อื่นๆ

ประชดมันเข้าไป เพื่ออะไรกัน !!!

197
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ประชดมันเข้าไป เพื่ออะไรกัน !!!

สวัสดีครับ เพื่อน ๆ วันนี้ผมมาพร้อมกับบทความใหม่ ในหัวข้อดราม่าเรียกแขกอีกครั้ง โดยในบรรดาเรื่องผัวเมียสารพัดที่จะทะเลาะกัน ดันทุรังประชดมันเข้าไป ยังไงสุดท้ายก็รักกันมากใช่ไหมล่ะ ให้แสดงมันออกมาซะทีเถอะ อย่ามัวแต่วางมาดใส่กัน หรืออะไรก็ตาม การที่นิสัยเราชนกัน แล้วจะยังไงต่อ เพราะสิ่งที่ชนกันมันไม่ใช่ ข้อดี !รูป

ที่มาภาพ : pixabay

แล้วผมก็เชื่ออย่างสนิทใจเลยว่า 50% ขึ้นไป ชอบขึ้นเสียงใส่กัน "เถียงกันคอแทบจะเป็นเอ็น" บ้างครั้งต้องใช้คำพูดแรง ๆ ทิ่มแทงจิตใจกันเพื่อ.. หรือการต้องใช้อารมณ์ชั่ววูบทำร้ายหัวใจอีกฝ่าย มันดีแล้วหรือครับ ! ถึงเอาชนะกันไปแล้วก็ไม่ได้อะไร เพราะเราคือแฟนกัน ไม่ใช่ "นักมวย" ที่จะไปประกาศศักดาบนเวทีเพื่อประลองฝีปาก แล้วเอาเข็มขัดมาครอง ถ้าเกิดไม่มีใครยอมใครแบบนี้ มันอยู่กันอย่างทรมานนะครับ 😔รูป

Advertisement

Advertisement

ที่มาภาพ : pixabay

ควรมีใครสักคนหนึ่ง ยอมกันบ้าง...

ให้เป็นเหมือน "น้ำกับไฟ" วันใดอีกคนไฟลุกขึ้นมาจะได้มีน้ำช่วยดับไฟ เพราะนิสัยคนเราสามารถเปลี่ยนแปลงกันได้นะ อยู่ที่คุณจะกล้าเปลี่ยนหรือปรับตัวเข้าหาคนที่คุณรักได้หรือเปล่า คุณรักกันมากพอไหมที่จะจูนทุกอย่างเข้าหากัน และพยายามประคองกันให้ได้นานที่สุด ทุก ๆ ครั้งทะเลาะกันด้วยคำพูดที่บาดหัวใจ ร้องไห้ทุกครั้ง ส่วนลึกความรู้สึกพังทลายลงไปทุกวัน ยิ่งปล่อยให้ทุกอย่างเป็นแบบนี้เรื่อย ๆ มันจะกลายเป็นความเฉยชา ที่เหมือนกับเพลงของ

เต้น นรารักษ์

"ความเฉยชาคือการบอกลาโดยไม่ต้องออกเสียง"รูป

ที่มาภาพ : pixabay

เพราะว่าหัวใจมันได้ตายไปแล้ว ไม่มีความรู้สึกอะไรแม้ยังไม่เลิกกัน แต่เหมือนความรู้สึกมันได้แยกทางกันนานแล้ว ถ้าทั้งสองรักกันจริง ๆ เราอาจต้องใจเย็นลงสักหน่อยดีไหม ค่อย ๆ ลองปรับคนละนิดละหน่อย เกิดเวลาทะเลาะขึ้นมาลองแอบตีเนียนเล่นมุกขำ ๆ ไป "นี่เธอดาราคนไหนป่วยไม่หายซักที" ติ๊กต๊อก ๆ ?
ตอบ : ไม่รู๊
เฉลย : เป๊กกี้ หนีทานยาไง......
อีกคนจะได้เย็นลงไรงี้ หัวเราะจากที่หัวร้อนอยู่ หรือถ้าเขางอนอะไร ก็ง้อกันบ้างอย่าปล่อยให้หายเองนะ เพราะผู้หญิงเขาชอบคนง้อ หรืออาจพาไปกินของอร่อยแทนคำขอโทษ ก็ดีไปอีกแบบนะ 😂รูป

Advertisement

Advertisement

ที่มาภาพ : pixabay

ยังไงก็ฝากไว้นะครับ สำหรับคู่ไหนที่พบปัญหานี้อยู่ ลองปรับ ๆ กันดูน้า คนเราชีวิตมันสั้นนะ ทำตามเสียงหัวใจข้างในเราดีกว่า อย่าทำตามอารมณ์ เพราะถ้าหากในวันที่เราทะเลาะกัน วันนั้น อาจเป็นวันสุดท้ายที่เราได้ทะเลาะกัน ก็เป็นได้ "จากกันเป็น" ยังแก้ไขได้ "แต่จากกันด้วยความตาย" คุณจะเสียใจไปตลอดชีวิต เพราะมันแก้ไขอะไรไม่ได้แล้ว

เพราะฉะนั้น ♡ อย่าปล่อยให้สายเกินแก้ ☻

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์