อื่นๆ

บ้านสำเร็จรูปโดย Esara Living

176
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
บ้านสำเร็จรูปโดย Esara Living

เมื่อบ้านที่ต้องใช้เวลาในการสร้าง เหมือนกับสำนวนที่ว่า "กรุงโรมไม่ได้สร้างเสร็จภายในวันเดียว" แต่บ้านสำเร็จรูปนั้นสามารถสร้างเสร็จได้ภายในวันเดียวได้ เรื่องแบบนี้มีอยู่จริงหรือ? ซึ่งในสังคมปัจจุบันเป็นยุคที่ทำงานแข่งกับเวลา เรื่องที่ไม่สำคัญอย่างเช่นการทำอาหารก็ทำให้เกิดอาหารสำเร็จรูปที่สะดวกและรวดเร็วในการรับประทาน ถึงแม้ว่าอาจจะไม่ดีต่อสุขภาพมากนักก็ตามบ้านที่อยู่อาศัย

บ้านสำเร็จรูปนี้เป็นบ้านสำเร็จรูป Esara Living ซึ่งจะเน้นความเรียบง่าย แต่สวยงาม สะดวก และรวดเร็ว เพื่อตอบโจทย์ปัญหาในเรื่องของการก่อสร้างบ้านที่อาจจะเกิดขึ้น เช่น การก่อสร้างไม่เสร็จอันเนื่องมาจาก งบประมาณการสร้างเกินกำหนดหรือราคาที่ตั้งไว้ แต่ถ้ามีทุนสำรองอาจจะไม่เป็นปัญหาแต่สำหรับคนที่ไม่มีทุนสำรองกันล่ะ อาจจะส่งผลให้บ้านสร้างไม่เสร็จได้ หรือเกิดจากปัญหาการทิ้งงาน เกิดอุบัติเหตุจากการก่อสร้างที่ส่งผลให้การดำเนินการล่าช้า และปัญหาอื่น ๆ อย่างสภาพอากาศอย่างฝนตก  ซึ่งสิ่งเหล่านี้เป็นปัญหาที่ผู้สร้างบ้านอาจจะต้องพบเจออย่างลีกเลี่ยงไม่ได้ การก่อสร้างบ้านและการวางแผน

Advertisement

Advertisement

การสร้างบ้านให้มีรูปแบบเป็นไปตามความต้องการหรือคนที่ใช้เงินเก็บทั้งชีวิตเพื่อมาสร้างบ้านซักหลังหนึ่ง แน่นอนว่าอย่างจะได้บ้านตามที่ตัวเองต้องการ แต่การสร้างบ้านไม่ได้ง่ายและตรงตามความต้องการขนาดนั้น ซึ่งบ้านสำเร็จรูป Esara Living อาจจะเป็นตัวเลือกหนึ่งที่น่าสนใจไม่น้อย ซึ่งงบประมาณและการก่อสร้างนั้น สามารถออกแบบและเลือกได้ตามที่ต้องการ แต่มีข้อจำกันในรูปแบบบ้านที่ออกแบบมาในรูปลักษณ์ที่คล้ายกัน เพราะเป็นบ้านสำเร็จรูป แต่ก็ไม่ต้องมากังวลเรื่องงบในการสร้างจะบานปลาย หรือระยะเวลาการก่อสร้างที่ยาวนาน ซึ่งการออบแบบบ้านสำเร็จรูปนั้น มีทีมที่ปรึกษาที่ช่วยในการรับฟังคำแนะนำและการออกแบบ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่การออกแบบบ้านเท่านั้น สามารถออกแบบ ร้านกาแฟ ร้านอาหาร ที่พัก หรือบางคนที่ต้องการห้องทำงานส่วนตัวที่อยู่ในพื้นที่บ้าน ก็สามารถทำได้เช่นกัน หรือว่าจะเป็นการตกแต่งหรือต่อเติม ซึ่งภายนอกที่ดูมีลักษณะเป็นทรงสี่เหลี่ยม แต่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบหรือสิ่งของภายในตามแต่ความต้องการของผู้อยู่อาศัย นั้นดูเป็นตัวเลือกที่ดีในการออกแบบบ้าน ซึ่งงบประมาณนั้นจะต้องทำการประเมินและมีการสำรวจพื้นที่ก่อนการก่อสร้าง บ้านพักตากอากาศ อ.มวกเหล็ก ของโครงการ Esara Living

Advertisement

Advertisement

อย่างไรก็ตาม บ้านสำเร็จรูป Esara Living สามารถตอบโจทย์คนที่มีเงินประมาณหนึ่งซึ่งราคานั้นจะมีเพิ่มเติมในเรื่องของค่าขนส่ง ซึ่งก็เหมือนกับการขนอุปกรณ์ต่าง ๆ ที่ใช้ในการก่อสร้างแต่ต่างตรงที่อุปกรณ์นั้นมีขนาดใหญ่ ดังนั้นผู้ที่สนใจต้องคำนวณเรื่องระยะทางและค่าติดตั้งเพิ่มในส่วนนี้ด้วย


ข้อมูลบ้านสำเร็จรูป Esara Living


เครดิตภาพปกจากเว็บไซต์ : Esara Living

เครดิตภาพประกอบจาก : ภาพที่ 1, ภาพที่ 2, ภาพที่ 3

เปิดประสบการณ์ความบันเทิงที่หลากหลายสุดปัง บน  App TrueID โหลดเลย ฟรี !

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์