดรีมยังมีส่วนร่วมในการออกแบบก็ถือได้ว่าเป็นคุณค่าทางใจมากๆ เลยทีเดียวนะคะ รูปต่างๆ ข้างในก็ดีไม่ไหว น้องดรีมตั้งใจถ่ายกันมากๆ เลยนะ อย่าลืมไปซัพพอร์ตน้องด้วยกันเยอะๆ นะคะ หากวันนี้เรายังมีทุนทรัพย์น้อยอยู่ก็ ไม่เป็นไรนะคะ สะสมเก็บไปเรื่อยๆ ก็สามารถซื้ออัลบั้มมาชื่นชมได้ ขอฝากเพลงน้องดรีม ไว้น้องอ้อมอกอ้อมใจทุกๆ คนด้วยค้า สามารถปั่นเพลง ปั่นวิวของน้องๆ กันได้ที่ช่องทางต่างๆ ของ Nct Dream ได้เลยน้า

รีแพ็กเกจอัลบั้มชุดที่สอง ‘Beatbox’ ของ NCT DREAM กวาดอันดับ 1 บนชาร์ตอัลบั้มประจำสัปดาห์


ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพปกจาก Nct dream

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพที่ 1 จาก Nct dream

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพที่ 2 จาก Nct dream

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพที่ 3,4,5 จาก Nct dream

ขอขอบคุณเครดิตรูปภาพที่ 6,7,8 จาก Nct dream

ขอขอบคุณเครดิตวิดีโอที่ 1 SMTOWN

ขอขอบคุณเครดิตวิดีโอที่ 2 Nct dream

ขอขอบคุณเครดิตข้อมูลโดย Nct dream และผู้เขียนความ

*STAR COVER"อย่ามัวแต่ดูมาดังกัน"*

ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ขอชวนทุกคนมาสนุกโคฟเวอร์ พร้อมลุ้นรับเงินรางวัลมูลค่ารวมกว่า 7,000 บาท (5 รางวัล) โคฟคนที่ใช่ ไลค์คนที่ชอบ`ร่วมสนุกได้ที่ ทรูไอดีคอมมูนิตี้ ห้อง cover บนแอปทรูไอดี`

trueCover

คลิกเลย >> https://ttid.co/UAnK/7y9jfqkq

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติม >> https://bit.ly/3O1cmUQ

ร่วมสนุกตั้งแต่วันที่ 10 มิถุนายน 2565 - วันที่ 3 สิงหาคม 2565

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์