อื่นๆ

ประสบการณ์สยอง...ปั๊มน้ำมันผีสิง

298
คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ
ประสบการณ์สยอง...ปั๊มน้ำมันผีสิง

เรื่องนี้เป็นเรื่องราวจากประสบการณ์ของผมเมื่อประมาณ 7 ปีก่อนครับ โดยเรื่องราวนี้เกิดขึ้นเมื่อผมกับคุณพ่อต้องการเดินทางเพื่อที่จะไปตกปลาในสถานที่แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นสถานที่ที่ยอดฮิตมากสำหรับคนรักในการตกปลา เพราะเนื่องจากแม่น้ำตรงนั้นเป็นแหล่งของปลาหลากหลายชนิด อีกทั้งยังเป็นแหล่งที่อนุญาตให้ตกปลาได้ฟรีอีกด้วย ดังนั้นเราสองพ่อลูกก็ไม่พลาดกันอย่างแน่นอน

น่ากลัว

ผมกับพ่อก็ขับรถเดินทางไปตกปลาในช่วงเวลาประมาณ บ่าย 3 ครับ ในระหว่างการเดินทางผมเริ่มสังเกตแล้วว่าน้ำมันกำลังจะหมด แต่ก็คิดว่าเดี๋ยวค่อยเติมขากลับได้ น้ำมันยังพอที่จะไปถึงแม่น้ำที่จะตกปลา เราสองคนไปถึงประมาณบ่าย 3 ครึ่งใช้เวลาในการเดินทางประมาณแค่ 30 นาทีก็ถึงแม่น้ำดังกล่าว วันนั้นเหมือนมือขึ้นครับเราได้ปลามาค่อนข้างเยอะมาก ตกอย่างไรก็ติดตลอดผมจำได้ว่าเราจับได้มากกว่า 10 ตัว คิดแล้วว่าเก็บไปกินได้หลายวันแน่ ๆ ประหยัดงบในการซื้อของสดไปได้อีกหลายวัน

Advertisement

Advertisement

เราตกกันเพลินมากครับ จนรู้ตัวอีกทีก็ประมาณ 3 ทุ่มได้แล้ว พอมองไปรอบ ๆ ก็เห็นว่าคนกลับบ้านกันไปหมดแล้ว ผมเลยบอกพ่อว่าเรารีบกลับบ้านกันดีกว่า เพราะตอนนี้มันมืดมากแล้ว อีกทั้งก็ต้องขับรถไปเติมน้ำมันอีก กว่าจะดึกบ้านก็น่าจะดึกพอสมควร เดี๋ยวคุณแม่รอทานอาหารอยู่ที่บ้านอีก ผมกับคุณพ่อเลยรีบเก็บอุปกรณ์ตกปลาทั้งหมดขนรถ แล้วขับรถไปเติมน้ำมันกัน

ผมขับรถไปเรื่อย ๆ เพื่อไปเติมในปั๊มที่ผมกับพ่อใช้บริการกันทุกวัน แต่ไปถึงปั๊มดันปิดซะงั้น ทั้ง ๆ ที่ปกติไม่เคยปิดเลย เนื่องจากเป็นปั๊มที่เปิดตลอด 24 ชม. ในตอนนั้นผมแอบกังวลนิดหน่อย เพราะเนื่องจากว่าน้ำมันในรถก็กำลังจะหมด ถ้าหากขับรถกลับบ้านโดยไม่เติม ยังไงก็ขับไปไม่ถึงบ้านแน่ ๆ ด้วยน้ำมันเพียงเท่านั้น ผมเลยตัดสินใจใช้อินเทอร์เน็ตในการหาสถานที่เติมน้ำมันบริเวณใกล้

Advertisement

Advertisement

น่ากลัว

จนสุดท้ายก็เจอปั๊มเล็ก ๆ แห่งหนึ่งซึ่งห่างจากตรงที่พวกเราอยู่ประมาณ 2 กิโลเมตร ผมเลยรีบขับไปพอขับไปถึง ผมก็ต้องแปลกใจมากเพราะภายในปั๊มนั้นมืดมาก มีไฟเพียงแค่ดวงเดียว พวกเราจอดไปที่ตรงหัวจ่ายน้ำมัน จากนั้นก็มีคุณลุงแก่ ๆ ท่านหนึ่งเดินมาเพื่อให้บริการเติมน้ำมันให้กับพวกเรา คุณพ่อของผมเนื่องจากปวดฉี่ เลยขออนุญาตเจ้าของปั๊มน้ำมันเข้าห้องน้ำ เจ้าของก็บอกให้ไปเข้าในห้องน้ำด้านในของตัวปั๊ม คุณพ่อของผมก็เดินไปเข้าห้องน้ำครับ

ในระหว่างนั้นคุณลุงแกก็เติมน้ำมันเสร็จ ผมจึงจ่ายตังค์ให้คุณลุงและจอดรอคุณพ่ออยู่ตรงหน้าหัวจ่ายน้ำมัน ซึ่งในตอนนั้นผมนั่งอยู่ในรถเพียงแค่คนเดียว คนลุงที่แกเติมน้ำมันให้ก็กลับเข้าไปในอาคารที่แกพักอยู่ ผมก็นั่งฟังเพลงไปเรื่อย ๆ อยู่ดี ๆ ท้ายรถกระบะก็ยวบลงเหมือนมีคนนั่งอยู่ข้างหลัง ผมหันไปมองในทันที แต่ก็กลับไม่เห็นอะไรเลย แต่ทันใดนั้นเมื่อผมหันหน้ากลับมาหน้ารถก็พบกับผู้หญิงชุดดำคนหนึ่งเข้าอย่างจัง

Advertisement

Advertisement

น่ากลัว

โดยเธอนั้นนั่งอยู่ตรงกระจกหน้ารถ ผมตกใจมากจนร้องดัง "เฮ้ย..." เมื่อผมสังเกตใบหน้าของเธอดี ๆ ทำให้กระจ่างว่าผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่คนแน่ ๆ เนื่องจากปากของเธอนั้นมีรอยเย็บ อีกทั้งจมูกของลูกกะตาของเธอนั้นมีเพียงแค่ตาดำ ไม่เห็นตาขาวเลยแม้แต่น้อย สักพักนึงเลือดก็ค่อย ๆ ไหลออกมาจากตาของเธอ จังหวะนั้นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูก ได้เพียงแต่นั่งนิ่งมองเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

เรื่องยังไม่จบเพียงเท่านั้น อยู่ดี ๆ วิญญาณผู้หญิงคนดังกล่าวก็เริ่มใช้มือของเธอทุบกระจกดัง "ปั้ง ๆ" ผมตกใจมากจนไปเหยียบคันเร่งอย่างแรง เรากำลังพุ่งชนเข้ากำแพงของปั๊ม แต่โชคดีคนพ่อผมตะโกนเรียกทำให้ผมมีสติที่จะเหยียบเบรก เมื่อผมมองหน้ารถอีกทีวิญญาณผู้หญิงคนดังกล่าวก็หายไปแล้ว คุณพ่อรีบวิ่งมาดูผมและถามว่าเกิดอะไรขึ้น ผมจึงเล่าให้พ่อฟังและจากนั้นเราก็รีบขับรถออกจากปั๊มนั้นทันที ซึ่งปัจจุบันปั๊มดังกล่าวก็กลายเป็นปั๊มร้างไปแล้วเรียบร้อย

ขอบคุณภาพจาก

https://pixabay.com/th/photos/ปั๊มน้ำมัน-ก๊าซ-ที่สถานีบริการน้ำมัน-1839760/

https://pixabay.com/th/photos/เบนซิน-น้ำมันเบนซิน-ดีเซล-ก๊าซ-996617/

https://pixabay.com/th/photos/รถบรรทุกหลบเกรแฮม-รถยนต์-เก่า-โบราณ-111249/

คัดลอกลิงค์
คัดลอกลิงค์
แจ้งตรวจสอบ

ความคิดเห็น

กรุณาเข้าสู่ระบบเพื่อทำการคอมเม้นต์